Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng xem ai lọt top 4 cung hoàng đạo tình cảm xui xẻo tuần mới (28/2-6/3/2022)

Thứ Hai, 30/09/2019 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đen tình thì đỏ bạc, không có gì phải xoắn, cùng xem trong top 4 cung hoàng đạo tình cảm xui xẻo tuần mới (28/2-6/3/2022) có bạn không nhé.

1. Nhân Mã


cung hoang dao tinh cam xui xeo tuan moi

Hiện tại Nhân Mã chưa muốn yêu


Là cung hoàng đạo tình cảm xui xẻo tuần mới, các Nhân Mã độc thân có tâm trạng khá nặng nề, bạn dường như không thể tìm cách để có thể mở lòng mình ra nên mọi việc cũng khó tiến triển như ý muốn.

Hiện tại Nhân Mã chưa muốn yêu, nếu có yêu thì cũng chỉ là yêu cho vui mà thôi chứ không có ý định lâu dài. Bạn sợ sự ràng buộc trong chuyện tình cảm, sợ bản thân chưa lo được sự nghiệp cho tử tế và rất nhiều nỗi sợ khác.

Nói chung là nếu như chòm sao khác mà muốn tìm Nhân Mã để yêu rồi kết hôn, sinh con nhanh chóng thì dẹp ngay ý tưởng đó đi. Trừ khi Nhân Mã đủ trưởng thành và bớt ham chơi lại, còn để mà yêu rồi chắc chắn như mấy bạn cung đất thì không có mùa xuân ấy đâu nhé.
 
Nhân Mã đang yêu đang tìm cách điều chỉnh thái độ của mình với đối phương, cả hai cùng cố gắng giải quyết một số vấn đề tồn đọng trước đó để gìn giữ hạnh phúc hiện tại.

Tuyệt đối đừng để bạn bè xí mồm vào chuyện của 2 người lúc này, làm như vậy không khác gì thêm dầu vào lửa, vừa mất tình lại mất cả bạn.

Xem thêm: Cung hoàng đạo hạnh phúc không trọn vẹn năm 2022 
 

2. Xử Nữ


Các bạn độc thân không nên quá dè dặt trong chuyện tình cảm, nếu có cơ hội thì cứ mạnh dạn thử sức nhé, biết đâu người ấy lại là người phù hợp mà bạn vẫn luôn mong mỏi tìm kiếm.

Thực ra ạn đang quá ảo tưởng, quá kén chọn, kỹ tính, không nhìn thẳng vào thực tế. Xử hãy nhìn rõ vấn đề chứ đừng suy diễn lung tung, nếu cảm thấy còn mông lung thì hãy nói chuyện thẳng thắn với đối tượng hẹn hò để tìm ra đáp án chính xác cho mình.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt. Đừng để cái tôi quá cao của bạn có thể khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên rạn nứt.

Đừng chủ quan bởi những vết rạn nứt trong tình cảm nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Tốt hơn hết nên giải quyết ngay khi mọi việc mới chỉ đang bắt đầu.
 

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Các bạn độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi, cũng có một vài cơ hội hẹn hò khả quan nhưng bản thân bạn vẫn chưa biết chọn ai. Dù trái tim chưa đưa ra được quyết định cuối cùng nhưng bạn cũng nên tỏ thái độ dứt khoát và rõ ràng hơn, nếu không bạn có thể sẽ gặp rắc rối.

Ngoài ra nếu cuối tuần có hẹn hò qua quen biết từ mạng xã hội với người nào đó thì nên cẩn thận, đừng tin người quá mức kẻo bị lừa. Có những người nhìn vậy nhưng không phải vậy. Thời gian này không vượng cho hội FA, nếu muốn kiếm người yêu tốt nhất nên nhờ bạn bè mai mối hoặc cha mẹ giới thiệu.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy đang có khoảng thời gian thắm thiết với nhau. Bạn muốn dành nhiều thời gian với ngày ấy hơn nữa. Hãy sắp xếp công việc hoàn thành sớm nhất để có thể có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống riêng tư của bạn.

Tuy nhiên cũng có lúc cả 2 hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh, phần lớn là do đối phương nóng tính, chưa chịu nhường nhịn bạn. Sự nghi ngờ có thể giết chết mối quan hệ của bạn bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Khám phá sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo
 

4. Kim Ngưu


Các bạn độc thân nên tỏ ra tự nhiên, thoải mái hơn khi tiếp xúc với người khác phái, đừng quá gò bó bản thân. Cơ hội là do mình tự tạo ra, hãy cứ hành động như bạn thường ngày, bạn cũng có sức hút riêng của mình nên hãy tự tin hơn về bản thân.
 
Vài bạn độc thân vì ám ảnh tới những chuyện buồn trong quá khứ nên có cảm giác vô cùng mông lung, thậm chí có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Tuy nhiên vẫn có những người hoàn toàn tin tưởng vào tương lai và họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.
 
Các cặp đôi không nên lúc nào cũng đòi hỏi quá nhiều ở người yêu. Ham muốn kiểm soát có thể phá hủy hạnh phúc của hai bạn, hơn nữa còn khiến đối phương cảm thấy vô cùng áp lực và muốn buông tay sớm.

Yêu đương không đồng nghĩa với việc vứt bỏ sự tự do, tính chiếm hữu quá cao sẽ khiến mối quan hệ này nghẹt thở. Người ấy cũng như bạn, cũng có người thân, bạn bè, không thể ngó lơ nên mong Kim Ngưu hãy nới lỏng cho người ấy.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X