Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ top 4 cung hoàng đạo tình cảm tốt nhất tuần mới (27/12-2/1/2022)

Thứ Sáu, 24/12/2021 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay chúng tôi lại xướng tên top 4 cung hoàng đạo tình cảm tốt nhất tuần mới (27/12-2/1/2022). Cùng xem bạn có may mắn được gọi tên không nhé.

1. Cự Giải 

cung hoang dao tinh cam tot nhat tuan moi

 Cự Giải độc thân sẵn sàng mở lòng


Xem tử vi hàng tuần thấy rằng những Cự Giải độc thân sẵn sàng mở lòng với các đối tượng đối lập với mình dù cả hai vẫn còn nhiều quan điểm trái ngược. Nhưng bạn hiểu rằng để ở bên nhau thì cả hai buộc phải dung hòa chứ không phải đặt cái tôi lên trên hết.
 
Người đã có đôi có cặp sẽ cởi mở hơn với các trải nghiệm yêu đương táo bạo mà nửa kia gợi ý. Đôi khi bạn cũng muốn làm mới mối quan hệ nên rất hào hứng với những ý tưởng thú vị của đối phương.

Là cung hoàng đạo tình cảm tốt nhất tuần mới, Cua nhỏ hoàn toàn có thể tự hào về đường tình duyên của mình. Để có được may mắn này phần lớn là nhờ vào thái độ sống của chòm sao này. Bạn đang kiểm soát tốt cảm xúc bản thân và dành ưu thế trong cuộc tình của hai người. Nhờ thế mà hai bạn đang có một tình yêu vô cùng đẹp đẽ, nồng nàn như những gì mà bạn mong đợi.

Cuối tuần có nhiều bạn được sắp xếp hẹn hò hoặc mai mối với người khác qua lời giới thiệu của bạn bè hoặc anh chị em họ hàng. Hãy tích cực đón nhận, cứ thử làm quen xem, có thể không yêu nhưng ít nhất nó cũng đem lại cho bạn những con người làm mới cuộc đời bạn.

2. Kim Ngưu


Chuyện tình cảm của các bạn độc thân cũng đã có những tín hiệu tốt, bạn đã tìm được người ưng ý và cả hai đang duy trì liên lạc, tìm hiểu nhau. Quá trình này có thể sẽ hơi lâu nhưng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào, đừng quá nóng vội mà hỏng việc nhé.

Những tưởng sau nhiều sự tổn thương, Ngưu sẽ chẳng thể yêu thêm một ai nữa thì giờ đây, bạn đã lại có thể tiếp tục yêu thương thêm một người nữa, thậm chí tình cảm còn được thể hiện bằng những sự ngây ngô, hết sức đáng yêu. Kim Ngưu bị đồn là khô khan nhưng sự thật không phải vậy, một khi đã dính vào yêu đương thì chòm sao này dễ thương lắm.
 
Các cặp đôi cần dành cho nhau sự tin tưởng hơn, muốn ở bên nhau dài lâu thì điều kiện tiên quyết phải là thành thật và trao cho đối phương niềm tin chứ đừng lúc nào cũng đoán già đoán non và nghi ngờ lẫn nhau.

Nếu đã thật sự yêu đương nghiêm túc, bạn có thể không cần công khai với toàn thế giới nhưng cũng nên cho cô ấy/anh ấy một danh phận rõ ràng cùng những điều đáng được nhận trong tình yêu để nửa kia có niềm tin vững vàng hơn đối với bạn. Tình yêu là dành cho 2 người nhưng phải để mọi người xung quanh biết đến ít nhiều kẻo bị gắn thêm "cặp sừng" nhé.

3. Hổ Cáp 

Ho Cap
 
Người độc thân dần mở lòng hơn để đón nhận những điều mới mẻ. Có thể cơ hội vẫn chưa tới nhưng bạn cũng không nên quá nản lòng, nhân duyên sẽ tới vào lúc thích hợp.

Có dấu hiệu gần cuối tuần bạn sẽ được làm quen với một người mới, phải mất một thời gian dài để tìm lại cảm giác yêu thương. Nếu đang thầm thích một ai đó thì chúng tôi mách nhỏ bạn có thể thử gửi một món quà nhỏ đến cho người ấy để lấy lòng, hiệu quả đem lại cực kỳ bất ngờ đó nha.
 
Với người có đôi, chuyện tình cảm dường như rơi vào tình trạng "đóng băng", dù người ngoài nhìn vào sẽ không thấy tệ lắm nhưng chỉ có bạn mới biết giữa hai người không còn thân mật như trước nữa. Khoảng cách đang lớn dần khiến bạn vô cùng lo lắng.

Nguyên nhân phần lớn vì cơm áo gạo tiền, học hành căng thẳng khiến tâm lý của các bạn bị chùng xuống, mất cảm hứng yêu đương. Những ai biết khéo léo cân bằng chuyện công việc và tình yêu sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người ấy.

4. Ma Kết


Tuần này các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người mà khiến trái tim bạn loạn nhịp đó, nhưng không có nghĩa là người ấy cũng có tình cảm với bạn. Song bạn cứ mạnh dạn theo đuổi đi, thể hiện tình cảm chân thật của mình, biết đâu sẽ có một "happy ending" thì sao.

Một số Ma Kết độc thân nhận được sự quân tâm chăm sóc âm thầm từ một người bạn cũng có cảm tình từ lâu, điều này khiến bạn cảm thấy ấm áp và mong muốn tình cảm của cả 2 bên được bước vào giai đoạn yêu thương.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này vì bận bịu công việc mà không quan tâm tới nửa kia, lâu ngày không gặp khiến tình cảm đi xuống, lạnh nhạt dần. Đề nghị hai người nên dành thời gian gặp gỡ, bồi dưỡng mối quan hệ nhiều hơn.

Cuối tuần khuyến khích Ma Kết sắp xếp một chuyến du lịch hoặc dã ngoại ngắn ngày cho cả 2, rời xa những xô bồ của cuộc sống để hâm nóng lại tình cảm, chúng tôi nghĩ bạn nên quan tâm đến bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X