Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vũ trụ ưu ái cho 4 cung hoàng đạo này may mắn đường tình tuần mới (21-27/2/2022)

Thứ Sáu, 18/02/2022 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần trước của bạn như thế nào? Tình yêu "lên voi xuống chó" hay bình yên như biển lặng, cùng xem ai được vũ trụ ưu ái nằm top 4 cung hoàng đạo tình cảm may mắn tuần mới nha.

1. Song Tử


cung hoang dao tinh cam may man tuan moi

Song Tử được nhiều người thích


Vận trình tình duyên của Song Tử độc thân trong tuần tới không tệ, vì tính cách sôi nổi nên xung quanh vẫn có khá nhiều người thích họ, không nhất thiết phải trở thành người yêu, trở thành bạn bè cũng là điều tốt chứ sao.

Nhờ thay đổi một hướng sống tích cực, chủ động mà chòm sao này sẽ có thêm những người bạn mới và họ sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui cũng như ngập tràn năng lượng trong cuộc sống. 
 
Nếu Song Tử thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ, đừng quá tùy tiện mà hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình về mọi mặt nhé! Bạn hay có kiểu hấp tấp rồi chọn sai người nên mối tình nào cũng khó lâu bền. Nếu cung hoàng đạo này mà kỹ tính thêm một chút, kén chọn thêm một chút thì yêu rất lâu, thậm chí là đi đến chuyện cưới hỏi.

Xem thêm: Địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao năm 2022 
 

2. Hổ Cáp


Vận trình tình cảm của hội độc thân sẽ tốt hơn trong tuần tới, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với crush bằng sự hài hước và dí dỏm của mình. 

Tin vui là nhiều bạn độc thân sẽ tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp, hai bạn sẽ thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống và nhanh chóng trở nên gần gũi. 

Đầu tuần bạn có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người ấy nhưng nó sẽ nhanh chóng được giải quyết vào cuối tuần. Hai người sẽ có thêm bước tiến mới và cùng nhau lập kế hoạch cho một tương lai lâu dài.
 
Còn những bạn đang yêu, chỉ cần chịu khó học nấu ăn và khéo mồm một chút thì việc chiếm được 100% trái tim của đối phương là điều dễ dàng, mối quan hệ của 2 bạn ở thời điểm hiện tại vẫn khá suôn sẻ.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Được cái chuyện yêu đương của mấy đứa độc thân không hề tệ chút nào, bạn có nhiều sự lựa chọn nên rất vô tư, cứ từ từ mà chọn, không phải sốt ruột làm gì cả.

Chòm sao này mang trên mình phong thái của mùa hè, vừa tươi tắn lại ấm áp, vui vẻ, sôi nổi khiến ai cũng muốn lại gần làm quen. Vận đào hoa đang vượng nên cứ bình tĩnh mà chờ tình yêu tới, khi rảnh rỗi thì nên rủ bạn bè đi chụp ảnh hoặc ăn uống.
 
Tình yêu của bạn trong tuần này trở nên sâu sắc, hòa hợp hơn, thậm chí cả 2 bạn không cần nói gì nhiều mà vẫn hiểu ý nhau. Nhiều cặp đôi có vẻ như sắp lên kế hoạch du lịch trong tuần mới, các bạn sẽ đi đến một vùng đất có biển hoặc những vùng núi cao lạnh lẽo, tuy nhiên đi du lịch nhớ trang bị đầy đủ cho bản thân để phòng chống dịch bệnh.

Xem thêm: Ngày xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2022
 

4. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo tình cảm may mắn tuần mới, bạn biết chính xác mình muốn gì nên khi theo đuổi ai đó, bạn rất kiên định và kiên trì, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với họ. Để thích một ai đó không phải là điều đơn giản nên nếu chòm sao này đã rung động thì sẽ theo đuổi tới cùng.
 
Những Bảo Bình đang yêu hoặc đã cưới thường gửi những món quà nhỏ cho nửa kia, nấu những món ăn ngon, điều này sẽ giúp mối quan hệ luôn tươi mới và bền chặt.

Trước một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn không ngần ngại hy sinh mọi thứ cho người ấy. Ở thời điểm hiện tại có lẽ nhiều cặp đôi đang tính đến chuyện cưới hỏi vào một ngày nắng đẹp. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X