Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt chỉ tên 4 cung hoàng đạo tình cảm may mắn tuần mới (14-20/2/2022), Valentine ngọt như kẹo

Thứ Sáu, 11/02/2022 11:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần lễ Valentine sắp tới rồi, cùng xem bạn có may mắn nằm trong top cung hoàng đạo tình cảm may mắn tuần mới (14-20/1/2022) không nhé.

1. Song Tử


cung hoang dao tinh cam may man tuan moi

Song Tử độc thân đã chủ động hơn


Là cung hoàng đạo tình cảm may mắn tuần mới, các bạn Song Tử độc thân có vẻ đã chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn không còn quá phụ thuộc vào người mà mình thầm mến nữa bởi bạn muốn nhanh chóng kéo gần khoảng cách với đối phương.

Ngày Valentine trong tuần chòm sao này có thể chủ động mời crush đi ăn tối hoặc đi xem phim, tuy nhiên đừng mời đột ngột mà hãy nói bóng nói gió trước cho người ta hiểu rồi mới khéo léo rủ nhé. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn để tâm hơn đến những mong muốn của người ấy, chính vì vậy mà người ấy cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng bạn.

Ngày lễ tình nhân cả 2 bạn nên hâm nóng tình cảm bằng một bữa ăn tối ở nhà hàng, hoặc đơn giản là mua hoa tạo bất ngờ cho nửa kia. Dù đã kết hôn được bao lâu hay yêu lâu như thế nào thì con người ta vẫn cần hâm nóng tình cảm thường xuyên đó nhé.

Con người chứ không phải sắt đá, khi cả 2 biết cố gắng vun vén tình cảm cho nhau thì mối quan hệ sẽ được lâu bền. Còn hội độc thân, trước khi yêu một ai đó thì Song Tử nên học cách yêu lấy bản thân mình để không bị thiệt thòi nhé.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2022


2. Xử Nữ


Các bạn độc thân hiểu hơn những suy nghĩ của người khác giới, vì thế, bạn biết cách làm thế nào để gây ấn tượng tốt đẹp với người khác. Tuần này, tình cảm của bạn tiến triển thuận lợi.

Trong khoảng thời gian đầu tuần, Xử Nữ còn có thêm khá nhiều cơ hội giúp cho bản thân bước vào những mối quan hệ mới. Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi nhìn người khác có đôi có cặp nữa. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn tích cực hơn trong các công việc nhà. Những công việc dọn dẹp đơn giản cũng giúp gắn kết tình cảm hai người.

Xử Nữ được người ấy động viên thường xuyên, bù lại bạn cũng là người chu đáo, sống biết điều, không để người kia cảm thấy thiệt thòi, cô đơn.

Cuối tuần bạn được trải qua những phút giây không phải lo nghĩ nên lúc nào bạn cũng thoải mái và ước gì thời gian dừng lại ở giây phút này. Hãy mạnh dạn buông bỏ mọi phiền não ra khỏi suy nghĩ của mình để tận hưởng những ngày bình yên cùng người ấy nhé.

3. Cự Giải 


Cu Giai
 
Các bạn độc thân nhận ra điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy đúng lúc đúng chỗ, nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Bạn đi đâu cũng nhận được nhiều ánh mắt đổ dồn, đặt biệt là trong các bữa tiệc. Chòm sao này có vẻ bề ngoài hiền lành, lịch sự nên sẽ thu hút được những người cùng tần số với mình.

Trong tuần nếu được bạn bè rủ đi chơi thì cứ mạnh dạn đi nhé, biết đâu bạn lại có cơ hội thoát ế. Mà nếu như không có cơ hội thoát ế thì lại thêm được nhiều bạn mới. Đi đâu cũng được người ta quý mến vì ăn nói khéo léo, hoạt bát, đặc biệt là người lớn tuổi. Chòm sao này được khá nhiều người lớn dành tặng lời khen trong tuần.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn chú ý hơn đến việc dung hòa với nửa kia của mình. Khi gặp bất đồng ý kiến, bạn sẵn sàng bình tĩnh ngồi lại để trò chuyện và tháo gỡ.

Gì chứ việc giảng hòa và gỡ rối thì Cua nhỏ dư sức làm được. Với những người đã có gia đình thì bạn luôn là một người hoàn hảo trong mắt bạn đời đấy, đặc biệt là các bạn nữ cung Cự Giải. Ngày lễ Valentine rơi vào thứ 2, có nhiều bạn khá bận nhưng vẫn biết ý dành thời gian để ở bên người mình yêu thương, cùng nhau sưởi ấm tình cảm.

Xem thêm: Đá quý may mắn cho 12 cung hoàng đạo năm 2022
 

4. Sư Tử


Các bạn độc thân trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Bạn nhận được lời làm quen của nhiều đối tượng khác giới nhờ vẻ ngoài nổi bật, tươi tắn, đi đến đâu cũng tỏa ra năng lượng mới mẻ, tích cực, không yêu thì phí.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không còn quản lý nửa kia chặt chẽ như trước. Bạn tin tưởng đối phương và cho người ấy một không gian tự do riêng.

Nhiều bạn còn nhận được món quà Valentine bất ngờ từ người ấy, dù đã kết hôn hay đang yêu thì bạn vẫn xứng đáng được nhận quà. Người đang yêu sẽ trải qua một tuần với nhiều cảm xúc lý thú, hai người gặp nhau nhiều hơn, thậm chí có cặp đôi còn đổi chỗ ở để được gần gũi nhau hơn, rút ngắn khoảng cách địa lý. Tuy yêu xa nhưng chỉ cần có lòng thì xa mấy cũng thành gần.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X