Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên 4 cung hoàng đạo tình cảm kém may tuần mới (3-9/1/2022)

Thứ Sáu, 31/12/2021 11:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đỏ bạc thì đen tình, không ai được trời cho tất cả mọi mặt, top 4 cung hoàng đạo tình cảm kém may tuần mới (3-9/1/2022) có bạn không?

 1. Song Tử


cung hoang dao tinh cam kem may tuan moi

Song Tử không nên dây dưa với người yêu cũ


Top những cung hoàng đạo tình cảm kém may tuần mới gọi tên Song Tử đầu tiên. Các bạn còn độc thân nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác giới. Bạn cần đưa ra sự lựa chọn chính xác để đến với người chân thành với mình.

Thời đại này không thể tin hoàn toàn vào bất kỳ ai cả, có những lúc bạn cần phải tỉnh táo dù thích người ta đến mấy đi chăng nữa thì nguy cơ bị lừa tình vẫn tiềm ẩn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, Song Tử không nên tiếp tục dây dưa với người yêu cũ. Hành động của bạn có thể khiến người ấy nghi ngờ và tổn thương. Nếu chưa quên được người cũ, xin đừng làm tổn thương người hiện tại, điều đó quả thực rất tàn nhẫn. 

Khi mà cả 2 có những bất đồng, đừng cố nêu ra quan điểm của mình hay nhắc đến người cũ nhằm lấn át người khác mà thay vào đó, bạn phải cùng đối phương bình tĩnh ngồi xuống, trò chuyện thẳng thắn.

Xem thêm: Top chòm sao hay u sầu nhất

2.  Xử Nữ


Các bạn còn độc thân nên phân biệt rõ ràng cảm xúc của mình, đừng nên nhầm lần giữa yêu thích và quý mến, có như vậy, bạn mới tìm được người phù hợp.

Với sự tư vấn của một người bạn, Xử Nữ có thể sáng suốt hơn trong việc giải quyết mâu thuẫn với một nửa của mình. Nhờ đó, vận tình duyên sẽ ổn hơn, không còn để cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống. Sớm thôi Xử sẽ phân biệt được đâu là tình yêu thật sự đâu là cảm nắng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao mà gạt bỏ ý kiến của nữa kia. Khi có mâu thuẫn, hai người nên bình tĩnh trao đổi.

Trong 2 người mà có 1 người nóng tính sẽ có thể gây ra mâu thuẫn lớn hơn, thậm chí là một cuộc chiến, vì thế, cố gắng giữ bình tĩnh để đừng đẩy tình huống đi xa khỏi tầm kiểm soát của mình. Đầu năm đầu tuần đừng cãi nhau to tiếng kẻo xui rủi đường tình duyên cả năm đấy nhé.
 

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Các bạn độc thân nằm top cung hoàng đạo tình cảm kém may tuần mới nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Nếu có thiện cảm với ai đó, bạn nên tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.

Đừng kiêu ngạo ngồi im chờ tình yêu đến như lũ bạn nữa, chủ động đi tìm tình yêu của mình đi nhé, chuyện của mình thì tự quyết định chứ đừng để ai can thiệp vào quá nhiều. Thích ai thì cứ nói thẳng ra, một ăn cả ngã về 0, thế giới rộng lớn như vậy đừng sợ không có người thương mình.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên nói đi nói lại những sai lầm của người ấy, nhất là khi đối phương đã sửa lỗi. Hành động của bạn có thể gây sứt mẻ tình cảm đấy.

Tuần này,Bảo Bình thực sự không có nhiều kỳ vọng về tình yêu, và bạn để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, luôn luôn giữ thái độ ở mức trung bình chờ cho tới khi người ấy thực sự nguôi giận.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng

4. Sư Tử


Tuy đỏ tiền nhưng lại đen tình, tuần mới (3-9/1/2022) khuyên các bạn còn độc thân nên để quá khứ phía sau lưng và đi tìm tình yêu mới cho mình. Bạn chớ dành quá nhiều thời gian cho những người đã đi qua đời mình.

Vì thế mà bạn cảm thấy thiếu cảm xúc, thậm chí nếu có ai đó bày tỏ tình cảm bạn không dám chấp nhận vì bạn cũng chẳng thể hiểu nổi mình đang nghĩ gì và muốn gì. Vì thế mà bạn có thể đánh mất cơ hội có được mối quan hệ tốt đẹp.  
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể tìm cách để hâm nóng tình cảm của mình, giúp quan hệ đôi bên lại ngọt ngào như thuở mới yêu.
 
Cuối tuần nên lên lịch hẹn với nhau nhưng đừng bùng hẹn kẻo bị nổi giận lôi đình đó nha. Hoặc chán quá thì rủ nhau đi dã ngoại ở một nơi xa so với chỗ 2 bạn đang sống. Người yêu xa thì cố gắng quan tâm nhau nhiều hơn để tình cảm không nguội lạnh.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X