Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngỡ ngàng ngơ ngác với top 4 cung hoàng đạo tiền bạc xui xẻo tuần mới (21-27/3/2022)

Thứ Sáu, 18/03/2022 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đỏ tình thì đen bạc, cùng xem top 4 cung hoàng đạo tiền bạc xui xẻo tuần mới (21-27/3/2022) có những gương mặt kém may mắn nào nhé.

1. Xử Nữ


cung hoang dao tien bac xui xeo tuan moi

Xử Nữ chi tiêu tùy ý


Dù là chòm sao kỹ tính, hay tiết kiệm nhưng Xử Nữ vẫn lọt top cung hoàng đạo tiền bạc xui xẻo tuần mới. Để tránh lãng phí tiền bạc cho những mục đích vô bổ, Xử Nhi nên ghi ra những khoản mua sắm mà mình có dự định móc hầu bao, sau đó đánh giá mức độ cần thiết cho từng món đồ. Tuần mới bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình khi có thói quen chi tiêu tùy ý.

Cuối tuần bạn chi tiêu vượt quá kế hoạch vì mua quá nhiều món đồ xa xỉ và đắt đỏ so với mình. Cho nên thời gian này bạn nên nhớ kiểm soát tốt tình hình tài chính của bản thân, tránh những khoản chi khiến bạn cảm thấy hối tiếc về sau.

Xem thêm: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022

2. Thiên Bình


Trong tuần mới bạn cần hết sức cẩn trọng hơn trong những quyết định đầu tư mạo hiểm để tránh khỏi rủi ro. Tốt nhất là cung hoàng đạo này không nên lựa chọn đầu tư vào các lĩnh vực mà bản thân chưa có nhiều sự hiểu biết.

Trong những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến của mọi người, điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề bao quát hơn và tự tin vào lựa chọn của mình.

Thiên Bình tuần mới (21-27/3/2022) khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, không chỉ lo cho người thân, người yêu mà còn cho bản thân nữa, quá nhiều thứ cần phải chi nên bạn phải đau đầu lo nghĩ làm thế nào để đảm bảo cuộc sống trong thời gian tới.

3. Hổ Cáp


cung hoang dao tien bac xui xeo tuan moi
 
Về tài chính, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh phung phí quá tay vào việc mua sắm dẫn đến hao hụt lớn. Tuần này cũng không phải thời điểm thích hợp cho các kế hoạch đầu tư mạo hiểm.

Hình như bạn đang tính đầu tư tài chính nhưng chưa có kiến thức vững vàng, không ai ăn xổi mãi được đâu nhé, đừng chủ quan. Dẫu biết nhiệt huyết kiếm tiền của bạn lớn nhưng không có nghĩa là kiếm tiền một cách mù quáng. Nhìn nhận vấn đề từ bao quát đến chi tiết để đưa ra quyết định đúng đắn. 

Xem thêm: 12 chòm sao bỏ lỡ điều gì năm 2022

4. Song Ngư


Chòm sao này đang cảm thấy khá áp lực với vấn đề tài chính, tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm.

Dù cố gắng tiết kiệm nhưng cuối tuần này Ngư vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc tùng, cà phê, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí còn có thể rơi vào tình trạng túng thiếu.

Có lẽ bạn cần phải nhanh chóng sắp xếp lại kế hoạch thu chi của mình nếu như không muốn mọi chuyện diễn biến tiêu cực trong thời gian dài.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X