Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới (28/3-3/4/2022) có bạn không nhỉ?

Thứ Sáu, 25/03/2022 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ may mắn lọt vào bảng vàng top 4 cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới (28/3-3/4/2022) này nhỉ? Cùng xem danh sách may mắn này có bạn không nhé.

1. Thiên Bình


cung hoang dao tien bac may man tuan moi

Thiên Bình ổn định


Là cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới, tình hình tài chính của bạn được duy trì ở mức khá ổn định, thậm chí, bạn còn có cơ hội nhận được một vài khoản tiền thưởng nữa cơ. Những công sức, tiền bạc mà Thiên Bình bỏ ra trong thời gian qua để trau dồi bản thân đã có kết quả.

Thời gian trước bạn như con thuyền trôi vô định, không biết mình nên đi hướng nào để có thể tăng vận may tiền bạc nhưng thời gian này bạn đã dần được khai sáng, tìm được lối đi cho mình. Xin chúc mừng những trai xinh gái đẹp cung Thiên Bình, hy vọng thời gian sau này tài chính của bạn luôn luôn khởi sắc.

Xem thêm: Chòm sao dễ bị đồng tiền sai khiến

2. Song Ngư


Tuần (28/3-3/4/2022 bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng vì đã luôn cố gắng trong công việc. Đây chính là lời khích lệ của cấp trên dành cho một nhân viên gương mẫu đấy.

Đừng ngại ngần hay bất ngờ khi nhận được khoản tiền ấy vì bạn hoàn toàn xứng đáng có được nó. Song Ngư đã nỗ lực rất nhiều nên sếp thưởng cho cũng phải.

Nhiều người nhìn bạn với ánh mắt ghen tị nhưng điều đó cũng chẳng làm họ khá hơn bạn chút nào. Cứ tự tin vào khả năng kiếm tiền của bản thân, cuối tuần hãy thư giãn nhiều hơn và đừng đâm đầu vào việc kiếm tiền nữa nhé.

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Bạn có thể nhận được một vài khoản thu nhập phụ từ những công việc làm thêm. Số tiền này có thể giúp các bạn chi tiêu thoải mái suốt cả tuần. Nhiều bạn đang cần tiền nên có nhận thêm việc ở ngoài hoặc đi làm thêm, chúng tôi khuyến khích tinh thần này của bạn, cứ tiếp tục phát huy nhé.

Đầu tuần có vẻ như tiền sẽ đổ về tài khoản của bạn khá nhiều nhưng cũng đi khá nhanh. Cuối tuần sẽ được thu lại những khoản tiền mình đã đánh mất. Đây là một tuần may mắn cho đường tiền bạc nên Bảo Bình phải thật mạnh dạn lên nhé.

Xem thêm: Cung hoàng đạo hay tiêu tiền nhất năm 2022

4. Ma Kết


Là cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới (28/3-3/4/2022), tài chính của bạn có một vài điểm khởi sắc trong thời gian này, bạn có thể tiêu tiền khá thoải mái cho những sở thích của mình. Ma Kết không cần phải bóp mồm bóp miệng chi tiêu dè dặt như trước nữa vì tuần mới năng lực kiếm ra tiền của bạn rất tốt.

Ma Kết thông minh luôn đề ra ngân sách tài chính cho mình và bám sát chúng. Họ muốn làm việc thật chăm chỉ rồi sau đó tiết kiệm cho phiên bản đắt tiền của một món đồ hoặc dịch vụ mình yêu thích. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X