Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có tên trong top 4 cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới (28/2-6/3/2022) không?

Thứ Hai, 30/09/2019 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tuần mới ai vinh dự được thần tài gọi tên vào danh sách top 4 cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới (28/2-6/3/2022) nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao tien bac may man tuan moi

Kim Ngưu dần đi vào ổn định 


Lọt top cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới nên đây cũng là một tuần với nhiều cơ hội cải thiện vận tài chính của bạn. Ngưu có thể nghiên cứu thêm về học thuật, ngôn ngữ bởi đây là hai phương án đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận dồi dào.

Tuần này nếu có gặp khó khăn bất ngờ thì cũng không sao cả vì nhờ tích lũy được một khoản tiền đáng kể từ trước đó. Nếu có ý định đầu tư cho kinh doanh, kỹ năng công việc thì bạn cũng nên tiến hành sớm để tiền bạc sinh sôi nảy nở nhé, thời gian đẹp nhất là giữa tuần.

Khoảng cuối tuần thì tiền bạc có vẻ dồi dào hơn, những bạn thời gian qua chật vật vì đồng tiền cũng đỡ vất vả phần nào. Kim Ngưu dần đi vào ổn định, tập trung kiếm tiền, hạn chế ăn chơi đàn đúm.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022

2. Song Ngư


Tình hình tài chính trong tuần mới (28/2-6/3/2022) của Ngư Nhi khá tốt, về cơ bản không có gì chi phí bất ngờ nào xảy ra, nếu có vấn đề gì thì gia đình luôn sẵn sàng hỗ trợ, nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tiền bạc.

Những Song Ngư mà có máu làm ăn, ham kinh doanh, buôn bán thì có thể thử nhập thêm một số mặt hàng mới phù hợp với nhu cầu giới trẻ bây giờ. Những bạn muốn khai trương cửa hàng, đi gửi tiền thì nên chọn những ngày khô ráo, thời tiết ấm lên rồi hẵng làm.

Cuối tuần rất tốt, thậm chí có người còn may mắn khi được bố mẹ hay bạn bè cho tiền hoặc trúng xổ số. Dù các nguồn thu khác không được như ý nhưng khoản tiền vô thưởng vô phạt này cũng đủ giúp bạn bù đắp lại những thiếu hụt kia.

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều bởi tình hình tài chính của bạn vẫn rất tốt, các khoản đầu tư vẫn đem lại doanh thu và nguồn lợi nhuận tích cực.

Có lẽ lâu lắm rồi bạn mới có một tuần đầu óc được thoải mái như vậy, vô tư vô lo, không quá bận tâm đến chuyện tiền nong nhưng vẫn đủ ăn đủ mặc.

Thời kỳ dịch bệnh bao nhiêu người thất nghiệp, đói kém nhưng Hổ Cáp vẫn có đủ bản lĩnh đứng lên kiếm tiền trang trải cho cuộc sống là đã cực kỳ bản lĩnh rồi. Đặc biệt với những người đang theo đuổi ngành bất động sản mà khéo léo thì có thể kí kết được một hợp đồng "béo bở" với lợi nhuận siêu hời.

Xem thêm: Chòm sao gặp tiểu nhân nửa đầu năm 2022

4. Song Tử


Vấn đề tiền bạc của bạn khá suôn sẻ. Ngoài chi trả cho những khoản chi phí nhất định bạn vẫn tiết kiệm được một chút cho những dự định của bạn sắp tới.

May mắn là sau một thời gian thì chòm sao này cũng có trong tay một khoản tiền tiết kiệm kha khá. Ngoài việc để dành thì bạn cũng nên nghĩ tới việc đầu tư để có được nguồn kinh tế ổn định trong tương lai, song nếu không có kinh nghiệm thì cũng không nên mạo hiểm nhé.

Ngày cuối tuần tuy không gặp may lắm về chuyện tiền bạc nhưng với số tiền kiếm được trong tuần cũng đủ để bạn mua sắm một số đồ dùng yêu thích mà không phải suy nghĩ quá nhiều, cứ yêu bản thân nhiều hơn một chút nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X