Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo tiền bạc kém may tuần mới (14-20/2/2022), thần tài độ không nổi

Thứ Sáu, 11/02/2022 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhắc đến vấn đề tiền bạc, người ta lại thấy đau đầu, đặc biệt là với những người đã đi làm, cùng xem cung hoàng đạo tiền bạc kém may tuần mới gọi tên ai nhé.

1. Song Ngư


cung hoang dao tien bac kem may tuan moi

Song Ngư hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu


Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong tuần này, vì thế Song Ngư hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé. Sự hào phóng của bạn sẽ khiến bạn lạc lối, nếu bạn tiếp tục chi tiền của mình mà không có mức độ, bạn sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng về sau.

Song Ngư nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những biến động của cuộc sống trong tuần mới. Bạn phải xử lý những rắc rối liên quan đến tiền bạc với một cái nhìn lạc quan. Hãy kiên trì để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. 

Hình như cha mẹ có khuyên nhủ bạn nên tiêu tiền dè xẻn một chút nhưng có lẽ bạn không nghe lời họ. Tiền thì kiếm ra không được nhiều nhưng tiêu tiền như một dân chơi thực thụ, mua hết cái này đến cái kia, toàn mấy thứ lặt vặt không quá cần thiết.

Xem thêm: Mặt tốt và mặt xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2022

2. Xử Nữ


Là cung hoàng đạo tiền bạc kém may tuần mới, các bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong tuần này, cứ phung phí mãi thì dù lương có cao đến mấy cũng không chống đỡ nổi đâu. Xử Nữ cần lập ra kế hoạch chi tiêu họp lý trước khi tiền cạn kiệt. Tránh mua những thứ không cần thiết.

Chòm sao này cần nhớ rằng cuộc sống đôi khi sẽ có những khúc cua bất ngờ, không hề bình yên như bạn mong muốn. Kiếm tiền vốn dĩ không hề dễ dàng nhưng tiêu tiền cũng khó không kém. Xử vốn là chòm sao sống nguyên tắc, tiết kiệm nhưng cũng không ít lần bị ngoại cảnh tác động xấu.

Cuối tuần bạn hay chi tiêu cho những món đồ lung tung chỉ vì đua đòi, hay là những bữa nhậu tan hoang bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp. Với tinh thần bị kích thích và tính tiêu hoang cho thú vui thì chẳng mấy chốc mà lương của bạn cạn kiệt, hội kinh doanh thì tiêu cụt cả vốn.

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Theo tử vi tuần mới (14-20/1/2022) của 12 cung hoàng đạo, tuần này các khoản thu nhập cũng như chi tiêu không có nhiều biến động, bạn cảm thấy khá vừa lòng với tình trạng này.

Chính vì quá hài lòng nên Cua nhỏ lười cố gắng, phó mặc cho đồng lương ít ỏi, phó mặc cho số phận. Vô tư vô lo cũng tốt thôi nhưng bạn không thể như vậy mãi được, nếu như thế thì lúc ốm đau cần khoản tiền lớn thì bạn dựa vào ai đây?

Rất nhiều cơ hội mở ra cho chòm sao trong tuần này, việc của bạn không phải là ngồi đó chờ đợi mà phải chủ động nắm bắt, tiền không tự nhiên mà rơi từ trên trời xuống. Ngồi yên há miệng chờ sung thì còn lâu tiền mới đến, bạn phải mạnh dạn lên, đừng có lo sợ rồi nhụt chí.

Với những việc bất buộc như sửa đồ đạc hoặc mua bán những món đồ cần thiết thì không cần phải quá đắn đo cho việc chi tiêu đâu, dù có hơi xót một chút nhưng cái gì phải làm thì vẫn phải làm thôi.

Xem thêm: 12 chòm sao bỏ lỡ điều gì năm 2022 
 

4. Song Tử


Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vào thời điểm này, nhưng nếu có ý định đầu tư vào đâu thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.

Đặc biệt là những ngày đầu tuần, sẽ có người ngỏ ý mời bạn tham gia đầu tư hoặc hỏi vay tiền, tốt nhất là Song Tử nên từ chối để đỡ rước họa vào thân. 

Chiêm tinh không cho phép bạn đầu tư vào bất cứ một dự án nào hay thực hiện kế hoạch có liên quan tới tiền bạc. Tuy cũng có một vài khoản thu nho nhỏ nhưng nếu muốn duy trì nó trong thời gian dài thì bạn cần nỗ lực và chăm chỉ hơn.

Song Tử là người có tinh thần lạc quan, nhanh nhẹ nên nếu như trong tuần có biến động về tiền thì bạn sẽ giải quyết được thôi. Bạn cũng không cần phải để ý tới ánh mắt của những người xung quanh đâu, chỉ cần là bản thân mình muốn và tin tưởng vào chính mình là được.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X