Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn top 4 cung hoàng đào tiền bạc kém may mắn tuần mới (27/12-2/1/2022)

Thứ Sáu, 24/12/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giàu nghèo có số, nghèo thì lâu chứ giàu mấy chốc, đâu phải ai cũng giàu cả đời. Cùng xem cung hoàng đào tiền bạc kém may mắn tuần mới có những ai nào.

1. Song Tử

cung hoang dao tien bac kem may man tuan moi

Tài vận của Song Tử khá biến động


Là cung hoàng đào tiền bạc kém may mắn tuần mới, tài vận của Song Tử khá biến động trong tuần này, tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa xỉ sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong cuộc sống. Thậm chí, nếu không biết cân bằng chi tiêu bạn sẽ phải đi vay mượn bạn bè, gia đình để sống qua ngày.

Trọng tâm mặt tiền bạc tuần mới của các Song Tử chủ yếu xoay quanh chữ hao hụt. Dễ đến nhưng cũng dễ đi, tiền chưa cầm nóng tay đã bay rồi, đó chính là cách dòng tiền vận động trong túi bạn lúc này.

Bạn là chòm sao dễ bị đồng tiền sai khiến nên trước khi rút ví chi trả cho một dịch vụ hay mặt hàng xa xỉ nào đó mà bạn đam mê, hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có thực sự cần có nó hay không, hoặc trong tương lai liệu nó có còn giá trị sử dụng đối với bản thân nữa không. Đừng vì một phút bốc đồng để rồi cuối tuần ăn mì gói đói mốc meo đáng thương lắm nhé.

2. Xử Nữ


Khả năng kiềm chế bản thân trước những cám dỗ bên ngoài cực thấp khiến bạn vung tiền hoang phí mà chẳng nghĩ ngợi gì. Những thứ có bề ngoài đẹp mắt chưa chắc đã thực sự hữu ích, bạn cần người lớn hơn một chút, chi tiêu hợp lý hơn nhé.

Chòm sao này có năng lực kiếm tiền cừ khôi, không ai phủ nhận điều đó nhưng năng lực tiêu tiền như đốt thì không phải bàn. Bạn luôn tự dặn lòng là phải tiết kiệm để lo cho tương lai, để làm nhiều việc quan trọng nhưng rốt cuộc lại tiêu vào mấy thứ lặt vặt linh tinh, nhìn giá tiền thì rẻ mà cộng lại thì thành một khoản to đùng.

Sắp nhận lương hay chuẩn bị được cho tiền thì cũng nên tém lại, đừng vì thế mà vung tiền vô tội vạ. Tuần này người thân hay bạn bè sẽ không thích ra tay giúp đỡ bạn khoản tiền bạc nữa đâu nhé nên hãy cẩn thận vào!

3. Cự Giải

Cu Giai
 
Tình hình tài chính của bạn tuần này ở mức bình thường. Bạn là người rất tốt bụng, luôn sẵn lòng cho người khác vay tiền. Tuy nhiên bạn lại không biết cân nhắc nên cho ai và không nên cho ai vay, điều đó có thể khiến bạn phải mất tiền oan uổng đấy.

Bỏ qua chuyện nợ nần thì bạn vẫn xui như thường, dù cố gắng tiết kiệm nhưng tuần này Cua nhỏ vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc tùng cuối năm và ăn chơi, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí còn có thể rơi vào tình trạng túng thiếu. 

Mặc dù nguồn thu nhập khá tốt nhưng bạn phải trả cho những khoản chi tiêu quá đà sắp tới đây nên không có cảm giác là người dư dả tiền bạc, lúc nào cũng trong tình trạng lo lắng không có tiền để lo cho nhiều vấn đề khác trong cuộc sống hàng ngày.

Vốn là người thông minh về tài chính nhưng khi có nhiều khoản chi phát sinh nên bạn không khỏi phiền lòng, cuộc sống không tránh được lúc nghèo nàn nên hãy lạc quan lên. Có thể Cua nhỏ cần quan tâm đến nghề tay trái thích hợp với 12 chòm sao để cải thiện thu nhập.

4. Sư Tử


Tuần này, Sư Tử lọt top cung hoàng đào tiền bạc kém may mắn tuần mới nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào để chi trả cho các hoạt động giải trí. Bạn cũng nên cẩn thận với các hành vi chuyển khoản hoặc thanh toán qua mạng kẻo bị lừa gạt.

Nhìn chung dù không phải là một vấn đề lớn, nhưng có thể phạm vào khoản tích lũy bấy lâu mà bạn lại không quan tâm chuyện này cho lắm.

Dịp nghỉ lễ hiếm khi thấy một bạn Sư Tử nào đó chịu ngồi yên, một là phải đi ra ngoài tung tăng chơi bời, du lịch, hai là ở nhà săn sale mua hàng tới tấp. Chòm sao này bản lĩnh kiếm tiền thì có đấy nhưng thấy thứ mình thích thì không ngừng vung tiền được.

Bạn dám làm dám chơi nhưng nhiều lúc không thể tránh khỏi tình trạng hao hụt mạnh, quay di ngoảng lại đã thấy tiền bay đâu mất. Đừng lo nghĩ quá, nếu bạn cân bằng tốt được thu chi thì chẳng mấy mà tích lũy được một khoản tiền cho mình thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X