Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu, không bao giờ bị nửa kia dắt mũi

Thứ Ba, 18/05/2021 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có phải là cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu, có cách cư xử đúng đắn để không ai chịu tổn thương, để tình cảm mãi trường tồn?
 

Hạng 12: Bảo Bình

 
Thật bất ngờ khi Bảo Bình lại là cung hoàng đạo thiếu lý trí nhất khi yêu. Nếu bình thường, bạn là một người rất độc lập, tự chủ, không ngại bị người khác nói là “lập dị” thì một khi đã rơi vào lưới tình, sự thông minh, tỉnh táo của bạn lại như đã đi đâu hết.

cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu
 
Dù là nam hay nữ, bạn cũng rất dễ bị nửa kia của mình dắt mũi, sẵn sàng nghe theo và tin tưởng nửa kia trong bất cứ việc gì, thậm chí đánh mất cả chính kiến của mình.

Để tránh những tổn thương không đáng có, bạn nên tìm hiểu về người ấy thật kĩ trước khi quyết định đến với đối phương.
 

Hạng 11: Cự Giải 

 
Cự Giải không phải là cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu, bởi nếu cứ tiếp tục quá mềm lòng như hiện tại thì tương lai, có thể bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương đấy.

Bạn vốn là một người hiền hòa, chẳng so đo tính toán với ai điều gì, vì thế, khi nửa kia mắc lỗi, chỉ cần đối phương tỏ vẻ hối lỗi một chút thôi là bạn đã sẵn sàng cho qua rồi.

Sự nuông chiều, mềm mỏng của bạn sẽ dễ khiến cho nửa kia cảm thấy không biết “sợ”, thậm chí không coi bạn là người quan trọng nhất nữa. Bạn nên đặt ra những giới hạn cho mình và nửa kia, để nửa kia không thể làm những việc có lỗi quá trớn với bạn.

Bạn có biết: Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ?
 
 

Hạng 10: Xử Nữ

 
Xử Nữ trở nên ngốc nghếch trong tình yêu chủ yếu là vì bạn thiếu kinh nghiệm yêu đương. Từ trước đến nay, bạn vốn là một người rất nghiêm túc và kỉ luật, thường giữ khoảng cách vừa phải với mọi người, từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến họ hàng.

Vì thế, khi bỗng nhiên xuất hiện một người vô cùng thân mật với bạn, bạn sẽ trở nên bối rối không biết phải làm sao cho đúng.

quan tâm, chú ý đến người ấy nhiều hơn, đồng thời học hỏi, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn, bạn sẽ nhanh chóng quen thuộc với việc yêu và được yêu thôi.
 

Hạng 9: Kim Ngưu

 
Kim Ngưu thường có những hành động ngốc nghếch trong tình yêu chủ yếu là vì bạn quá thẳng thắn, đôi khi nóng nảy, cứng đầu. Bạn thường nghĩ gì nói nấy, chẳng giấu giếm được bất cứ điều gì trong lòng nên có lúc sẽ vô tình làm tổn thương người ấy.

Khi có mâu thuẫn nổ ra, rõ ràng hai người nên bình tĩnh trò chuyện với nhau, song bạn lại thường giữ vững quan điểm của mình, không chịu lọt tai lời giải thích của đối phương, khiến mọi chuyện càng lúc càng lâm vào bế tắc.
 

Hạng 8: Thiên Bình

 
Không thể ngờ một người hấp dẫn, từ trước đến nay không thiếu người theo đuổi như Thiên Bình mà cũng là một người ngốc nghếch, thiếu lý trí khi yêu.

Lúc nào bạn cũng rất trân trọng tình yêu của mình, trân trọng cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, nhưng cũng chính vì thế mà bạn lại tự bắt mình nhún nhường theo mọi yêu cầu của người ấy, cho dù trong lòng bạn có thực sự muốn hay không.

Để có thể trở thành cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu, bạn nên hiểu rằng quá mức nhún nhường có thể giúp bạn duy trì được tình yêu của mình lâu dài, nhưng có thể bạn sẽ không thực sự hạnh phúc trong mối tình này.
 

Hạng 7: Ma Kết 

 
Trong tình yêu, Ma Kết luôn cần phải có một người nhắc nhở, chỉ điểm, nếu không thì bạn sẽ chẳng biết hành xử ra sao cho hợp lý.

cung hoàng đạo thông minh
 
Bạn vốn là một người rất thông minh, tháo vát trong công việc, không cần ai phân công cũng tự biết nhiệm vụ của mình, song khi yêu, thông minh không phải là tất cả. Nhiều khi bạn thiếu nhạy cảm đến mức vô tình làm tổn thương người ấy.

Hai người thường xuyên mâu thuẫn về quan điểm sống, mà một khi mâu thuẫn đã nổ ra, bạn lại thường không rõ phải làm sao mới hàn gắn được quan hệ đôi bên.
 

Hạng 6: Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn là một người thông minh và không thiếu nhạy cảm. Với kinh nghiệm yêu đương kha khá, bạn hoàn toàn có thể đoán được suy nghĩ và cảm xúc của đối phương, song việc bạn có quyết định chiều lòng đối phương không lại hoàn toàn tùy thuộc vào cảm xúc của bạn lúc ấy.

Nếu có ý định làm biếng, bạn sẽ hoàn toàn lờ đi những điều nửa kia mong muốn, mặc kệ nếu người ấy biết được thì sẽ giận dỗi ra sao.

Thực ra, muốn tình yêu lâu bền, bạn cần chân thành hơn nữa, biết hi sinh hơn nữa, không thể làm mọi việc theo ý muốn của mình.
 

Hạng 5: Sư Tử

 
Mỗi khi khiến cho nửa kia tức giận, Sư Tử lại có rất nhiều cách khác nhau khiến đối phương bật cười, rồi cuối cùng tha lỗi cho mình.

Bạn hiểu quá rõ mình phải làm gì, mình phải nói những điều gì mới có thể khiến đối phương vui vẻ, vì thế, dù mâu thuẫn có lớn đến thế nào đi nữa, bạn cũng không cảm thấy quá lo lắng.

Tuy nhiên, trong tình yêu, việc liên tục mâu thuẫn rồi lại hòa giải cũng không hề tốt một chút nào. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống một chút rồi lắng nghe nửa kia nhiều hơn.
 

Hạng 4: Song Ngư

 
Song Ngư vốn là một cung hoàng đạo sống tình cảm, bạn không tiếc dành thời gian để ở bên người ấy. Không những thế, bạn luôn tìm cách khiến nửa kia vui vẻ, hạnh phúc.

Chính vì những điều ấy mà mối quan hệ giữa hai người sẽ càng ngày càng khăng khít, khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

Bạn luôn tự dặn mình dù có nóng nảy đến thế nào đi nữa cũng sẽ không nói hoặc làm những hành động gây tổn thương cho người ấy. Sự tâm lý của bạn ắt cũng sẽ là điều khiến người ấy quý trọng và chẳng muốn rời xa.
 

Hạng 3: Nhân Mã

 
Một khi đã phải lòng ai, Nhân Mã sẽ luôn yêu thương đối phương vô điều kiện. Chính tình yêu đầy chân thành ấy cũng sẽ khiến nửa kia của bạn cảm động và đối xử với bạn hết lòng.

cung hoàng đạo thông minh khi yêu
 
Bạn làm việc gì cũng sẽ nghĩ tới đối phương đầu tiên, đồng thời luôn biết cách đem lại niềm vui cho người ấy. Tình yêu của bạn thường sẽ mở đầu rất nhanh chóng và ngọt ngào.

Tuy nhiên vấn đề của Nhân Mã là “cả thèm chóng chán”, khó có thể duy trì tấm lòng chung thủy trước sau như một được lâu. Xem thêm: Cách cư xử của 12 chòm sao khi nghe tin người yêu cũ kết hôn.
 

Hạng 2: Hổ Cáp

 
Từ trước đến nay, Hổ Cáp luôn là đối tượng được rất nhiều người theo đuổi, không chỉ bởi vì bạn tài hoa mà còn bởi vì bạn rất thông minh và tinh tế.

Trong tình yêu, bạn không bao giờ thể hiện hết mọi mặt bản chất của bản thân mà luôn mang tới cho nửa kia một cảm giác bí ẩn, khó thấu hiểu, để đối phương có thể mặc sức tưởng tượng.

Chính vì thế, dù đã yêu nhau được bao lâu, bạn vẫn luôn tạo được sự bí ẩn cho người ấy, khiến người ấy yêu thương bạn tha thiết hơn mỗi ngày và tình yêu của hai người sẽ chẳng bao giờ trở nên nhàm chán.
 

Hạng 1: Song Tử

 
Song Tử là người có kinh nghiệm đầy mình trong tình yêu, và bạn biết quá rõ mình phải làm gì mới có thể khiến đối phương vui vẻ.

Thậm chí dù là khi mắc lỗi, bạn cũng có cách thuyết phục đối phương, để đối phương mềm lòng và tiếp tục cho mình thêm một cơ hội.

Thường ngày, bạn cũng sẽ luôn nói những lời yêu thương hoặc kể những câu chuyện cười để khiến bầu không khí giữa hai người được ấm áp và ngọt ngào. Bạn rõ ràng là một người hoàn toàn nắm thế chủ động trong tình yêu. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X