Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyên dương top 5 cung hoàng đạo thông minh nhất năm 2023: Đố ai qua được họ!

Thứ Ba, 20/12/2022 16:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh đánh giá độ thông minh qua thang điểm về tính khách quan, khả năng thích ứng, logic, xem ai sẽ là cung hoàng đạo thông minh nhất năm 2023 nhé.


1. Bảo Bình


cung hoang dao thong minh nhat nam 2023

Bảo Bình là những người có tư duy tách biệt


Sẽ rất ít người ngạc nhiên khi thấy Bảo Bình đứng đầu danh sách cung hoàng đạo thông minh nhất năm 2023. Tư duy vượt trội và thông minh là thương hiệu của cung Khí hiểu biết này. 
 
Bảo Bình là những người có tư duy tách biệt, có khả năng phân tích mọi sự việc một cách tự nhiên. Hầu hết những người cung Bảo Bình đều có thể đưa ra những sáng kiến ​​và giải pháp độc đáo cho những vấn đề phức tạp chỉ trong tích tắc.
 
Bảo Bảo có thể khá ngớ ngẩn và có vẻ lạc lõng trong mắt một số người, nhưng họ có suy nghĩ thực tế hơn những gì họ thường được ghi nhận. 
 
Khi chòm sao này thấy mình lạc lõng trong cuộc sống là do họ đang đắm chìm trong việc chiêm nghiệm những suy nghĩ rộng lớn hơn, bí truyền hơn. Họ thích bị lạc trong bất kỳ dòng suy ngĩ tự phát nào xuất hiện trong mắt họ.
 
Bảo Bình bướng bỉnh với quan điểm của họ. Thêm vào đó, họ thích trở thành người thông minh nhất trong một tập thể (hoặc ít nhất là cảm thấy mình thông minh nhất). 

Người cung Bảo Bình thường phải vật lộn với nhận thức về cảm xúc, vì mọi thứ họ gặp phải đều được lọc qua cái sàng trí tuệ của bản thân. Chòm sao này là những người đánh giá sắc sảo về cảm xúc của người khác nhưng lại không thể nhìn sâu vào bối cảnh cảm xúc của chính mình.

Đừng ngạc nhiên nếu chòm sao này là người nghĩ ra điều lớn lao tiếp theo trong một cuộc họp. Trí thông minh chỉ là thứ dễ dàng đến với những người sinh ra với cung hoàng đạo Bảo Bình.

2. Xử Nữ


Tuy không được góp mặt trong top cung hoàng đạo thông minh nhất năm 2022 nhưng Xử Nữ sẽ điểm tên ở top cao những cung hoàng đạo thông minh nhất năm 2023 nhờ đầu óc nhạy bén và chú ý đến từng chi tiết.

Họ suy nghĩ logic và hay phân tích, luôn có thể nhìn thấy và đánh giá các tình huống từ một vị trí khách quan chứ không có cái nhìn thiển cận hay xấu xa như bao người vẫn nghĩ.

Xử Nữ không ngại làm việc chăm chỉ và sự siêng năng của họ thường được đền đáp xứng đáng, đa phần người cung này trong năm 2023 đều có sự thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào họ chọn theo đuổi.

Xử có hiểu biết sâu sắc về thế giới và cách thức hoạt động của nó. Bên cạnh đó chòm sao này luôn phấn đấu cho sự hoàn hảo trong tất cả những gì họ làm, và sự chú ý của Xử đến từng chi tiết thường khiến họ trở thành những người dẫn đầu trong lĩnh vực mình đảm nhận.

Chòm sao này luôn mong muốn mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng của mình chứ không chỉ đứng im một chỗ, Xử Nữ là minh chứng cho việc biết dùng trí thông minh làm lợi thế, không phải bình hoa di động.
 

3. Hổ Cáp


Hổ Cáp được biết đến bởi sự mãnh liệt và niềm đam mê của họ. Họ là những người suy nghĩ nhanh nhẹn, luôn đi trước đối thủ 3 bước.

Chòm sao này có hiểu biết sâu sắc về bản chất con người và là chuyên gia đọc vị người khác. Điều này có nghĩa là họ có thể dễ dàng nhìn thấy sự lừa dối và thao túng. 

Năm 2023 Hổ Cáp thường thành công trong những lĩnh vực đòi hỏi chiến lược và sự khôn ngoan. Họ là những nhà lãnh đạo tự nhiên không ngại mạo hiểm. 

Cáp Nhi luôn theo đuổi kiến ​​thức và sự hiểu biết đến hết đời. Họ tò mò và ham học hỏi, luôn cố gắng tìm hiểu thêm về thế giới và bản thân.

Giống như Bảo Bình, Cáp Nhi từ chối chấp nhận mọi thứ theo giá trị bề ngoài. Họ không hài lòng cho đến khi họ có thể mổ xẻ một chủ đề một cách kỹ lưỡng và phát triển mức độ thành thạo trong việc hiểu nó.

Họ cũng làm như vậy với mọi người. Rất khó để đánh lừa hoặc thao túng một chú Bọ Cạp vì con người này luôn cảnh giác về mặt tinh thần và tìm kiếm những điểm bất thường ở người khác.

4. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết không phải là người nhanh nhẹn hay hóm hỉnh nhất trong danh sách cung hoàng đạo thông minh nhất năm 2023, nhưng cung này có thể tự hào về sự thông minh và thực tế bậc nhất của mình.

Những gì họ thiếu trong sức mạnh tinh thần thô sơ, họ bù đắp bằng chủ nghĩa thực dụng sắc bén, tỉnh táo. Kết không ngừng che đậy bất kỳ thiếu sót nào bằng công việc để người khác không nhìn thấy.
 
Sự thông minh của Kết trong năm 2023 tỏa sáng bằng việc ra quyết định và theo đuổi mục tiêu. Họ biết cách cân nhắc các lựa chọn thực tế, có tính tổ chức cao và sẵn sàng đối mặt với bất kỳ trở ngại nào mà mình gặp phải. 
 
Sự tiến bộ chắc chắn của Ma Kết đối với các mục tiêu dài hạn luôn thành công vì họ biết cách giữ sự tập trung ổn định và luôn suy nghĩ khách quan.

Kết sẵn sàng tỉnh táo để chấp nhận bất kỳ thất bại nào mà mình phải đối mặt và luôn biết sửa sai để không phạm cùng một sai lầm trong 2 lần. 
 
Mặc dù Ma Kết có thể không nổi bật trong một cuộc trò chuyện với tư cách là người thông minh và thông thạo nhất trong một cuộc trò chuyện, nhưng họ là người thành công trong các chủ đề mà họ đầu tư vào.

Họ còn biết cách vận dụng kiến ​​thức của mình hiệu quả hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác trong 
 
Nguồn trí tuệ vượt thời gian sâu sắc của Ma Kết có thể không xếp họ ở đầu danh sách này, nhưng dù sao họ cũng được coi là một trong những cung thông minh nhất năm.
 

5. Song Tử

 
Ở vị trí thứ 5, chúng ta có Song Tử do sao Thủy cai trị. Với sự cai trị của sao Thủy (hành tinh của trí tuệ và giao tiếp), cung này có lợi thế về mặt tinh thần trong hầu hết các cuộc thi. Các nghiên cứu khoa học đã thực sự chỉ ra rằng những đứa trẻ sinh vào tháng 6 sở hữu chỉ số IQ cao nhất.
 
Song Tử có trí óc hiệu suất cao. Họ là những nhà trí thức theo nghĩa thuần túy nhất có một tài năng tuyệt vời trong việc lọc, tổ chức và giải thích nhiều loại thông tin.
 
Sự hài hước và trí thông minh sắc sảo của chòm sao này cũng bộc lộ mức độ thông minh cao. Họ luôn sẵn sàng đưa ra một nhận xét sáng suôt và điều khiển các cuộc thảo luận một cách sáng tạo. 
 
Kiến thức của Song Nhi trong năm 2023 rộng nhất trong các cung hoàng đạo nhưng đôi khi còn hơi mơ màng. Với tính cách lanh lợi, hay lo lắng, chòm sao này hiếm khi đi sâu vào bất kỳ chủ đề nào để nắm bắt nó hoàn toàn.
 
Song Tử ngự trị tối cao trong thế giới của trí thông minh và ý tưởng thuần túy nhưng chỉ số cảm xúc của họ xếp hạng khá thấp vì họ là cung hoàng đạo không thích tranh đấu, thể hiện, chỉ muốn ẩn dật cho yên thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X