Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh dự báo 5 cung hoàng đạo này sẽ có người yêu trong năm 2023!

Thứ Sáu, 16/12/2022 16:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời, người yêu nên xem bài này để biết mình có phải là cung hoàng đạo thoát ế trong năm 2023.

1.  Kim Ngưu


cung hoang dao thoat e trong nam 2023

Cung hoàng đạo may mắn trong tình yêu là Kim Ngưu


Cung hoàng đạo thoát ế trong năm 2023 đầu tiền và may mắn trong tình yêu là Kim Ngưu.

Theo tử vi cung Kim Ngưu năm 2023, chòm sao này sẽ bắt đầu năm với một nốt nhạc khó khăn, nhưng mọi thứ sẽ bắt đầu cải thiện vào 3 tháng giữa của năm.

Khi tháng 6 năm 2023 trôi qua, bạn sẽ bắt đầu chìm sâu vào tình yêu. Ngôi nhà tình yêu thứ 5 của bạn sẽ chịu ảnh hưởng sâu sắc và mật thiết của ngôi nhà thứ 8.

Những người đang trong các mối quan hệ bình thường sẽ thấy một tia sáng và sự gần gũi trong mối quan hệ của họ sau tháng 6, từ bạn bè sẽ thành người yêu hoặc từ đồng nghiệp thành người yêu.

Sau tháng 9, bạn có thể cảm thấy hơi căng thẳng khi nói chuyện kéo dài với ai đó. Nhưng cả 2 bạn sẽ không thể quay đầu lại vì 2 bạn quá đầu tư vào mối quan hệ của mình, càng ngày càng có tình cảm với nhau, đúng là mưa dầm thấm lâu.
 
Vào cuối năm, bạn cũng có thể lên kế hoạch kết hôn với người mình yêu, đưa người ấy về ra mắt gia đình hoặc đi xem ngày đẹp.

Một trong những cung hoàng đạo có cơ hội tốt để tìm thấy tình yêu vào năm 2023 là Kim Ngưu.

Những người độc thân có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ, tận tụy với một người tuyệt vời. Cả 2 sẽ dành cả năm 2023 để ở bên nhau và gắn bó tình cảm với người bạn đồng hành của mình.

Mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ diễn ra với tốc độ chóng mặt nhưng rất đáng ngưỡng mộ. Khi yêu đương với người ấy, bạn sẽ trải nghiệm tình yêu vĩnh cửu là như thế nào.
 

2. Bảo Bình


Bạn sẽ tìm thấy người "bạn tâm giao" của mình vào năm 2023, theo tử vi đường tình cảm của Bảo Bình, bạn là một trong những cung sẽ gặp may mắn trong tình yêu.

Bạn có thể cảm thấy đỏ mặt và bị rung động nhiều hơn trong thời gian này. Tuy nhiên, đường tình duyên sẽ không có nhiều chuyển biến cho đến quý đầu tiên của năm, khi hành tinh cai trị nhà thứ 9 của bạn - nơi cai quản pháp lý và tôn giáo đối chiếu với cung nhà thứ 5 của bạn - nơi cai quản tình yêu.

Bảo Bình có thể tình cờ gặp được người hợp gu mình, người ấy sẽ chứng tỏ mình là người phù hợp hoàn hảo của bạn. Tâm trí của bạn sẽ tràn ngập niềm vui và sự hài lòng, bạn sẽ cảm thấy như mình và người ấy có một mối liên hệ tâm linh khó giải thích.
 
Những người có mối quan hệ mỏng manh và tình bạn bình thường sẽ chia tay vào đầu năm, nhưng đến giữa năm, họ sẽ tìm thấy một người thực sự hiểu họ từ trong ra ngoài.

Mối quan hệ yêu đương của Bảo Bảo sẽ trở nên lãng mạn hơn vào tháng 10 và tháng 11 do sao Kim ở trong ngôi nhà tình yêu và công việc của bạn.

Bảo Bình sẽ có nhiều cuộc hẹn hò và đi chơi đêm, dành thời gian quý báu cho nhau. Cả 2 bạn sẽ trở nên thực sự hợp nhất trong tình yêu nhờ sự trợ giúp của sao Kim.
 

3. Thiên Bình


Theo tử vi cung Thiên Bình năm 2023, các mối quan hệ của bạn sẽ khá ổn định. Bạn sẽ là cung hoàng đạo thoát ế trong năm 2023, là những con người gặp may mắn trong tình yêu.

Những Thiên Bình coi trọng các mối quan hệ sẽ kiên nhẫn với vợ/chồng của mình, chiều chuộng nửa kia hơn, sợ mất đi người mình yêu.

Do cái tôi và mục tiêu thay đổi, từ tháng 5 đến tháng 6 có thể mang lại một số tranh chấp giữa những cặp đôi. Tuy nhiên, xung đột trong các mối quan hệ lại là gia vị cho tình yêu, kết quả là các bạn sẽ bị hút vào nhau và trở thành một cặp đôi quyền lực vào nửa cuối năm 2023. 
 
Là một trong những cung hoàng đạo may mắn trong việc tìm kiếm tình yêu vào năm 2023, các bạn có thể tìm thấy tình yêu của đời mình thông qua một cuộc đoàn tụ với gia đình hoặc mai mối từ một người bạn cũ. Có một cơ hội tốt là bạn sẽ yêu ngay lập tức.
 
Sau tháng 4, đây là thời điểm lý tưởng để bày tỏ tình cảm của bạn với người bạn đang thầm thương trộm nhớ, sẽ thành công đó nha.

Bạn sẽ được hưởng lợi từ một mối quan hệ bền vững, lâu dài nhờ sự phù hộ từ các ngôi sao trong năm nay.

Có thể Thiên Bình không phải là người biết thể hiện tình cảm sến súa, nhưng càng về cuối năm, tình cảm và cảm xúc của bạn sẽ thể hiện rõ hơn, luôn dành cho đối phương sự yêu thương, tình cảm sẽ bền chặt và tiến triển nhanh chóng.
 

4. Sư Tử


Su Tu
 
Sư Tử thường chú ý đến cảm xúc của đối phương và luôn nhiệt tình với họ. Trong các mối quan hệ của chòm sao này, họ luôn đòi hỏi đủ thứ và quyền chiếm hữu mạnh.

Khi nói đến các mối quan hệ yêu đương của Sư Tử, chúng tôi thấy tình cảm là điều khiến mọi thứ trong cuộc sống của Sư Tử ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Từ giữa tháng 4 năm 2023 cho đến cuối năm 2023, sao Mộc mạnh mẽ sẽ ở trong ngôi nhà tình yêu của họ. Bạn sẽ là cung hoàng đạo thoát ế trong năm 2023. Kết quả mỹ mãn nhất mà sao Mộc đem lại là cuộc sống của bạn sẽ trở nên ổn định hơn.
 
Ngoài ra, sao Mộc sẽ cung cấp cho Sư Tử sức mạnh và sự trưởng thành mà họ cần để thúc đẩy mối quan hệ yêu đương của mình. Cả 2 bạn đều coi trọng mối quan hệ này và giới thiệu nhau với 2 bên gia đình. 
 
Tháng 5 sẽ là một tháng đặc biệt mang đầy đam mê và lãng mạn đến với chòm sao này.

Với nửa kia, bạn sẽ tìm thấy sự hòa hợp, giống như một người có hai cơ thể và một linh hồn. Khi sự kết nối của 2 bạn với nhau ở mức cao nhất, tình yêu của 2 bạn sẽ ở mức sâu sắc nhất.

Câu chuyện tình yêu của bạn sẽ trải qua một giai đoạn đặc biệt vào tháng 11, vừa thoát ế vừa có thêm những điều may mắn tìm đến.

Tình yêu của bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi sự tác động từ sao Kim - hành tinh của tình yêu. Trong thời gian này, 2 bạn sẽ phát triển một số kế hoạch quan trọng.
 

5. Cự Giải 


Theo chiêm tinh dự báo, những người thuộc cung Cự Giải sẽ gặp may mắn trong tình yêu.

Vào đầu năm, chủ tinh cung nhà thứ 5 của bạn sẽ thăng thiên. Những người quan tâm đến chuyện yêu đương sẽ cảm thấy nhiệt thành hơn với người bạn đời của mình vào thời điểm này. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên lãng mạn và thân mật hơn, 2 bạn sẽ cùng nhau phiêu lưu.

Trong suốt thời gian này, 2 bạn sẽ không thể xa nhau. Lôi kéo gia đình và bạn bè của bạn vào liên minh của 2 bạn sẽ cho phép bạn chia sẻ những tâm sự tình cảm và những dịp quan trọng với họ, hãy kết nối nửa kia với gia đình nhé.

Trong giai đoạn này, Cự Giải cũng có thể đưa ra quyết định cầu hôn người ấy của mình hoặc tỏ tình với người mà mình thích thầm bấy lâu nay, tỷ lệ thành công vô cùng cao.
 
Vào đầu năm, những người độc thân sẽ toát ra vẻ quyến rũ khiến họ trở nên thu hút và được lòng đối phương. Trong suốt thời gian này, bạn sẽ nhận được nhiều lời tán tỉnh hoặc được bạn bè mai mối.
 
Một kết nối tình yêu sẽ bước vào cuộc sống của bạn trong tháng 4 và tháng 6/2023. Sao Kim - hành tinh của tình yêu sẽ rót tất cả sự thanh lịch của nó vào đường tình duyên của bạn và giúp bạn tìm được một nửa của mình.

Trong thời gian này, Cự Giải sẽ thấy mình bị thu hút bởi một sinh viên hoặc một người tham gia nhóm lớp của bạn. Bạn sẽ trải qua nhiều lần đỏ mặt và phải lòng trong năm nay.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X