Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo THIẾU QUYẾT ĐOÁN, làm việc gì cũng do dự thì khó mà thành công

Thứ Năm, 23/03/2023 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với 4 cung hoàng đạo này, việc bắt họ phải đưa ra quyết định, lựa chọn thì quả là một cực hình. Bởi có một điểm chung là họ do dự, thiếu quyết đoán. Điều họ cần nhất là có 1 người đồng hành tin cậy, giúp họ đưa ra những lời khuyên và những định hướng cuộc đời.

Dưới đây là top 4 cung hoàng đạo thiếu quyết đoán, làm việc cân đo đong đếm nhiều, đôi khi bỏ lỡ cơ hội tốt. Liệu có giải pháp nào giúp họ thay đổi và đạt được thành công như mong muốn hay không? Cùng theo dõi nội dung dưới đây sẽ rõ!

Top 4 cung hoang dao thieu quyet doan nhat
 

1. Cung hoàng đạo Song Ngư
 

Những người thuộc cung Song Ngư thường khá rụt rè và cẩn thận, họ làm gì cũng suy trước tính sau kỹ càng. Thế nhưng, điểm mạnh cũng là điểm yếu, vì cẩn thận quá mức mà họ gặp khó khăn khi phải đưa ra một quyết định quan trọng, để rồi nổi tiếng là một trong những cung hoàng đạo thiếu quyết đoán bậc nhất.
 
Song Ngư nhìn nhận vấn đề ở nhiều mặt, luôn thấy cả khuyết điểm và ưu điểm cùng song song tồn tại, thế nên họ chẳng biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất. Chọn một cái rồi lại thấy tiếc những cái còn lại, điều này khiến cho Song Ngư cảm thấy rất khổ sở, khó khăn.
 
Luôn sợ những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra, sợ rằng sẽ bỏ lỡ những điều tốt hơn thế nên Song Ngư khá chần chừ trong mọi quyết định, thà để cho người khác làm điều đó còn hơn. Nếu có một người thay Song Ngư làm điều đó thì họ sẽ cực kỳ biết ơn, thậm chí còn “đội” họ lên đầu luôn ấy chứ!
 
Nhưng Song Ngư à, đừng quá trông đợi vào việc một “người hùng” sẽ xuất hiện để quyết định mọi thứ hộ bạn. Điều quan trọng là bạn cần lý trí và dứt khoát hơn nữa, hãy tự tin vào những lựa chọn của mình. Bạn đã rất giỏi trong việc phân tích, đánh giá vấn đề rồi thì còn ngại gì việc phải đưa quyết định nhỉ?

Có thể bạn chưa biết: Chòm sao hành xử quyết đoán đến mức lạnh lùng, dễ gặt hái thành công.
 

2. Cung hoàng đạo Xử Nữ
 

Chòm Xử Nữ thường có xu hướng nghi ngờ bản thân mình, họ luôn nghĩ mình làm sai hoặc còn bỏ sót điều gì đó. Do vậy, họ rất sợ “đứng đầu sóng ngọn gió” hay phải thay mặt số đông đưa ra quyết định. Xử Nữ không tin vào những lựa của bản thân, không biết đúng sai ra sao nên thà “lùi bước về sau” còn hơn.
 
Việc chọn ăn gì cho bữa trưa, bữa tối cũng đủ khiến Xử Nữ cảm thấy đau đầu rồi. Bạn bè hiểu rõ họ thiếu quyết đoán nên cũng không bao giờ làm khó cả, thường thì họ sẽ quyết định thay Xử Nữ luôn. 
 
Biết bản thân mình thiếu quyết đoán nên Xử Nữ lựa chọn cách lắng nghe thay vì lên tiếng trong các buổi thảo luận. Họ cũng sẽ “răm rắp” nghe theo những quyết định của mọi người mà không hề phàn nàn gì. 
 
Được bảo vệ, che chở và có những người khác định hướng giúp mình, Xử Nữ cảm thấy rất hài lòng và biết ơn vì điều đó. Nhưng nếu cứ đà này, có thể họ sẽ càng mất niềm tin vào bản thân hơn và chỉ có thể dựa dẫm vào người khác, không còn tiếng nói trong cuộc sống cũng như công việc. Xử Nữ cần chủ động và mạnh dạn hơn nữa, vì cuộc sống này, không ai sống thay bạn được đâu!

Thieu quyet doan kho ma thanh cong trong cuoc song
 

3. Cung hoàng đạo Thiên Bình
 

Góp mặt trong Top 4 những cung hoàng đạo thiếu quyết đoán chính là Thiên Bình. Bình nhi là người khá ôn hòa và giỏi chịu đựng, nếu bị giao cho một nhiệm vụ khó khăn hay không phù hợp lắm với bản thân thì họ vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành công việc tốt nhất có thể.
 
Thiên Bình rất sợ những xung đột không đáng có trong công việc, cuộc sống và để hạn chế xung đột thì họ chọn cách lắng nghe, nhường phần quyết định cho đối phương. Cung này biết cách đưa ra những đóng góp để mọi quyết định sẽ phù hợp với cả hai bên.
 
Làm bất cứ việc gì, Bình nhi cũng “nhìn trước ngó sau”, tính toán đủ đường thì mới bắt tay vào thực hiện. Họ sợ sai sót sẽ xảy ra nên làm gì cũng cẩn thận, kỹ lưỡng. Cẩn thận quá mức lại khiến họ khó khăn khi đưa ra quyết định, cái gì cũng 50-50 không biết phải chọn lựa ra sao. Và rồi sẽ chốt lại rằng “Mọi người quyết định đi, mình thế nào cũng được”.
 
Ý kiến của những người xung quanh có tác động và ảnh hưởng rất lớn đối với Thiên Bình, bởi phần nào giảm bớt những áp lực và căng thẳng mỗi khi phải đưa ra lựa chọn. Có nhiều người “chỉ đường dẫn lối” rồi thì ngại gì mà không nghe theo!

Xem thêm:
Ngưỡng mộ 5 cung hoàng đạo tự tin số 1, bẩm sinh không ngại bất cứ ai!
Liệu bạn có phải là cung hoàng đạo tự tin chẳng sợ trời cũng chẳng sợ đất, chỉ sợ bản thân không đủ sức để đương đầu với khó khăn không nhỉ?

4. Cung hoàng đạo Cự Giải
 

Từ trước đến nay, Cự Giải vẫn nổi tiếng là một trong số những cung hoàng đạo thiếu quyết đoán. Người quen của họ cũng thừa hiểu rằng, có thể bảo Cự Giải làm bất cứ điều gì chứ việc bắt họ đưa ra quyết định chính là một “tội ác”.  
 
Trong những cuộc thảo luận, Cự Giải cũng không phải là người thích đưa ra những phản biện, họ “nguyện” đi theo đám đông để tránh những xung đột không đáng có. Họ sẽ làm rất tốt những nhiệm vụ mà mình được giao, miễn sao đừng bắt họ phải đưa ra quyết định gì hết. 
 
Cự Giải nhận thức được sự thiếu quyết đoán của bản thân, thế nhưng họ dường như cũng chưa sẵn sàng để thay đổi. Họ nghĩ điều này cũng phần nào giúp mình có cuộc sống bình yên, bớt phải suy nghĩ, trăn trở quá nhiều.
 
Rất dễ bị thuyết phục bởi lý lẽ của người khác cũng là một trong những lý do khiến Cự Giải thiếu quyết đoán. Nghe thấy ai nói cũng hợp lý, chính xác và rồi chẳng biết phải nghe ai cả, thôi thì cứ kệ cho người ta quyết định, việc của mình chỉ là nghe ngóng từ nhiều phía và đưa ra đánh giá thôi. Không đưa ra lựa chọn, sẽ là một thiệt thòi rất lớn nhưng Cự Giải cũng không bận tâm cho lắm và cảm thấy hài lòng vì điều đó.

Tin bài cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X