Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo sẽ thất tình trong năm 2023: Không động lòng sẽ không đau lòng!

Thứ Hai, 09/01/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2023 này theo chiêm tinh là năm đại diện cho một số thay đổi lớn về tình yêu, cùng xem bạn có phải là cung hoàng đạo thất tình trong năm 2023 không nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh ảnh hưởng đến đường tình 12 cung hoàng đạo ra sao?


cung hoang dao that tinh trong nam 2023
 
Năm 2023 này đại diện cho một số bài học lớn và sự thay đổi trong các mối quan hệ đối với tất cả các cung hoàng đạo nhờ vào việc sao Thổ, sao Diêm Vương và sao Mộc đều có những bước chuyển lớn.  
 
Khi năm 2023 bắt đầu, sao Hỏa cuối cùng cũng quay thẳng vào cung Song Tử, điều này khiến nhiều người không thể kết thúc các mối quan hệ đã chớm nở của họ vì có cảm giác như bản thân đang bị vũ trụ cho "tạm dừng".

Chiêm tinh năm 2023 dự báo sao Hỏa sẽ một lần nữa quay trở lại Song Tử, nó mang lại sự kết thúc và tính dứt khoát cho bất kỳ mối quan hệ nào bắt đầu gặp thử thách vào cuối mùa hè và mùa thu năm này. 
 
Khi tháng 3 bắt đầu, sao Thổ, chúa tể của thời gian và nghiệp chướng, cuối cùng cũng chuyển sang Song Ngư, thay đổi những bài học về tình yêu. 
 
Trong khi ở Bảo Bình, nó có xu hướng tập trung vào bản thân và nhu cầu của chính mình, thì ở Song Ngư, nó lại tập trung hơn vào ý nghĩa và cách thực hành của tình yêu vô điều kiện, thúc đẩy bạn nhìn ra sự thật về mối quan hệ hiện tại, nó bắt bạn phải sáng mắt ra, bớt u mê vì tình.

Sao Thổ sẽ ở đây trong 2 năm, điều đó có nghĩa là những thay đổi về tình cảm sẽ diễn ra chậm hơn, nhưng sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong đời sống tình cảm của chính các bạn.  
 
Sao Mộc dành 5 tháng ở Bạch Dương trước khi chuyển sang Kim Ngưu. Ở Bạch Dương, nó tập trung vào những khởi đầu mới, trong khi ở Kim Ngưu, nó muốn thúc đẩy những khởi đầu mới thay vì cứ khư khư đứng một chỗ.
 
Đây là nguồn năng lượng chính để giải phóng những mối quan hệ độc hại khiến bạn có cảm giác như nó đang kìm hãm bạn sống cuộc sống mà bạn đáng lẽ phải sống.  
 
Sao Diêm Vương lưu lại một thời gian ngắn ở Bảo Bình như một bản xem trước khoảng thời gian 20 năm mà hành tinh này sẽ trải qua trong cung Khí này bắt đầu từ năm tới.

Mọi thứ đang hướng đến sự thay đổi, tình yêu cũng vậy, cùng xem top cung hoàng đạo thất tình trong năm 2023 là ai nhé.
 

II. Top 4 cung hoàng đạo thất tình trong năm 2023

 

1. Xử Nữ  

 
Cuối năm 2022 đưa cả sao Mộc và sao Hải Vương đến cung Song Ngư yêu thương - một nguồn năng lượng có ảnh hưởng đến đường tình yêu của Xử Nữ.
 
Đôi khi, việc có các hành tinh trong phần đó của cuộc đời bạn mang lại những điều tích cực, tuy nhiên, một hành tinh mà bạn không muốn có trong khu vực này là Sao Thổ và đó là điều sẽ xảy ra trong năm nay.

Sao Thổ là hành tinh của những ranh giới, được mệnh danh là chúa tể của thời gian và nghiệp chướng, đồng thời là "cha" của các cung hoàng đạo. Nó có xu hướng mang đến những bài học đắt giá mà bạn đã mất rất nhiều thời gian để trốn tránh.

Sao Thổ trong cung Song Ngư hoạt động theo cách nhẹ nhàng hơn giúp Xử Nữ có thể giải tỏa nghiệp chướng, giải phóng những ràng buộc về quá khứ và đón nhận một tương lai tươi đẹp hơn.
 
Tuy nhiên, trong đoạn đường tình yêu này của bạn, sao Thổ bắt buộc bạn phải học hỏi nhiều hơn thay vì ngồi đó và mù quáng vì tình. Sao Thổ ở cùng một cung trong khoảng 2 năm, vì vậy đây là giai đoạn dài hạn mà bạn phải chuẩn bị tinh thần đón nhận những cú sốc tình cảm cho mình.
 
Một số bài học đến từ sao Thổ trong lĩnh vực các mối quan hệ của bạn liên quan đến ranh giới lành mạnh, nhận thức rõ hơn về bản thân, giải phóng quá khứ, không phụ thuộc trong tình yêu và học cách hợp tác yêu thương với nửa kia thay vì hy sinh một mình.
 
Sao Thổ trong cung Song Ngư thực sự có một sự rung cảm tâm linh không đùa được đâu, nó quan tâm đến tình yêu vô điều kiện nhưng sẽ không khiến bạn phải dành cả cuộc đời mình trong một mối quan hệ độc hại.

Đây là thời gian để Xử Nữ thức dậy sau cơn mê tình yêu, không chừng trên đầu bạn mọc thêm bao nhiêu cái "sừng" rồi còn không biết.

Hãy nhìn nhận thực tế về mối quan hệ của bạn và thay vì cố gắng tự sửa chữa nó hoặc đổ lỗi cho bản thân thì hãy nhìn thẳng vào vấn đề đúng như bản chất của nó.
 
Kéo dài tình yêu độc hại không tốt cho bạn đâu, năm 2023 Xử Nữ sẽ thất tình theo cách này hay cách khác, chỉ có thời gian mới có thể chữa lành cho bạn.
 

2. Kim Ngưu  

 
Kim Nguu
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2023 cho biết chủ đề của bạn trong năm nay là yêu bản thân nhé Kim Ngưu.

Chu kỳ Nhật Thực hiện tại sẽ kết thúc ở cung của bạn vào cuối tháng 10 năm 2023 với một vòng Nhật Thực toàn phần khiến đường tình bị ảnh hưởng.
 
Có thể có một điểm sáng vào khoảng đầu tháng 5 khi Nguyệt Thực ở cung Hổ Cáp xảy ra, nhưng điều đó có thể giúp bạn hiểu rằng những cảm xúc lãng mạn mà bạn từng có không còn như trước nữa.

Cảm xúc thay đổi, đó là điều bình thường, không ai có thể yêu một người mãi mãi và vẹn nguyên cảm xúc như hồi mới gặp, nên nếu thấy mình lọt top cung hoàng đạo thất tình trong năm 2023 cũng đừng vội sốc nhé.
 
Năng lượng này kéo bạn trở lại với chính mình để tập trung vào những gì bạn thực sự muốn và tìm ra bạn là ai thay vì cống hiến cho tình yêu.

Với tư cách là sao Thiên Vương - hành tinh của sự thay đổi tiếp tục đi qua cung của bạn cho đến năm 2026, bạn vẫn đang ở vị trí đắc địa để trải nghiệm những thay đổi.

Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ phải đợi đến năm 2026 để tìm thấy tình yêu đích thực, nhưng trong năm 2023, nếu bạn đang cố gắng duy trì một mối quan hệ với hy vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện, bạn sẽ không được như ý muốn đâu nhé.
 
Vào giữa tháng 5 ngay sau Nhật Thực ở Hổ Cáp, điều này sẽ mang lại niềm tin, suy nghĩ và cảm xúc cho chính bạn. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đã gửi ước nguyện đến vũ trụ và được đền đáp lại, bạn sẽ thấy rằng những điều mà bạn hằng mong ước sẽ không biến mất.
 
Hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi, không yêu cũng được, không hết hôn cũng được, miễn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại là được. Yêu bản thân theo tất cả những cách bạn từng mong muốn và đừng lo lắng về những gì sắp xảy ra nhé.
 

3. Song Tử  

 
Sao Hỏa đã ở trong cung Song Tử kể từ cuối tháng 8 năm 2022. Vào tháng 10, nó đi lùi và cuối cùng sẽ quay thẳng vào cung Song Tử vào đầu tháng 1, nhưng nó sẽ ở lại đây cho đến cuối tháng 3.
 
Sao Hỏa nghịch hành khiến bạn phải đối phó với những điều không thoải mái thay vì bỏ chạy như thường lệ. Bạn nên đề phòng vì đường tình của mình không hề thuận lợi, có thể rơi vào tình trạng thất tình bất cứ lúc nào.

Khi sao Hỏa di chuyển qua cung Song Tử cho đến cuối tháng 3, bạn sẽ có thể có một kết thúc chín chắn nhất cho một mối quan hệ mà bạn từng có. Đây chính là bài học mà bạn cần học.
 
Bạn không nên đổ lỗi cho nửa kia của mình. Bạn không nên đổ lỗi cho bất cứ ai hoặc nói xấu về người yêu cũ để cảm thấy nhẹ lòng hơn khi ra đi. 
 
Một khi sao Hỏa quay thẳng, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn để tôn vinh những suy nghĩ và niềm tin của chính mình nhưng theo một cách vô cùng độc đáo so với trước đây.

Song Tử sẽ tự tin nhưng không còn cảm xúc mãnh liệt với người yêu cũ, thất tình sẽ diễn ra trong thời gian ngắn thôi, vì vậy bạn không cần nuối tiếc mối quan hệ ấy, chỉ cần biết bản thân đã cố gắng hết sức và người yêu cũ cũng vậy, ra đi không hối tiếc.
 

4.  Bạch Dương  

 
Sao Mộc, hành tinh của sự mở rộng, đã chạm vào cung của bạn trong một thời gian ngắn vào năm 2022 nhưng năm nay nó sẽ ở lại Bạch Dương cho đến giữa tháng 5 năm 2023.
 
Sao Mộc ở Bạch Dương nói về những trải nghiệm mới, nhưng nó nói về sự tự do. Đây là năng lượng của việc bứt phá và thoát khỏi những mối quan hệ đã kìm hãm bạn khỏi cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.

Sao Mộc chỉ cho bạn con đường tình yêu mới tốt hơn và nói lý do tại sao nó đáng giá. Vào ngày 11/4 năm 2023, sao Mộc và Mặt Trời thẳng hàng ở cung Bạch Dương mang đến cho bạn khả năng nhìn thấy tương lai của mình một cách rõ ràng, bạn có thể phải vật lộn để kiềm chế bản thân để giải quyết những vấn đề còn lỏng lẻo mà bạn vẫn phải giải quyết.
 
Năm nay cũng mang đến cho bạn một số bước ngoặt gây sốc và những nhận thức mới về bản thân cũng như những hành động mà bạn thực hiện trong chuyện tình yêu của mình.

Không có cách nào để cho bạn yên ổn trong năm nay. Bạn phải suy nghĩ rộng hơn so với những gì bạn nghĩ lúc đầu.

Một phần nguyên nhân khiến bạn chùn bước trong tình yêu là nỗi sợ hãi về những gì có thể xảy ra trong tương lai bởi vì nếu bạn đã từng bị thất tình một lần, bạn sẽ ngần ngại mạo hiểm một lần nữa.
 
Tuy nhiên trong năm nay vũ trụ đang giúp bạn giải phóng những gì đang kìm hãm bạn, khép lại quá khứ và tin rằng tình yêu đích thực sẽ đến một lần nữa, đừng vì vài lần thất tình mà kìm hãm bản thân nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X