Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo THẬT thà nhất: Chúa ghét lươn lẹo thảo mai, chỉ thích nói thẳng!

Thứ Ba, 07/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo thật thà nhất sau đây là những người thẳng thắn, không giỏi nói dối, họ không muốn bản thân trở thành người lươn lẹo.

1. Ma Kết


Cung hoang dao that tha nhat

Cung hoàng đạo thật thà nhất là Ma Kết


Ma Kết cực ghét nói dối, và khi họ buộc phải nói dối thì đó quả là một điều rất khó khăn. Họ mất quá nhiều thời gian để nói dối. Tại sao họ mất nhiều thời gian như vậy?
 
Đó là bởi vì đầu tiên, họ phải đưa ra quyết định nói dối, đó là một trận chiến tinh thần diễn ra không ngừng nghỉ trong đầu họ.
 
Sau đó, họ phải nghĩ ra một điều gì đó ít nhất cũng đáng tin một chút, để khi lời nói dối thốt ra khỏi miệng, mọi người đều thấy rõ ràng rằng họ đang nói dối.

Kết không muốn làm mất uy tín của bản thân nên việc nói dối đối với chòm sao này quả là khó khăn, họ biết chữ tín quan trọng như thế nào, chòm sao này đa phần chỉ nói dối trong trường hợp bất đắc dĩ mà thôi.

2. Bạch Dương


Bạch Dương mắc phải vấn đề ngược lại với Ma Kết: Họ phản ứng quá vội vàng và không suy nghĩ kỹ về những gì mình định nói, điều này có thể dẫn đến sự nhầm lẫn.
 
Bạch Dương không có nhiều khả năng kiểm soát sự bốc đồng, vì vậy nếu họ cảm thấy cần phải nói điều gì đó thành thật, ngay cả khi một chút sự thật đó có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối, thì họ cũng khó có thể dừng lại được.
 
Họ đã không thực sự suy nghĩ nhiều khi nói dối, vì vậy nên chòm sao này luôn được mệnh danh là con người ngây thơ, có sao nói vậy không thích vòng vo.

Bạch Dương là chòm sao nói thẳng nói thật, là người nói không cần suy nghĩ, họ cứ nói thẳng, nói thật những gì trong đầu bất chấp hậu quả sau đó là gì đi nữa.

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Khi cung hoàng đạo thật thà nhất này mà nói dối thì cảm xúc của họ thể hiện rõ trên khuôn mặt, Song Ngư cảm thấy tồi tệ về bản thân nếu phải nói dối.
 
Chòm sao này có khuôn mặt rất biểu cảm, đó là một đặc điểm tuyệt vời khi họ giao tiếp một cách trung thực tuy nhiên, đó là một dấu hiệu cảnh báo lớn khi họ đang cố gắng nói dối.
 
Ngoài ra, lời nói dối sẽ là điều tiếp tục đè nặng lên Song Ngư cho đến khi họ thừa nhận điều đó và nói ra sự thật. Chòm sao này chẳng giấu được sự thật bao giờ, không ai đánh cũng toàn tự khai.

4. Xử Nữ


Bạn sẽ nghĩ rằng Xử Nữ ít nhất sẽ giỏi nói dối vì họ đã lên kế hoạch cho câu chuyện của mình, thực hiện các nghiên cứu cần thiết và thậm chí cố lừa bản thân để tin rằng những gì mình đang nói là sự thật.
 
Điều khiến cậu ấy khó đánh lừa được người khác đó là giọng nói đều đều hoặc thực sự thất thường tùy thuộc vào tình huống.
 
Xử rất muốn kiểm soát những lời nói dối của mình, nhưng họ không kiểm soát được gì cả, vì thế nên chẳng mấy khi lừa được ai, rất may Xử là chòm sao dám làm dám chịu nên sẵn sàng nhận sai nếu bị phát hiện.

Những người thuộc cung này thường ăn nói lịch sự và có chất giọng tốt. Nếu nói dối, họ sẽ vô thức hạ tone giọng với suy nghĩ như thế người khác không nghe thấy họ nói gì.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X