Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là cung hoàng đạo đạt thành tích vượt trội trong tuần mới (9-15/11)?

Thứ Sáu, 06/11/2020 16:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo thành công tuần mới (9-15/11) là ai? Để đạt được thành công như vậy, họ đã phải cố gắng thế nào? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.
 

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu cần chú ý đến cách giao tiếp với mọi người trong tuần này. Không chỉ là với bạn bè, đồng nghiệp của mình mà còn với cả những người thân thiết nhất nữa.

cung hoang dao thanh cong tuan moi
 
Hãy cố gắng dùng ngôn ngữ và hành động để biểu đạt những gì mình thực sự nghĩ trong lòng, nhưng đừng quá nóng nảy, bốc đồng làm tổn thương người khác.

Dạo gần đây, các bạn học sinh đang dần dần điều chỉnh thái độ của mình khi ngồi vào bàn học. Bạn trở nên chăm chỉ hơn và luôn hoàn thành bài tập được giao, thậm chí còn sẵn sàng làm thêm bài tập mà thầy cô không giao cho nữa.

Các bạn đã đi làm gặp khá nhiều may mắn trong tuần này. Kết quả làm việc của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, thậm chí bạn còn có cơ hội được biểu dương trước tập thể nữa đấy. Bạn có biết mình còn là cung hoàng đạo giàu có tháng 11/2020?
 

2. Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy tự tin là chính mình trong tuần này. Đặc biệt, bạn nên thể hiện những cảm xúc vui vẻ, tích cực của mình cho mọi người xung quanh được biết. Tin rằng sự cởi mở, tự tin sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới mẻ và đáng quý.

Các bạn học sinh có tinh thần học tập tốt ở thời điểm này. Bạn luôn giữ vững được thứ hạng của bản thân, thậm chí còn có dấu hiệu tăng hạng nữa. Chắc hẳn ai cũng cảm thấy rất vui mừng khi nhận ra sự tiến bộ không ngừng của bạn đấy.

Những ai đã đi làm là cung hoàng đạo thành công tuần mới, có thể chạm tay vào cơ hội tăng lương, thăng chức, và tất cả là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Nếu cứ tiếp tục phát huy, tương lai chắc chắn bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.
 

3. Sư Tử 

 
Sư Tử không nên mãi giữ những quan điểm đã quá cũ của mình rồi bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh. Đôi khi thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ tìm ra những phương pháp giải quyết tình huống vừa đơn giản lại vừa hữu hiệu hơn nhiều.

su nghiep 12chd
 
Các bạn học sinh hoàn thành tốt bài tập được giao dưới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, nhất là trong những bài tập khó.

Bạn không còn bị đóng đinh với những kiến thức máy móc nữa mà mở rộng tự duy hơn, tìm ra những cách làm bài hoặc phương pháp học tập sáng tạo.

Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo này có thể được tiếp xúc với khá nhiều cơ hội hoặc nhiệm vụ mới. Hãy tự tin lên và giành cơ hội về tay mình nhé, đây vừa là cơ hội để bạn học tập, vừa là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đấy.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 11/2020 của 12 chòm sao.
 

4. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy học cách nhanh chóng thích ứng với những việc xảy ra ở xung quanh mình, có như vậy thì bạn mới hòa nhịp được cùng mọi người. Các mặt tính cách tiêu cực cũng cần bạn phải dần dần thay đổi, đừng cố chấp giữ mãi những tính xấu của mình.

Tuần mới này, các bạn học sinh có vẻ rất nhiệt tình trong việc học. Bạn sẵn sàng làm thêm cả những bài tập ngoài nhằm củng cố và nâng cao kiến thức.

Đồng thời, bạn cũng rất tích cực áp dụng những điều đã biết vào cuộc sống để khắc sâu những nội dung bài học.

Với người đã đi làm, công việc của bạn đang tiến triển ổn định. Bạn dần thay đổi những quan điểm cố hữu của bản thân và chấp nhận lối suy nghĩ mới, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho những công việc đã khúc mắc bấy lâu. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X