Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị với top 3 cung hoàng đạo thành công nhất tháng 2/2023

Thứ Tư, 01/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những bạn lọt vào top 3 cung hoàng đạo thành công nhất tháng 2/2023, cùng xem vũ trụ gửi thông điệp gì cho các bạn nhé.

I. Chiêm tinh tháng 2


cung hoang dao thanh cong nhat thang 2/2023
 
Chiêm tinh tháng 2/2023 cho biết đây là tháng của sự thay đổi và khởi đầu mới. Kể từ đầu tháng 1, vũ trụ đã hỗ trợ tất cả chúng ta khi chúng ta chuyển sang tháng hoàn toàn mới này.
 
Vào ngày 3 tháng 2, Mặt Trời sẽ vuông góc với Sao Thiên Vương. Mặt Trời cũng sẽ đi qua cung Bảo Bình, tượng trưng cho cộng đồng của chúng ta và ý thức về vị trí của chúng ta trên thế giới.
 
Góc vuông này có thể dẫn đến những thay đổi đột ngột và không lường trước được, chủ yếu liên quan đến sự ổn định của các mạng xã hội của chúng ta. Đối với một số người, những thay đổi này còn có thể liên quan đến mục tiêu trong tương lai.
 
Vào ngày 4 tháng 2, sao Hỏa sẽ vuông góc với sao Kim. Sao Hỏa trong cung Song Tử được thúc đẩy bởi bằng chứng và thông tin, trong khi sao Kim trong cung Song Ngư thì hay đầu hàng trước thực tế.
 
Những thay đổi này từ chiêm tinh thoạt đầu sẽ có vẻ sẽ khiến chúng ta mơ hồ và khó hiểu. Trăng tròn ở cung Sư Tử sẽ diễn ra vào ngày 5/2 và chúng ta sẽ có cơ hội kết nối lại với đứa trẻ bên trong của mình và sống chân thật hơn.
 
 

II. Cung hoàng đạo thành công nhất tháng 2/2023


1. Sư Tử


Tháng 2 nên được đánh dấu bằng vô số động lực và khát vọng đối với cung lửa này. Sư Tử có thể hoàn thành các mục tiêu trong công việc và đưa ra các quyết định quan trọng.
 
Tháng này cũng thuận lợi cho các mối quan hệ cá nhân của họ. Đây là một tháng tốt để thực hiện những nỗ lực đầy thách thức và thử nghiệm những cách tiếp cận mới trong công việc và tình cảm của họ.
 
Vào đầu tháng 2, ham muốn quyền lực và nổi loạn của Leo dễ dàng gây ra vấn đề trong các mối quan hệ của bạn. “Hành tinh” cầm quyền của bạn - Mặt Trời sẽ vuông góc với Sao Thiên Vương.
 
Bạn bắt buộc phải cân bằng lý trí và những điều bạn muốn, đặc biệt nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến công việc của mình.
 

2. Thiên Bình


Thien Binh
 
Theo chiêm tinh năm 2023, chòm sao Thiên Bình nên ở trạng thái cân bằng vào tháng 2. Những người sinh ra dưới cung Thiên Bình có thể giải quyết tranh chấp và đàm phán các thỏa thuận nếu chịu lắng nghe.
 
Tình hình tài chính của chòm sao này cũng sẽ trở nên ổn định hơn trong tháng này. Tháng 2 thuận lợi cho Thiên Bình tham gia vào các vấn đề liên quan đến tiền bạc và tập trung vào việc duy trì cảm giác cân bằng trong cuộc sống của họ.
 
Gần đây, có thể bạn đã mất cảnh giác trước những biến động bất ngờ trong các mối quan hệ thân thiết và công việc của mình, nhưng Mặt Trời ở cung Bảo Bình đã truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn sử dụng tài năng bên trong của mình.
 
Mặc dù ảnh hưởng của sao Hỏa vuông góc sao Kim có khả năng gây ra xích mích trong cuộc sống hàng ngày của bạn nhưng rồi bạn sẽ ổn thôi.
 

3. Hổ Cáp


Chú Bọ Cạp sẽ có một tháng rất đam mê và mãnh liệt. Cung hoàng đạo nhóm Nước này sẽ có thể hiện thực hóa những tham vọng ngông cuồng nhất của mình và có những trải nghiệm thay đổi cuộc đời.
 
Họ cũng sẽ có những trải nghiệm tích cực trong các mối quan hệ của mình vào tháng mới này. Đây là thời điểm tốt để họ tập trung vào cuộc sống cá nhân và thử những điều mới.
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương không dành cho những người yếu tim, nhưng sự căng thẳng đang hình thành giữa các mối quan hệ và mong muốn của bạn về một điều gì đó vững chắc sẽ sớm được giải quyết.
 
Trăng tròn ở cung Sư Tử trong tháng này sẽ rất quan trọng, vì nó sẽ mang lại cảm xúc cao trào, có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và các mối quan hệ của Hổ Cáp.
 
Vào khoảng giữa tháng 2, sao Thủy sẽ hợp lực với sao Diêm Vương mang lại sự mãnh liệt và tự do cho ngôi nhà giao tiếp của bạn. Đây rất có thể là kết quả của thông tin quan trọng mà bạn sẽ nhận được.
 
Đây sẽ là một trong những tháng mà bạn sẽ cảm thấy phải hành động theo mong muốn của trái tim mình bất chấp những thách thức. Bởi vì Mặt trời sẽ sớm đi vào Song Ngư, không có thời điểm nào tốt hơn thời điểm này cả.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X