Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao này quá tàn nhẫn với bản thân, tự làm KHỔ chính mình!

Thứ Sáu, 12/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo tàn nhẫn với bản thân này phải thúc đẩy bản thân và tàn nhẫn với chính mình để đạt được tiến bộ chứ không phải vì ích kỷ.
 

1. Xử Nữ

 
cung hoang dao tan nhan voi ban than

Xử Nữ là cung hoàng đạo tàn nhẫn với bản thân


Tôi hiểu sâu sắc về mức độ nghiêm khắc của Xử Nữ đối với chính bản thân họ, chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ này có những tiêu chuẩn không ai đỡ được.

Cứ thử đấu đá với Xử Nữ vài lần bạn sẽ cảm nhận được phong cách nghiêm khắc của họ. Nhưng bạn có biết rằng sự nghiêm khắc của Xử Nữ thực ra không phải là giả vờ mà đó là bản chất.
 
Suy cho cùng, sao Thủy cai quản Xử Nữ, và kết hợp với yếu tố cung hoàng đạo nhóm Đất, Xử Nữ có khả năng suy nghĩ sâu sắc và luôn theo đuổi chi tiết một cách thực tế. Xử Nữ nghiêm khắc không chỉ với người khác mà còn với chính mình.
 
Trong lòng họ có sẵn một bộ chuẩn mực đạo đức nên khi xử lý mọi việc lớn nhỏ trong cuộc sống đều rất thận trọng, mỗi bước đi đều được tính toán rõ ràng để có thể đạt điểm tối đa.

Nếu chỉ được 99 điểm, họ sẽ tự trách mình và cảm thấy chán nản vô cùng.
 

2. Ma Kết

 
Ma Kết đứng thứ 2 trong danh sách cung hoàng đạo tàn nhẫn với bản thân cũng không lấy làm lạ.

Chòm sao này chịu ảnh hưởng từ Thổ tinh nên có tính cách ôn hòa, bảo thủ, thực dụng, kìm nén, nghiêm túc, tiết kiệm, tự chủ.
 
Ai đã từng tiếp xúc với Ma Kết đều có cảm nhận rằng người này có “tinh thần tàn nhẫn”, kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, hơn nữa trên con đường theo đuổi mục tiêu của mình, là người đầu tiên bước vào bước khó khăn nhất và thử thách hết lần này đến lần khác.

Tôi e rằng Ma Kết là những người duy nhất có thể bình tĩnh chịu đựng khó khăn khi cả thế giới bỏ cuộc, họ toàn tự làm khổ bản thân và dằn vặt không thôi nếu bản thân bị thua kém người khác.
 

3. Bảo Bình

 
Bao Binh
 
Mặc dù đây là cung hoàng đạo "khó nắm bắt" nhưng có một điều mà tôi có thể chắc chắn 100% - Bảo Bình kiêu ngạo và coi thường hầu hết các ý kiến từ người khác.

Họ sẽ không bao giờ buông thả mình, không thích sống theo kiểu tự do mà không có kỷ luật tự giác.
 
Bảo Bình thường đặt ra những yêu cầu rõ ràng cho bản thân: Không muốn trở nên tầm thường và không muốn thua kém người khác.

Cho dù đang ở trong môi trường nào, chòm sao này luôn cố gắng trở thành hạng nhất.

Nếu một ngày nào đó bị người khác đánh giá là “xấu” hoặc “không tốt” thì có lẽ họ sẽ về nhà, đóng cửa lại và khóc lóc thảm thiết.

Nhiều khi chúng ta sẽ thấy Bảo Bình sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn người khác (hoặc tệ hơn nữa là bí mật làm việc tới mức kiệt sức) để có được cuộc sống tươm tất mà họ mong muốn.
 

4. Thiên Bình

 
Bản thân Thiên Bình có lẽ cũng chưa bao giờ nghĩ mình có tên trong danh sách cung hoàng đạo tàn nhẫn với bản thân.

Đây rõ ràng là một người rất yêu bản thân và không sẵn sàng chịu đựng khổ sở vì chính mình.

Đúng, nhưng đừng quên rằng sao Kim cai quản Thiên Bình, và việc họ có nổi tiếng trong xã hội hay không thực sự là một phần rất quan trọng đối với Thiên Bình.
 
Thiên Bình có mong muốn được người khác thấu hiểu và thừa nhận. Vì vậy, họ sẽ nỗ lực hết mình, tìm mọi cách để bản thân trở nên tốt hơn, nổi bật hơn và rồi tự nhiên trở thành người nghĩ nhiều, hay thất vọng khi bản thân không được ai khen ngợi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X