Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 cung hoàng đạo tài lộc tụt dốc tuần mới, ví tiền thủng đáy

Thứ Sáu, 17/12/2021 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc biến động liên tục nên ai chả có lúc giàu lúc nghèo, cùng xem cung hoàng đạo tài lộc tụt dốc tuần mới có tên bạn không nha.

1. Bạch Dương


cung hoang dao tai loc tut doc tuan moi

Bạch Dương không nên tin tưởng người lạ  


cung hoàng đạo tài lộc tụt dốc tuần mới, Cừu phải làm tốt việc đề phòng trộm cắp khi đi du lịch. Tuần tới Bạch Dương không nên tin tưởng người lạ hoặc bạn bè xã giao, đừng nhờ bất cứ ai giữ tiền hộ mình.
 
Bạn rất mệt khi phải liên tục để ý tới những đồ vật có giá trị nhưng đó là điều bắt buộc. Bạch Dương nên làm việc chăm chỉ hơn để giữ được ví tiền ổn định. Cuối tuần e rằng bạn sẽ phải ở nhà nếu như không muốn bị mất tiền khi đi ra ngoài chơi bời với bạn bè. Số tiền bị mất tuy không quá lớn nhưng nó đủ để bạn trằn trọc mấy ngày liền vì tiếc nuối.

Thậm chí nguồn tiền tích góp của bạn bấy lâu nay có thể sẽ cần dùng đến. Bạn nên kiểm soát những khoản chi không cần thiết để tránh các kế hoạch dài hạn của bạn bị ảnh hưởng. Bản lĩnh của Bạch Dương rất tốt nên hy vọng sau cú ngã của tuần mới thì chúng ta sẽ được thấy một Bạch Dương giàu có và đứng dậy mạnh mẽ sau khó khăn.
 

2. Cự Giải

 
Cu Giai
 
Tuần 20 - 26/12, vận trình tài lộc của nhà Cua bình thường, khả năng kiếm tiền ở mức trung bình nhưng tính bạn hay sốt sắng, lo lắng nên dễ hỏng việc.
 
Đi làm thì nên tập trung vào chuyên môn, đừng ngồi lướt mạng xã hội trước mặt sếp trong giờ làm coi chừng bị trừ lương. Bạn cần phải thay đổi thái độ về việc kiếm tiền.

Cự Giải chủ quan nghĩ rằng cứ tiêu trước rồi sẽ kiếm bù lại sau, hãy lên kế hoạch rõ ràng cho ngân sách của mình, hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Cung hoàng đạo này trước khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực mới nào đó thì nên xem xét đến tình hình thực tế và khả năng của mình để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Tốt hơn hết bạn nên hỏi thêm ý kiến của bạn bè hay người thân.
 

3. Sư Tử


Bạn biết không, đôi khi việc buôn chuyện cũng đem đến nhiều rắc rối cho chính mình đấy. Trì hoãn việc kiếm tiền của người khác cũng sẽ mang lại rắc rối cho chính bạn, đừng quan tâm đến người khác quá nhiều, họ kiếm tiền như thế nào thì hãy mặc kệ đi.

Hơn thế nữa bạn nên chú ý đến việc giao lưu với mọi người xung quanh, đừng để bị kéo vào thị phi bởi những tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của bạn kẻo đối tác lại rút lui, đang yên đang lành bỗng dưng mất mối làm ăn.
 
Sư Tử nên cẩn thận hơn trong chuyện chi tiêu, nếu không kiếm được tiền thì cũng đừng đi vay mượn tiền của người khác, nhiều bạn sẽ đổ đốn có hành vi phá hoại tài sản của người khác. Bạn cần chú ý đừng chi tiêu quá mức mà nên cân đối lại hợp lý nếu không muốn rơi vào tình trạng cháy túi nhé. 

4. Ma Kết


chòm sao thích nói đạo lý nên không ít lần Kết bị phê bình là khoe khoang quá trớn. Khả năng kiếm tiền của bạn trong tuần mới chỉ ở mức trung bình nhưng lại thích khoe nên có nhiều người lầm tưởng bạn rất có năng lực. Việc này sẽ vô tình thu hút kẻ xấu đến hãm hại bạn, nhiều người có tính đố kỵ không muốn bạn hơn họ đâu nhé!

Bạn nên biết rằng người thành công đôi khi không phải là người là người tài giỏi nhất mà là người gây được thiện cảm nhất. Nếu nhận được lời đề nghị hợp tác làm ăn có chút thẳng thắn đừng quá vội mà nên xin thêm thời gian để về nhà suy nghĩ. Hãy chọn cho mình một không gian yên tĩnh để trấn an lại bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X