Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ 5 cung hoàng đạo sống thọ sống dai nhất: Càng già càng đẹp!

Thứ Hai, 20/09/2021 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có mối tương quan giữa cung hoàng đạo và tuổi thọ của một người. Cùng chiêm tinh điểm danh qua 5 cung hoàng đạo sống thọ nhất nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao song tho nhat

Bạch Dương khỏe khoắn


Thành thật mà nói, không có gì ngạc nhiên khi cung hoàng đạo hung dữ nhất trong vũ trụ lại đứng đầu danh sách cung hoàng đạo sống thọ nhất của chiêm tinh.
 
Bạch Dương có làn da khỏe khoắn và đủ kiên cường để vượt qua sóng gió cuộc đời. Lòng quyết tâm và sự ngoan cường của họ cho phép họ chinh phục hầu hết các thử thách trong cuộc sống, bao gồm cả sức khỏe.
 
Trung bình, đàn ông Bạch Dương được cho là sẽ sống đến 78 tuổi, trong khi phụ nữ cung này được hưởng thêm một năm, 79 tuổi.
 
Một lý do chính khiến Bạch Dương có xu hướng sống lâu hơn là khả năng chinh phục các vấn đề gây căng thẳng trong cuộc sống của họ, càng thoải mái thì tuổi thọ càng cao.
 
Một Bạch Dương bị stress sẽ phải đối mặt với những cơn đau đầu triền miên, mất ngủ và biến chứng tim mạch. Tất cả những điều này có thể ngăn họ tận hưởng một cuộc sống lâu dài và hiệu quả.
 

2. Xử Nữ


Chòm sao này là con người có lối sống lành mạnh nhất trong 12 cung hoàng đạo, chủ yếu là do họ ưa thích lối sống lành mạnh và có tổ chức.
 
Một khi Xử Nữ cảm thấy cơ thể có chút bất tiện, họ sẽ là người đầu tiên chạy đến bác sĩ. Họ không thích đùa giỡn về cơ thể của mình và thích giữ dáng đẹp.
 
Thường rất khó để đoán chính xác tuổi của họ vì trông họ luôn trẻ hơn tuổi. Xử Nữ cũng rất giỏi trong việc giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống.

Trung bình, đàn ông Xử Nữ sống tới 78 tuổi trong khi phụ nữ có thể sống tới 81 tuổi.
 
Tuy nhiên, Xử Nữ phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tránh ăn quá nhiều nếu muốn tận hưởng cuộc sống lâu dài. Nếu họ dành ra một số ngày cụ thể để nhịn ăn, chỉ ăn rau củ quả thôi thì dáng người của chòm sao này sẽ đẹp rất lâu.

3. Cự Giải


Người sinh ra dưới cung Cự Giải là người kiên nhẫn và điềm đạm. Bằng cách giúp đỡ càng nhiều người càng tốt, cậu ấy hy vọng đạt được mục tiêu đó là sống một cuộc sống không căng thẳng, có sức khỏe tốt và gần gũi với gia đình.
 
Có thể vì điều này mà những người cung này có tuổi thọ cao hơn những người cung khác. Tinh thần lương thiện, vô tư, mạnh sẽ sẽ đảm bảo rằng Cua nhỏ có tuổi thọ cao hơn bạn bè cùng trang lứa.
 
Khi một Cự Giải đau khổ, bị cô lập và không có bất kỳ phương hướng nào, cậu ấy sẽ héo mòn đến mức không còn lý do gì để bám víu vào cuộc sống nữa.

Vì điều này, điều quan trọng nhất để kéo dài tuổi thọ cho Cua nhỏ đó là thường xuyên được bao quanh bởi những người mà mình quan tâm nhất.
 

4. Ma Kết


Ma Ket
 
Nhiều người có thể tranh luận rằng Ma Kết không nên có tên trong danh sách cung hoàng đạo sống thọ nhất do bản tính chăm chỉ và xu hướng đẩy bản thân đến giới hạn của họ. Nhưng mọi người hiểu sai về Ma Kết rồi đó.

Ma Kết là những người cầu toàn, họ thích vượt trội trong mọi khía cạnh của cuộc sống và sức khỏe của họ cũng không ngoại lệ.
 
Không nghi ngờ gì khi Ma Kết sẽ già nhanh hơn các cung khác, nhưng họ cũng hiểu rằng mình cần phải giữ gìn sức khỏe để đạt được mục tiêu sống vui sống khỏe.
 
Họ hiếm khi bỏ lỡ các cuộc kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện và tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sĩ. Một Ma Kết muốn đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình luôn biết mình cần phải đặt sức khỏe lên hàng đầu.
 
Trung bình, đàn ông Ma Kết sống đến 77 tuổi trong khi phụ nữ Ma Kết có thể sống lâu hơn 80 năm đó nha.

5. Thiên Bình


Đối với một Thiên Bình, cuộc sống tốt đẹp là điều họ luôn hướng tới. Cung hoàng đạo nhóm Khí thú vị này không thích cạnh tranh, họ là những sứ giả hòa bình, luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Thiên Bình cũng nổi tiếng về vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịchh của mình và sẽ làm bất cứ điều gì để duy trì nó bằng cách mua các sản phẩm, kể cả những sản phẩm đắt tiền, để tự chăm sóc bản thân.
 
Tình yêu bản thân và nhu cầu được người khác yêu thương này cũng thúc đẩy họ đưa ra những quyết định lành mạnh cho cuộc sống. Thiên Bình là một cung hoàng đạo khiến bạn khó đoán tuổi của họ vì trông mặt của họ luôn trẻ trung.
 
Theo thống kê, đàn ông cung Thiên Bình có thể sống đến 75 tuổi, trong khi phụ nữ thì có thể sống đến 80 tuổi.
 
Họ rất mạnh mẽ và quyết đoán, và nếu họ có thể tránh được thời tiết lạnh, mốc 80 tuổi sẽ không thành vấn đề.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X