Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 cung hoàng đạo sống nội tâm nhất năm 2022, đố ai qua được họ!

Thứ Ba, 14/06/2022 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tiết lộ những cung hoàng đạo sống nội tâm nhất năm 2022, bên ngoài có vẻ vui vẻ yêu đời nhưng bên trong chất chứa đủ tâm sự.

Top 1: Xử Nữ

 
cung hoang dao song noi tam nhat nam 2022

Xử Nữ ít giao tiếp


Xử Nữ không thực sự lo lắng về việc bản thân mình có chịu mở lòng với thế giới xung quanh hay không, chỉ muốn sống theo cách mình muốn. Năm 2022 bạn sẽ sống nội tâm hơn, ít giao tiếp với mọi người xung quanh, chỉ muốn tiết lộ sự thay đổi tốt nhất có thể của bản thân, bạn sẽ có một thời gian thử thách để nhận ra đó là gì.
 
Bạn có chủ ý trong các quyết định của mình để kết nối với những người khác và không có ý định làm hỏng bất cứ mối quan hệ nào. 
 
Bạn có thể bước vào và bước ra khỏi cuộc sống của tất cả mọi người, tạo ra các kết nối dễ dàng, nhưng lại không thể mở lòng. Tất cả những mối quan hệ xã hội trong năm nay đối với Xử Nữ mà nói chỉ là phép lịch sự mà thôi, bạn không có ý định thân thiết với họ.
 
Bạn là người hay lo lắng đến mức sợ mọi người chắc chắn sẽ nhìn thấy sai lầm của mình và đánh giá mình, bạn thích giữ thể diện nên hay giữ hình tượng, hay lo xa.
 
Trong tình yêu, chòm sao này sẽ không bày tỏ thái độ cởi mở cho đến khi nhận thấy đối phương đã nỗ lực không ngừng để tán tỉnh, theo đuổi mình.
 
Thực ra những chàng trai, cô gái Xử Nữ luôn muốn tìm kiếm một người có thể thấu hiểu mình, lắng nghe mình nói chuyện, đồng thời giúp đỡ mình tháo gỡ những vướng mắc trong lòng.
 

Top 2: Hổ Cáp

 
Khi nói đến những cung hoàng đạo sống nội tâm nhất năm 2022 thì không thể thiếu Hổ Cáp, bạn thật lòng bị tổn thương và khó cởi mở, nhưng suy nghĩ đó khiến bạn trở nên căng thẳng.
 
Bạn không phải là một người không nhiệt tình, Cáp Nhi cũng thích khám phá và cũng có cảm xúc mãnh liệt nhưng thực sự rất khó để con người này bày ra thái độ thân thiện nếu đối phương là người lạ.
 
Chú Bọ Cạp sống nội tâm vì không muốn quen quá nhiều người, bạn không dám tin tưởng vào người khác hoàn toàn vì sợ một ngày nào đó họ sẽ phản bội mình.
 
Chính cung hoàng đạo này cũng chẳng mấy khi thể hiện bản thân, suy nghĩ gì cũng giấu kín trong lòng nhưng bản chất Bọ Cạp vốn là một con người rất nhạy cảm, lại hay suy diễn nên khó tin người và khó quen người mới.
 
Trước mỗi sự việc trong đầu là vô vàn suy tính khác nhau nhưng đều kìm nén trong lòng. Nếu cần thiết thì Cáp Nhi hành động luôn chứ quyết không chia sẻ. Nếu năm nay bạn mở rộng lòng mình ra, mỉm cười với mọi người nhiều hơn một chút thì chắc chắn sẽ có một đời sống rộng mở hơn trước rất nhiều.
 
Mọi quyết định nằm ở bạn, chiêm tinh không ép bạn phải mở lòng nếu như bạn không muốn, chẳng qua là chúng tôi muốn bạn thay đổi để bản thân tốt hơn mà thôi.
 

Top 3: Ma Kết

 
Ma Kết sống nội tâm và không giỏi giao tiếp xã hội, Ma Kết không thích đi chơi, chỉ thích ở nhà một mình và quen sống một mình. Ma Kết không thích bị quấy rầy, ngay cả khi yêu hay làm bạn, hãy để con người này có khoảng trời riêng.
 
Đối với Ma Kết, sự chần chừ trong việc mở lòng bắt nguồn từ việc bản thân đã làm được điều mình muốn hay chưa rồi mới mở lòng sau. Bản thân không có thành tích thì chẳng dám quen ai cả.
 
Bạn cảm thấy nếu bạn cho phép mình tập trung quá nhiều vào các mối quan hệ, bạn sẽ tỏ ra yếu thế trước những người khác rồi thua cuộc.
 
Bạn từ chối việc rong chơi với những người xung quanh mà bỏ quên mục tiêu của mình, đây chính là lý do khiến mọi người thấy Kết lúc nào cũng lạnh lùng, lầm lì.
 
Với vẻ ngoài lạnh lùng có phần khó tiếp xúc càng khiến cho Ma Kết khó khăn trong việc mở lòng để chia sẻ với bất kì ai.
 
Bản chất cung hoàng đạo này là con người có suy nghĩ vừa nhạy bén vừa tinh tế, hơn nữa lại đều là những người rất thông minh và thích nghiêm trọng hóa vấn đề. Kết hay miên man suy nghĩ rất nhiều về những khía cạnh tiêu cực nên đâm ra lo lắng, tự ti không cần thiết. 
 

Top 4: Bảo Bình

 
Bao Binh
 
Bảo Bình xem thế giới như một thứ gì đó vĩ đại hơn chính mình và suy nghĩ của bạn thường chìm trong những gì đang diễn ra xung quanh bạn hoặc những ý tưởng và khái niệm lớn hơn.
 
Bạn có xu hướng giữ bầu không khí thần bí về mình và thi thoảng cứ thơ thơ thẩn thẩn ở một góc riêng không muốn bị người khác xâm phạm. Việc ở cạnh người khác là cần thiết nhưng không mang giá trị tuyệt đối với Bảo Bình.
 
Bề ngoài là vậy nhưng Bảo Bình lại rất hay thay đổi, đặc biệt trong chuyện tình cảm, lúc nóng, lúc lạnh, lúc thì già dặn, lúc lại trẻ con. 
 
Suy cho cùng chòm sao này tuy hơi lập dị nhưng là người dịu dàng, chu đáo, không buồn quá lâu. Khi yêu, họ cũng không tự tin, luôn lo được và mất, lo mình không xứng với đối phương.
 
Năm 2022 vì quá nóng vội nên chòm sao này thường yêu không đúng người, bỏ sót người tốt. Đến năm sau thì đường tình duyên may ra mới được như ý muốn.
 

Top 5: Kim Ngưu

 
Bản chất Kim Ngưu vốn dĩ là cung hoàng đạo hướng nội, trầm tính, ù lì, ít nói nên không chỉ riêng năm 2022 mà năm nào họ cũng là người sống nội tâm.
 
Bạn đặc biệt quan tâm đến những gì tồn tại trong cuộc sống của mình nhưng toàn âm thầm quan sát rồi tự suy diễn một mình, thật không oan uổng khi lọt top cung hoàng đạo sống nội tâm nhất năm 2022.
 
Bạn dễ bị tổn thương và kém cởi mở với những người mới, Ngưu cực kỳ ngại chủ động làm quen với một người xa lạ vì lười và sợ người ta không ưa mình, không hợp tính cách, sợ bị lừa.
 
Trong lời nói lẫn hành động của Ngưu luôn được kiểm soát. Họ không chấp nhận lệ thuộc vào bất kỳ ai. Đôi khi chòm sao này tập trung vào một việc nào đó đến cả quên đi bản thân mình cần làm, lẫn người xung quanh là ai. 
 
Sự cô đơn này khiến Ngưu chìm sâu trong chính rào cản mà bản thân mình tạo ra. Đôi khi bạn muốn buông xuôi tất cả để tìm kiếm một người tâm đầu ý hợp. Nhưng xung quanh chẳng có ai ngoài bản thân mình cả, thấy ai cũng không đủ để tin tưởng.
 
Năm 2022 rất nhiều bạn cung này kết hôn hoặc chia tay người yêu hoàn toàn, hoặc cứ ở vậy cho đến khi tìm được người thích hợp. Một số người tự tay cắt đi tất cả các mối quan hệ cũ chỉ vì thấy người ta sống không biết điều hoặc bị chơi xấu.
 

Top 6: Song Tử

 
Song Tử là người thân thiện và hay nói chuyện, mọi người cho rằng bạn rất dễ cởi mở nhưng thực ra bạn là người sống nội tâm.
 
Chòm sao này trông có vẻ sống hướng ngoại nhưng thực ra chỉ là họ muốn giữ quan hệ xã giao với tất cả mọi người xung quanh mà thôi, còn để hiểu hết con người này thì phải thân thiết lắm bạn mới hiểu được họ.
 
Mức độ hướng nội của Song Nhi phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng thất thường của họ. Nhưng chủ yếu hầu hết thời gian trong cuộc sống, cung hoàng đạo này là người hướng ngoại. Họ sẽ quyến rũ người khác với khả năng tán tỉnh và trò chuyện duyên dáng của mình.
 
Song Tử là một trong những cung hoàng đạo cực kỳ thông minh và thích nghi tốt. Họ biết khi nào cần phát huy phần hướng nội sôi nổi của mình để đạt được điều mình muốn và lúc nào cần thoải mái với bản tính hướng nội tồn tại 50% trong con người mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X