Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo sống mê tín nhất, sơ hở là đi xem bói!

Thứ Sáu, 10/05/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, những cung hoàng đạo sống mê tín nhất sau đây có trực giác khá tốt và sống khá mê tín, họ tin vào những thế lực vô hình.
 

1. Song Ngư


cung hoang dao song me tin nhat

Song Ngư là cung hoàng đạo sống mê tín nhất


Song Ngư có xu hướng sống theo niềm tin của họ - và điều đó bao gồm cả mê tín.

Trước khi hành động, họ tìm kiếm những điềm báo tốt lành rồi mới bắt tay vào làm. Họ tin vào việc tận dụng tối đa cả vận may và vận rủi của bản thân.
 
Song Ngư rất trực quan và lắng nghe bản năng của mình. Nếu họ nghĩ rằng những dấu hiệu cho thấy điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra, họ sẽ làm mọi cách để tránh điều đó, ngay cả khi phải nằm trên giường cả ngày thì Ngư vẫn nằm để tránh xui xẻo.

Có những lúc Song Ngư chỉ chờ đợi điều gì đó tồi tệ xảy ra, và khi điều đó xảy ra, họ coi đó là bằng chứng cho thấy linh cảm của họ là đúng.

2. Bạch Dương


Bạch Dương cho rằng cuộc đời của họ giống như cuộc hành trình của một anh hùng. Hầu hết thời gian, vì kỹ năng và tính cách tuyệt vời của họ, họ rất may mắn.

Nhưng họ không coi sự may mắn của mình là điều hiển nhiên và luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều xui xẻo hay bất hạnh nào xảy đến với họ.
 
Bạch Dương có xu hướng tin rằng họ có quyền kiểm soát những gì xảy ra với mình và bằng cách tuân theo những điều mê tín nhất định, họ sẽ khiến bản thân ít bị tổn thương hơn trước thảm họa.

Người ta nói rằng Bạch Dương có xu hướng tin vào những điềm báo tâm linh như bỗng dưng hắt xì, đỏ tai hoặc có linh cảm không lành.

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Là cung hoàng đạo sống mê tín nhất, Thiên Bình không muốn gặp vận rủi nên họ có xu hướng tuân theo những truyền thống lâu đời.

Chòm sao này khá kỹ tính trong những sự kiện trọng đại của đời mình như thi đại học, đám cưới, sinh con, làm nhà, mua xe, làm gì cũng phải đi xem bói cho chắc ăn rồi mới làm hoặc hỏi đi hỏi lại kinh nghiệm của người đi trước.
 
Nhưng nó không chỉ dừng lại ở đó. Thiên Bình còn tin vào những điềm báo tâm linh rồi tự tưởng tượng linh tinh.

Một khi cuộc sống quá bất ổn, chòm sao này sẽ đi xem bói để giải tỏa căng thẳng, đặc biệt là nữ Thiên Bình. Không cần biết đúng hay sai, miễn sao thầy bói giải đáp được thắc mắc của họ là được.
 

4. Hổ Cáp


Hổ Cáp yêu thích tất cả những thứ đen tối, đáng sợ và bí ẩn, và những điều mê tín luôn xuất hiện ngay trong tâm trí của họ.

Quả thực, cung hoàng đạo lạnh lùng và bí ẩn này được “cai trị bởi hành tinh bóng tối và khó nắm bắt là Sao Diêm Vương". Vì vậy, mê tín và niềm tin vào siêu nhiên là cách để chòm sao này bảo vệ bản thân hơn bất cứ điều gì khác.
 
Cáp Nhi cũng có trực giác đáng kinh ngạc, họ có thể nắm bắt được những sắc thái tinh tế mà người khác có thể không nhận thấy và họ "có trí óc mạnh mẽ thực sự có thể điều khiển năng lượng xung quanh.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X