Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháo gỡ tâm tư cho những cung hoàng đạo sợ yêu nhất năm 2021

Thứ Tư, 18/11/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo sợ yêu nhất năm 2021 đều có lý do riêng và chỉ họ là người hiểu rõ nhất, nhưng khi họ tháo gỡ được chúng, đối diện với nó, họ sẽ lại sẵn sàng mở lòng ra để yêu thương thêm một lần nữa.
 

Kim Ngưu


Trải qua những nỗi sợ hãi, sự tổn thương, chúng ta thường sẽ có cái nhìn thấu đáo cũng như trưởng thành hơn. Với một số người thì sự xáo động này là niềm vui, nhưng Kim Ngưu lựa chọn sự ổn định, việc gì cũng phải chắn chắn.

Họ không muốn có thêm “nhân tố gây bất ổn” vào cuộc sống đang bình yên của mình. Điều này phần nào giải thích lý do tại sao Kim Ngưu là cung hoàng đạo sợ yêu nhất năm 2021.

Những người thuộc cung hoàng đạo này đã nhận ra rằng thứ không chắc chắn nhất chính là tình yêu, thứ khiến người ta khó kiểm soát nhất chính là tình cảm và thứ dễ đánh mất nhất chính là bản thân.

Nhưng bạn ơi, trong cuộc sống này làm gì không có biến động, không ai chưa từng chịu đựng tổn thương sâu sắc đâu Kim Ngưu à. Vậy nên hãy xem những vết thương tình là điều tất nhiên phải có và xem nhẹ nó đi, đừng để quá khứ làm đau bạn thêm nữa, tình yêu có mong manh dễ vỡ hay cảm xúc tổn thương không phải là một điểm yếu mà hãy xem đó chính là động lực giúp bạn mạnh mẽ.

Hãy thôi xem tình yêu là cả thế giới, là tất cả, hãy xem nó là gia vị khiến cuộc sống của bạn thêm rực rỡ. Hi vọng nhiều quá về một điều gì đó nó sẽ khiến bạn thất vọng nhiều rồi lại bắt đầu sợ yêu, sợ bị sa ngã, sợ những tổn thương cấu xé tâm hồn sau cuộc tình tan vỡ.

Thế nên, hãy dẹp bỏ nỗi sợ đang khiến bạn phí hoài cuộc sống và nếu yêu thêm lần nữa, hãy cho mình một trái tim trong sáng nhưng cũng đừng quên giữ vững lý trí để không rơi vào hố sâu của tình yêu quá nhé. 
 
con giap so yeu nhat nam 2021
 

Song Tử


Cung Song Tử hay buông lời tán tỉnh là thế nhưng họ lại che giấu một sự thật ít ai biết, đó là họ sợ yêu. Đối với người thuộc cung này, vết thương tình cũ không phải vấn đề lớn vì khi họ đã học được cách thấu hiểu cảm xúc của chính mình bao gồm nỗi đau như một phần của những trải nghiệm trong cuộc sống con người, họ sẽ lại yêu như chưa từng bị tổn thương.  
 
Vấn đề của Song Tử lại ở điểm họ thường hay gắn tình yêu với trách nhiệm, tức là khi đã chọn yêu một ai đó thì cần phải có trách nhiệm với cuộc đời của đối phương. Sự cố chấp này đôi khi trở thành phiền phức, là tác nhân khiến những người có đôi trở thành chòm sao tình yêu không như ý năm 2021.

Vì thế, trong năm 2021 này, họ sợ yêu, sợ phải cam kết với một ai đó vì tình yêu là thứ dễ khiến tâm trí bị xao nhãng và không thể tập trung phát triển sự nghiệp. Một khi yêu họ sẽ toàn tâm, toàn trí cho người đó nhưng việc đó là không phù hợp trong giai đoạn này.

Bởi vì khi yêu, họ đều không thể tránh khỏi những cảm xúc như: thấp thỏm mong chờ tin nhắn của người ấy, trăn trở trong đêm tối cô đơn, hồi tưởng lại những khoảnh khắc bên nhau, tự hỏi người kia đang nghĩ gì… Tất cả những điều đó khiến họ lo lắng tình yêu rất phiền phức và không muốn phải lòng ai cả khi đang muốn tập trung vào việc khác.

Nhận thấy cuộc sống của mình đang quá bận rộn với nhiều mục tiêu khác nhau nên người thuộc cung hoàng đạo Song Tử thường chọn “trì hoãn” tình yêu để dành thời gian cho bản thân, công việc và gia đình. 
 

Sư Tử

 
Phụ nữ cung Sư Tử thường là những cô nàng mạnh mẽ và tài giỏi là người có khả năng chịu đựng áp lực cao và kiểm soát tâm lý tốt. Họ tự mình vượt qua những khó khăn và thử thách để có thể đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng bên trong vẫn chất chứa rất nhiều sự lo âu, mệt mỏi mà ít ai thấu hiểu.

Khi chưa thể tìm được người hiểu mình thì Sư Tử sẵn lòng chọn cô đơn hơn là dựa vào ai đó - một người họ không có tình cảm trong những lúc cô đơn.
 
Lý do đàn ông cung Sư Tử sợ yêu trong năm 2021 chủ yếu vì họ sợ mất cân bằng trong cuộc sống. Hơn ai hết, họ biết khi bắt đầu mối quan hệ mới thì đồng nghĩa với việc đời sống cá nhân phải thay đổi ít nhiều, về lịch sinh hoạt, kế hoạch, dự định tương lai.
 
Đôi khi bệnh sợ yêu cũng khiến họ nhận thấy bản thân đang dần chai sạn cảm xúc và cảm thấy tình yêu không phải là điều ý nghĩa duy nhất. Họ không hẳn là có suy nghĩ tiêu cực về tình yêu mà họ đơn giản chỉ đang đợi một người có thể làm trái tim họ rung động lần nữa. Trong thời gian đó, họ tận hưởng cuộc sống độc thân khi chinh phục những niềm vui khác.

Ngoài tình yêu đôi lứa, năm 2021, họ có thể tìm được niềm vui từ người thân, bạn bè, thành công trong công việc, cơ thể khỏe mạnh,... Vì thế, dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng đang tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này bằng việc dành thời gian làm những điều mình muốn. 
 
ton thuong vi tinh yeu cu khien ban khong dam tien buoc
 

Song Ngư


Song Ngư cũng là cung hoàng đạo sợ yêu nhất năm 2021 vì họ sống quá cảm xúc, thường bị chi phối rất nhiều bởi những gì đã qua và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Họ đã từng yêu bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng vì thế, sau khi thất bại, họ lại ngại yêu và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm.

Những ký ức tiêu cực về tình yêu trong trước đây, nhất là vấn đề cứ lặp đi lặp lại có thể làm Song Ngư trở nên cảnh giác và không muốn “mở lòng” trước những mối quan hệ mới.
 
Bạn có biết rằng đó là nỗi sợ trong vô thức ngăn cản bạn đến với tình yêu đích thực hay không? Những yếu tố tâm lý này tác động sâu sắc đến suy nghĩ và dẫn dắt bạn có hành động từ chối tình yêu khi nó đến nhằm muốn có được bình yên.  
 
Nhất là đối với những Song Ngư đã từng chứng kiến sự thất bại trong hôn nhân của bố mẹ hoặc chịu tổn thương từ mối tình sâu đậm, tâm trí họ thường có sự “phòng thủ” mỗi khi tình yêu đến. Và họ tìm cách để trốn tránh cảm giác đổ vỡ, sợ những vết thương chưa lành đã rỉ máu và sợ làm tổn thương nhau. 

Nhưng như thế là bạn đang có quyết định quá dại dột rồi Song Ngư nhé, bạn nên hiểu rằng, bạn luôn xứng đáng có thêm trải nghiệm dù là vui hay buồn cho đến khi tìm được người phù hợp - người dù ở hoàn cảnh nào cũng ở bên cùng chia ngọt sẻ bùi với bạn. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X