Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tin vui từ chiêm tinh: Khả năng cao, 4 chòm sao này sẽ kết hôn vào cuối năm 2023!

Thứ Năm, 28/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh dự đoán đây sẽ là những cung hoàng đạo sẽ kết hôn vào cuối năm 2023, cùng xem có tên mình trong danh sách ngọt ngào này không nhé.

Top 4: Ma Kết

 
cung hoang dao se ket hon vao cuoi nam 2023

Ma Kết là cung hoàng đạo sẽ kết hôn vào cuối năm 2023


Các bạn Ma Kết, năm 2023 có thể trở thành thời điểm để bạn nghiêm túc xem xét các vấn đề hôn nhân.

Là những Ma Kết rất ổn định và coi trọng hôn nhân, bạn đang theo đuổi một mối quan hệ tình cảm bền chặt.

Trong năm nay, một số sự kiện chiêm tinh nhất định có thể khiến bạn phải suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân.

Trước cuối năm, các sự kiện chiêm tinh như sự trùng tụ của sao Thổ và đỉnh điểm của trận mưa sao băng Ursid có thể mang đến cơ hội cho bạn phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với người ấy.

Những sự kiện chiêm tinh này sẽ củng cố các giá trị và mong muốn hôn nhân của bạn, cho phép bạn tập trung hơn vào mối quan hệ của mình.
 
Kịch bản cầu hôn phù hợp: Cảnh cầu hôn trên đỉnh núi hoặc trên đài quan sát. Cùng nhau leo ​​lên đỉnh núi hoặc đài quan sát, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp.

Có lẽ việc cầu hôn vào lúc hoàng hôn hoặc vào một đêm đầy sao cực kỳ hợp với 2 bạn. Cảnh này làm nổi bật sự ổn định và theo đuổi sự xuất sắc của Ma Kết, khiến bạn cảm thấy được yêu thương sâu sắc.
 

Top 3: Thiên Bình

 
Các bạn Thiên Bình ơi, năm 2023 có thể trở thành thời điểm quan trọng để bạn rời khỏi cảnh đơn côi và bước vào một mối quan hệ bền chặt cùng người mình thương.

Là những Thiên Bình khao khát những mối quan hệ cân bằng và hài hòa, bạn luôn theo đuổi sự hoàn hảo của tình yêu.

Cuối năm nay, ảnh hưởng của chiêm tinh học có thể giúp bạn tìm được người bạn đời phù hợp với mình và có cơ hội bước vào cánh cửa hôn nhân.

Trước cuối năm, các sự kiện chiêm tinh như sao Mộc trùng tụ với Mặt trăng có thể mang lại cho bạn may mắn và cơ hội, giúp bạn dễ dàng thu hút đối tượng có cùng chí hướng.

Chiêm tinh năm 2023 có thể nâng cao vận may tình cảm của bạn vào cuối năm và khiến bạn tự tin hơn khi thực hiện bước tiếp theo trong hôn nhân.
 
Kịch bản cầu hôn phù hợp: Nơi bạn và người ấy gặp nhau lần đầu, chính tại nơi đặc biệt đó - nơi mà bạn đã gặp người ấy và bắt đầu một mối quan hệ đẹp đẽ.

Ở nơi đặc biệt, nơi bạn nhìn lại những kỷ niệm của nhau và đối phương bất ngờ cầu hôn bạn, hoặc bạn cầu hôn đối phương, khung cảnh tràn ngập sự lãng mạn và những cảm xúc quý giá.
 

Top 2: Cự Giải

 
Cu Giai
 
Cự Giải có biết, cuối năm 2023 có thể là thời điểm đặc biệt để bạn trao nhẫn cho người đặc biệt.

Là cung hoàng đạo sống tình cảm, hướng về gia đình, bạn luôn chú trọng nhiều đến các mối quan hệ thân thiết và cuộc sống gia đình.

Vào cuối năm, ảnh hưởng của chiêm tinh có thể mang lại những phát triển tích cực cho cuộc hôn nhân của bạn.

Trước cuối năm, các sự kiện chiêm tinh như đỉnh điểm của trận mưa sao băng Leonid sẽ khiến bạn cảm nhận được sức mạnh của gia đình và các mối quan hệ thân thiết hơn nữa.

Điều này khơi dậy mong muốn kết hôn và cơ hội tìm được một người bạn đời lâu dài.
 
Kịch bản cầu hôn phù hợp: Trong một buổi họp mặt gia đình đầm ấm, có lẽ vào một thời điểm quan trọng như Giáng sinh hay Tết dương, 2 bạn sẽ cầu hôn trước sự chứng kiến ​​của gia đình và bạn bè.

Cảnh cầu hôn này nhấn mạnh vào gia đình và tình cảm, hoàn toàn phù hợp với những giá trị của Cự Giải, đây sẽ là một khoảnh khắc ấm áp và khó quên.
 

Top 1: Hổ Cáp

 
Là cung hoàng đạo sẽ kết hôn vào cuối năm 2023, Hổ Cáp đầy quyết tâm và thể hiện mức độ tập trung cao, đặc biệt là trong các mối quan hệ.

Vào cuối năm 2023, những thay đổi trong chiêm tinh có thể truyền năng lượng tích cực vào vận may hôn nhân của bạn.

Trước cuối năm, các sự kiện chiêm tinh như siêu Trăng tròn, Nhật thực hình khuyên và Mặt trăng trùng tụ sao Mộc sẽ trở thành kim chỉ nam quan trọng cho các quyết định hôn nhân của bạn.

Ảnh hưởng của những hiện tượng thiên văn này có thể cho phép bạn hiểu sâu sắc hơn nhu cầu tình cảm của mình, tìm được một người bạn đời hoàn toàn phù hợp với mình và cùng nhau đưa ra quyết định rời bỏ cuộc sống độc thân.
 
Kịch bản cầu hôn phù hợp: Vào một đêm siêu Trăng, sắp xếp một bữa tối lãng mạn trên đỉnh núi, được thắp sáng dưới ánh nến và những ngôi sao lấp lánh.

Trong bối cảnh của bữa tối khó quên này, bạn nam bất ngờ quỳ xuống, bày tỏ tình yêu sâu sắc cầu hôn bạn nữ. Đây sẽ là khoảnh khắc đẹp và lãng mạn khiến bạn cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu và sự ngọt ngào của tình yêu.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X