Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo có đám cưới trong năm 2023, cẩn thận có chuyện vui bất ngờ!

Thứ Sáu, 16/09/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kết hôn là một trong những bước quan trọng nhất của đời người. Vậy theo chiêm tinh, ai là cung hoàng đạo sẽ kết hôn trong năm 2023 đây nhỉ?

1. Kim Ngưu


cung hoang dao se ket hon trong nam 2023

Kim Ngưu vội vàng cưới


Lọt top cung hoàng đạo sẽ kết hôn trong năm 2023 vì những người thuộc cung Kim Ngưu rất vội vàng để bắt đầu một gia đình và thậm chí là muốn có con vì năm 2023 là năm đẹp tuổi.

Những ai đã và đang yêu đều mong muốn mùa hè năm này sẽ có những bước tiếp theo cùng người mình yêu và kết hôn, bạn không muốn phải cô đơn lẻ bóng hàng đêm hay độc bước trong những chuyến đi du lịch sắp tới nữa.
 
Mặc dù một số người có thể cố gắng thay đổi quyết định của bạn, nhưng họ sẽ không thành công bởi vì bạn có những kế hoạch rất lớn và không ai có thể từ chối bạn. Kim Ngưu sẽ không suy nghĩ chín chắn và sẽ cân nhắc rằng đã đến lúc phải thực hiện một bước quan trọng này.
 

2. Thiên Bình


Tử vi cung Thiên Bình năm 2023 dự báo những người thuộc cung Thiên Bình sẽ trải qua một thời kỳ thú vị vào năm 2023. Đám cưới sắp diễn ra nhanh chóng là một trong những quyết định tốt nhất mà bạn có thể đưa ra. 
 
Các nhà chiêm tinh tin chắc rằng sức mạnh của sao Thổ sẽ hướng dẫn bạn trong tình yêu và cung cấp cho bạn một tổ ấm ổn định và một mối quan hệ hài hòa. 
 
Nếu bạn hiện chưa có mối quan hệ nào, năm 2023 sẽ mang đến nhiều cơ hội để gặp gỡ những người mới mà bạn dời, có thể họ sẽ là người muốn bắt đầu một gia đình cùng bạn sớm hơn bạn mong đợi.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Sư Tử là những người tận tụy và lãng mạn. Tất cả những gì họ cần trong một mối quan hệ là sự công nhận và tự tin. Nếu không gặp được người phù hợp, họ thà sống độc thân cho đến già. Họ cho rằng, hai người không yêu nhau thì không thể nào tiến đến hôn nhân được. 

Họ cũng được chiêm tinh chỉ định để kết hôn vào năm 2023. Nhiều khả năng đám cưới đến đối với họ là một đám cưới vào mùa xuân, có thể là vào nửa đầu tháng 3 đó nha Leo ơi.

Mặc dù kết hôn không phải là mong muốn của chòm sao này, nhưng họ luôn cảm thấy bản thân cần phải lập gia đình. Trong cuộc sống vợ chồng, bạn rất giỏi quán xuyến mọi việc. Vì vậy, nếu kết hôn trong năm 2023, cuộc sống của Sư Tử sẽ rất hạnh phúc.
 

4. Xử Nữ


Theo tử vi cung Xử Nữ năm 2023, các bạn là chòm sao may mắn sắp kết hôn vào năm 2023 theo danh sách 5 cung hoàng đạo sẽ kết hôn trong năm này. Vì vậy các bạn nên chuẩn bị để đáp lại tình yêu đích thực của mình vào năm mới nhé, có thể hôn nhân sẽ đến bất ngờ đó.

Chiêm tinh dành một lời chúc phúc to lớn dành cho bạn. Theo sự liên kết của các hành tinh và dự đoán của các nhà chiêm tinh giỏi nhất của chúng tôi, vào năm 2023, bạn sẽ nắm bắt cơ hội để nâng cấp mối quan hệ mà bạn có được với người yêu của mình. 

Dù bị gia đình thúc giục thì họ vẫn có thể kiên định với sự lựa chọn của mình. Năm 2023 bạn sẽ có một mối quan hệ ổn định. Khi chắc chắn đã yêu nhau sâu đậm, người thuộc cung Xử Nữ sẽ lập tức cùng người mình yêu xây dựng tổ ấm.
 

5. Nhân Mã


Những người thuộc cung Nhân Mã có nhiều cơ hội để gắn kết số phận của họ với những người bạn tâm giao. Năng lượng của các hành tinh có lợi và sẽ giúp Nhân Mã đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi yêu.

Sau nửa đầu năm 2023, hầu hết người nào cung Nhân Mã mà chưa kết hôn đều sẽ bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới.

Những người thuộc cung Nhân Mã hiện đang chưa có mối quan hệ tình cảm nào thì cần chú ý đến những dấu hiệu yêu đương xung quanh mình và cởi mở hơn với mọi người, vì giai đoạn sắp tới có thể sẽ mang đến cho họ những bất ngờ liên quan đến việc thoát ế.

Đừng bỏ lỡ tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X