Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo sẽ kết hôn vào năm 2022, lý do kết hôn gây sốc

Thứ Hai, 21/02/2022 17:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đám cưới sẽ ập đến vào lúc ta không ngờ nhất, tạm gác mọi cuộc chơi để xây dựng gia đình, cùng xem cung hoàng đạo sẽ kết hôn năm 2022 có bạn không nhé.
 

1. Kim Ngưu

 
Cung hoang dao se ket hon nam 2022

Kim Ngưu sẽ có đám cưới bất ngờ


Vào năm 2022, Kim Ngưu sẽ có sao Thiên Vương quá cảnh, bạn không thể đoán trước những bất ngờ mà nó đem tới.
 
Chiêm tinh nói "đoạn quá cảnh của sao Thiên Vương có thể mang đến những thay đổi đột ngột và những cú sốc sẽ làm rung chuyển cuộc sống của Ngưu và cũng khiến bạn tăng tiến lên những bậc thang mới về sau".
 
Khi sao Thiên Vương ở trong Mặt trời của bạn, bạn sẽ thấy những thay đổi đáng kể trong cuộc sống chẳng hạn như mặt hôn nhân.
 
Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu không chỉ mang lại sự thay đổi tạm thời mà thậm chí còn có thể mang đến sự thay đổi nhanh chóng và đột ngột.
 
Có khả năng Kim Ngưu sẽ gặp một người mới toanh trong năm 2022, người ấy tạo được cảm tình và sự an toàn cho Ngưu Chan cứng đầu, trong vòng 6 tháng cuối năm sẽ có đám cưới bất ngờ.
 
Kim Ngưu vốn là chòm sao ưa sự chắc chắn, bạn cảm thấy thoải mái hơn khi dấn thân vào các kết nối yêu đương chậm rãi, lười kết hôn nhưng chỉ vì sao Thiên Vương quá cảnh mà bạn bị chuyển hướng, đột ngột cưới khiến lũ bạn bất ngờ.
 

2. Xử Nữ

 
Nhiều khả năng bạn sẽ ổn định cuộc sống với người thương vào năm 2022 vì ham muốn sự ổn định và bình dị, mong có mái ấm để về sau những ngày mệt nhoài.
 
Theo dòng sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, Sao Thổ và sao Diêm Vương cùng gặp nhau trong Ma Kết, chắc chắn cả Kim Ngưu và Xử Nữ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 2 chòm sao nặng ký này trong chuyện hôn nhân.
 
Năng lượng này có thể gắn chặt một mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ đang trên đà phát triển để đi tới hôn nhân.
 
Sao Thổ mang lại khuôn khổ và sự cống hiến trong khi sao Diêm Vương mang lại sự quan tâm và sự thay đổi sâu sắc. Khi bạn có được 2 điều này, hôn nhân sẽ nổ ra, bạn không định cưới trong năm nay đâu nhưng vì một lý do bất khả kháng nào đó mà đám cưới sẽ được diễn ra trong sự hạnh phúc.
 

3. Hổ Cáp 

 
Ho Cap
 
Trong năm mới, Hổ Cáp chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Sao Thổ và sao Diêm Vương nên lọt top cung hoàng đạo sẽ kết hôn năm 2022 là điều quá bình thường.
 
Hiện tượng chiêm tinh này cho phép Hổ Cáp trải qua một vài thay đổi hoàn toàn trong cuộc sống, cụ thể là tình yêu, đang yên đang ổn lại dấn thân vào hôn nhân.
 
Nếu bạn đã cô đơn quá lâu và dần nản lòng, từ bỏ việc tìm kiếm nửa kia tốt nhất cho mình thì năm 2022 có thể khiến bạn ngạc nhiên. Tình yêu sẽ đến vào lúc bất ngờ nhất, người cưới bạn không phải là người như tiêu chuẩn ban đầu bạn muốn nhưng bạn sẵn sàng phá vỡ quy tắc để đến với họ.
 
Trong năm mới, việc gặp gỡ những người mới và những người tuyệt vời có thể chỉ là những gì bạn cần để thay đổi quan điểm của mình về tình yêu. Chủ yếu là ở bạn, trái tim bị loạn nhịp vào lúc không ngờ tới nhất.
 
Năm 2022 Hổ Cáp có thể tìm kiếm hôn nhân từ mai mối của bạn bè hoặc những lần tiệc tùng, người ấy không phải là người hoàn hảo nhưng sẽ yêu thương bạn theo cách hoàn hảo nhất của họ, yên tâm mà cưới nhé!
 

4. Song Ngư

 
Là cung hoàng đạo của sự mơ mộng và lãng mạn, 2022 chắc chắn sẽ là một năm khó quên đối với Ngư
 
Theo tử vi cung Song Ngư năm 2022, có thể chòm sao này sẽ kết hôn vào năm này vì sự hỗ trợ đến từ sao Thổ và sao Diêm Vương.
 
Ảnh hưởng của những hành tinh này cực mạnh với bạn. Vào năm 2022, sự di chuyển của sao Hải Vương chắc chắn cũng sẽ làm tăng cơ hội kết hôn của bạn, nó kích thích Ngư mong muốn hợp nhất với một người mới, người đó mang lại cho bạn cảm giác vững chắc.
 
Chỉ cần dành thời gian cho tình cảm, bớt lao đầu vào công việc và xây dựng mối quan hệ yêu đương lành mạnh thì nửa cuối năm sẽ có đám cưới.
 
Nếu việc tìm kiếm tình yêu là mối quan tâm của bạn trong năm 2022 thì cơ hội kết hôn cực kỳ cao. Các hành tinh liên tục chuyển động cũng như mang theo sức mạnh mới bên mình khiến nhà Ngư muốn dựng vợ gả chồng.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X