Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo rơi vào tình cảnh rạn nứt tình cảm trong tuần mới (29/11-5/12)

Thứ Sáu, 26/11/2021 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (29/11-5/12). Bạn và người ấy sẽ vướng phải nhiều khúc mắc cần phải giải quyết ngay, chớ nên tiếp tục để tình trạng căng thẳng kéo dài.
 

1. Song Tử

 
Song Tử đừng có tính toán thiệt hơn với mọi người quá nhiều. Hài lòng với thực tại và sống đúng với bản chất con người mình sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn nhiều đấy. Hơn nữa, làm như vậy, bạn cũng sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Cung hoang dao ran nut tuan moi

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới gọi tên Song Tử


Chuyện tình cảm của những bạn độc thân vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển trong khoảng thời gian này. Dường như những mối được bạn bè giới thiệu không khiến bạn cảm thấy quá hứng thú. Xem ra là bạn phải dựa vào sức của chính mình để tìm ra người phù hợp thôi.
 
Người đang yêu hoặc kết hôn rồi thì không nên trốn tránh trách nhiệm của mình, bởi làm như vậy sẽ khiến đối phương cảm thấy rất thất vọng và tổn thương đấy.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này nên hiểu rằng nhận trách nhiệm là điều cơ bản nhất để duy trì hạnh phúc, giúp mối quan hệ của các bạn được lâu bền.
 

2. Cự Giải

 
Cự Giải rất dễ bỏ qua lời khuyên của người khác trong tuần này. Bạn có vẻ khá kiêu ngạo khi cho rằng người khác nói lời khó nghe chỉ vì cảm thấy ghen tị với mình. Tuy nhiên, thái độ chủ quan như vậy sẽ khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối đấy.
 
Các bạn còn độc thân có vẻ chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, vì thế mà dù được người thân giới thiệu cho mối này, mối khác, bạn vẫn có vẻ rất dửng dưng. Bạn không muốn tham gia những buổi hẹn hò, gặp mặt với một người hoàn toàn xa lạ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên tìm cách tự giải quyết vấn đề của 2 người, đừng tham khảo ý kiến bạn bè quá nhiều.

Dù sao mọi người xung quanh bạn cũng chỉ là người ngoài cuộc, không thể hiểu rõ ràng tất cả mọi việc được. Hãy coi ý kiến của họ chỉ mang tính tham khảo thôi nhé.
 

3. Xử Nữ

 
Xử Nữ muốn nhận được thật nhiều điều may mắn thì cũng cần phải giữ thái độ sống lạc quan và vui vẻ. Chẳng việc gì phải buồn rầu vì những điều đã qua cả, hãy cố gắng hết sức để thay đổi tương lai. Nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người đấy.
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân chưa đi đến đâu, bởi dường như bạn chưa thực lòng với bất cứ ai cả. Dù có là người chủ động theo đuổi đi chăng nữa, bạn cũng chỉ định tán tỉnh đối phương để giết thời gian hoặc để cho vui thôi.

Bạn cần xem xét lại mình, chớ nên gây tổn thương cho những người thực lòng với mình.

Xem thêm: Kiếp trước 12 chòm sao làm tổn thương bao nhiêu người?
 
Với những bạn đã có đôi có cặp, bạn nên hiểu rằng mối quan hệ của hai người không nên tồn tại bất cứ điều bí mật nào cả.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này càng thật thà minh bạch thì người ấy càng yêu mến và tôn trọng bạn nhiều hơn. Sự chân thành cũng chính là yếu tố cơ bản giúp xây dựng một tình cảm vững bền. 
 

4. Ma Kết

 
Ma Kết nên chủ động hơn trong mọi việc, bởi điều này có thể giúp cuộc sống của bạn sang trang. Xã hội ngày càng tiến bộ, lúc này bạn cũng cần phải có chí tiến thủ, nếu bằng lòng với hiện trạng thì sẽ mãi giậm chân tại chỗ thôi. 
 
Các bạn độc thân sẽ có vận trình tình duyên bình thường trong tuần tới. Tuy chưa ở bên nhau nhưng Ma Kết đã ghen tuông và không muốn người trong lòng mình tiếp xúc với người khác phái.

Thái độ chiếm hữu quá mức sẽ không tốt cho mối quan hệ tương lai của bạn đâu.
 
Ai đã có người yêu thì không nên từ chối lời mời đi ăn của người ấy, việc hẹn hò có thể thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Còn nếu bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình, người ấy sẽ cảm thấy bạn quá thờ ơ, lạnh nhạt, tình cảm của bạn không thực sự chân thành.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X