Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo phải đối diện với những rạn nứt tình cảm trong tuần mới (8-14/11)

Thứ Sáu, 05/11/2021 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (8-14/11), bạn sẽ phải đối diện với những tin tức không mong muốn trong chuyện tình cảm. Hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu hãy trở thành một người có trách nhiệm hơn trong tuần tới. Khi được giao cho nhiệm vụ gì, bạn hãy cố gắng mà hoàn thành cho tốt. Hơn nữa, thái độ làm việc tốt sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người xung quanh.

Cung hoang dao ran nut tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới


Đáng tiếc, chuyện tình cảm chưa có nhiều biến động trong tuần này. Dường như các bạn độc thân vẫn tiếp tục sống qua những ngày tháng cô đơn.

Bạn cho rằng mình đã hài lòng với hiện tại nên chẳng muốn mở lòng đón nhận ai cả. Bạn có thể còn chủ động từ chối những đối tượng tiếp cận mình.

Người có đôi cần phải giải thích rõ ràng cho đối phương hiểu mối quan hệ giữa mình và những người khác giới, đừng khiến cho người ấy phải đoán già đoán non như vậy.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cũng biết hiểu lầm sẽ ảnh hưởng lớn như thế nào đến sự phát triển của tình yêu đôi lứa mà.
 

2. Song Tử

 
Song Tử có xu hướng mất bình tĩnh khi nói chuyện, điều này sẽ làm cho mọi người cảm thấy không được tôn trọng. Tuần tới bạn rất dễ làm mất lòng mọi người chỉ vì muốn bảo vệ lý tưởng cá nhân, vì thế, hãy chú ý đến cách cư xử của mình hơn nhé.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân đừng vội vàng đến với một ai đó, bởi có vẻ như khoảng thời gian này, xung quanh bạn toàn những người không đáng tin cậy.

Thậm chí, dù bạn đến với một người nào đó chân thành thì mối quan hệ giữa đôi bên cũng chẳng thể kéo dài lâu. Tốt nhất, bạn hãy chờ đợi thêm nhé.

Những ai đã tìm được nửa kia đang cố tình nói dối đối phương. Nói dối một lần sẽ khiến bạn phải nói dối thêm nhiều lần nữa, và điều này chắc chắn là không tốt cho quan hệ đôi bên rồi.

Vì thế, bạn hãy lựa chọn trung thực với đối phương ngay từ đầu và đôi bên có thể tìm cách giải quyết với nhau.
 

3. Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cảnh báo sự chần chừ có thể dễ dàng mang đến rắc rối cho cuộc sống của Sư Tử, đặc biệt là trong một số việc quan trọng.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Trong khoảng thời gian tới đây, dù làm gì bạn cũng nên chuẩn bị kĩ càng từ trước, điều đó sẽ khiến bạn tự tin hơn và nâng cao giá trị cho bản thân.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không dám thừa nhận tình cảm của mình. Bạn cảm thấy lo lắng và hồi hộp khi đối diện với người ấy. Có lẽ bạn chưa thể cho đối phương cảm nhận được tình cảm của mình.

Người đã có đôi có cặp dễ xảy ra cãi vã với nửa kia vì những yêu cầu vô lý của đối phương. Bạn không muốn bị ai đó quản thúc hoặc ra lệnh cho mình, vì thế mà bạn sẵn sàng dùng cả lời nói và hành động để phản kháng.

Bạn có biết: 12 chòm sao sợ đánh mất điều gì?
 

4. Ma Kết

 
Tuần sau Kết có vẻ chăm chú hơn trong mọi việc. Bạn không vội vàng hấp tấp chỉ muốn giải quyết ổn thỏa chuyện trước mắt. Thái độ làm việc nghiêm túc này sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu nhất định.

Với những người còn độc thân, bạn nên hiểu rằng những lời bố mẹ hoặc người ngoài nói về tình cảm chưa chắc đã đúng, bạn nên tự suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng.

Nếu cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này đang cảm mến một ai đó thì nên dành thời gian để tìm hiểu về đối phương, đừng đánh giá về người ấy thông qua lời bàn luận của người ngoài.

Với những ai đã tìm được người thương, mối quan hệ càng lâu dài thì bạn lại càng keo kiệt. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu cứ tính toán chi li với người yêu thì sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên không? Mọi người cũng sẽ nghi ngờ về sự chân thành của bạn đấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X