Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo cần nhanh chóng tìm cách hàn gắn rạn nứt trong tuần mới (25-31/10)

Thứ Sáu, 22/10/2021 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (25-31/10), có lẽ bạn sẽ phải đối diện với nhiều chuyện không như ý muốn. Hãy tỉnh táo để có thể tìm ra cách hàn gắn với người ấy nhé.
 

1. Bạch Dương 

 
Tuần này, nếu Bạch Dương muốn tiến bộ thì bạn đừng ngại sự cạnh tranh. Đồng thời, bạn hãy nhớ rằng kết quả không phải là điều quan trọng nhất, khi trải qua khó khăn, bạn sẽ dày dặn kinh nghiệm hơn, từ đó cũng có thể nâng cao năng lực cá nhân.

Cung hoang dao ran nut tuan moi

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này điểm danh Bạch Dương


Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có nhiều bước tiến rõ rệt trong khoảng thời gian này. Nếu còn độc thân, dường như bạn vẫn còn e ngại nhiều điều nên không dám chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương, chỉ dám đứng từ xa để ngắm nhìn.

Có lẽ chuyện bày tỏ với người ấy vẫn còn xa xôi lắm.

Những cặp đôi đang ngày càng trở nên lạnh nhạt với nhau. Bạn có thể cảm thấy hoang mang hoặc tổn thương khi liên tiếp bị đối phương phớt lờ. Bạn không biết mình có đang dành tình cảm cho đúng người hay không nữa.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu hãy lưu ý rằng những suy nghĩ ích kỷ đang cản trở sự phát triển của bản thân. Muốn đạt được thành công, bạn nên mạnh mẽ tiến từng bước về phía trước nhưng cũng nên biết lùi bước khi cần, đừng quá ích kỷ hay cực đoan kẻo vướng rắc rối.

Thời điểm này, Kim Ngưu độc thân không hoàn toàn tin tưởng vào bản thân mình. Bởi không biết đối phương có cảm xúc với mình hay không nên nhiều khi, bạn sẽ tìm cách để thử lòng đối phương.

Người đã có đôi hãy trò chuyện, tâm sự nhiều hơn với một nửa của mình, đừng chỉ giữ những phiền não trong lòng.

Nếu cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này chẳng nói năng hay chia sẻ điều gì với người ấy, mối quan hệ của hai người sẽ ngày càng trở nên xa cách hơn đấy.
 

3. Xử Nữ

 
Xử Nữ hãy khéo léo trong việc xử lý các tình huống hàng ngày. Nhớ rằng cuộc sống của bạn đã đủ bận rộn rồi, lúc này, đừng dành quá nhiều sự chú ý tới người khác, chớ bàn tán về chuyện của họ, đặc biệt là ở nơi làm việc, nếu không, bạn sẽ trở thành một kẻ thích đưa chuyện đấy.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân không được như ý. Bạn hết vướng vào người yêu cũ không tốt, bạn còn gặp thêm nhiều áp lực và vướng bận, vì thế mà ít có thời gian gặp gỡ người mới. Có lẽ chuyện tình yêu của bạn vẫn giậm chân tại chỗ trong tuần này.

Những người có đôi có cặp có khả năng nhìn thấu nửa kia mỗi khi người ấy nói dối và bạn sẽ không ngại bóc mẽ đối phương. Những hành động này khiến hai người đều phải chịu tổn thương.

Xem thêm: Điều 12 chòm sao coi trọng ở nửa kia.
 

4. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp đang nghĩ mình có thể làm được mọi thứ, nhưng bạn có nhận thấy rằng mình đang tự tin một cách mù quáng hay không? Nếu bạn cứ tiếp tục làm ngơ với ý kiến của người khác, bạn sẽ phạm phải những sai lầm khó lòng sửa chữa trong công việc đấy!

Trên phương diện tình cảm, dù những bạn độc thân có thích một người nào đó đến mức nào đi nữa, bạn cũng cần phải có cách thể hiện tình cảm tế nhị hơn.

Nếu bạn cứ tiếp xúc đối phương với mật độ dày đặc, có cách cư xử vồ vập quá mức thì người ta sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc phiền phức đấy.

Những cặp đôi tưởng rằng mối quan hệ của hai người đang ổn định, nhưng chính những lúc sóng yên bể lặng thế này lại là lúc kẻ thứ ba dễ dàng thừa cơ xuất hiện.

Có thể cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này đang quá tự tin với tình cảm của hai người mà quên đi việc tình yêu cũng sẽ dần trở nên nhàm chán, và bạn nên tìm cách nào đó để hâm nóng cảm xúc với đối phương.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X