Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo phải đối diện với nhiều rạn nứt tình cảm trong tuần mới (11-17/10)

Thứ Sáu, 08/10/2021 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (11-17/10), có lẽ bạn phải dành thời gian để xem lại tình cảm của chính mình, từ đó có cách giải quyết mọi việc hợp lý nhất.
 

1. Bạch Dương 

 
Cung hoang dao ran nut tuan moi

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới


Nếu cảm thấy cuộc sống mệt mỏi vì có quá nhiều áp lực, Bạch Dương nên tìm một người nào đó đáng tin cậy để tâm sự. Quá trình tâm sự sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, đồng thời đối phương còn có thể giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho công việc.

Trên phương diện tình cảm, tuần này không phải là một tuần may mắn trong chuyện tình cảm với các bạn độc thân. Có thể bạn sẽ phát hiện ra rằng người bạn thầm mến đã lâu lại thích một người khác.

Nếu chính cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cũng cảm thấy đây là một mối tình vô vọng thì bạn nên tự nhắc nhở mình quên đi, đừng tiếp tục nhớ mong người ấy nữa nếu điều đó chỉ mang tới tổn thương.

Người đã có đôi có cặp dễ gặp trục trặc với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tranh cãi vì những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt. Có lẽ bạn phải hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.
 

2. Song Tử 

 
Song Tử cần phải chú ý rằng khi giao tiếp với những người khác nhau, bạn cần có những cách nói chuyện khác nhau. Nếu bạn nói chuyện quá bỗ bã, nhiều người sẽ cảm thấy không quen và có cái nhìn sai lệch về cách ứng xử của bạn đấy.

Các bạn độc thân cần giữ vững lý trí của mình trong tuần này, đừng nên có những hành động bồng bột. Trước khi tỏ tình với ai, bạn cần phải xác định chắc chắn tình cảm của mình.

Nếu cảm xúc của bạn chỉ là rung động nhất thời thì tốt nhất, bạn vẫn nên dành thời gian để hiểu rõ hơn về trái tim mình.

Với những ai đã có đôi có cặp, vì quá bận rộn với các công việc hàng ngày mà bạn và người ấy chưa chắc đã sắp xếp được thời gian để gặp gỡ. Có thể đó chính là lý do khiến hai người đều cảm thấy xa cách hơn. 
 

3. Cự Giải 

 
Cự Giải nên đối xử với mọi người nhẹ nhàng hơn một chút trong tuần này, chắc chắn bạn sẽ lấy được thiện cảm của rất nhiều người đấy. Còn nếu quá nóng nảy, kiêu ngạo, bạn sẽ khiến mọi người phản cảm, thậm chí tìm cách tránh xa.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Các bạn độc thân đặt ra câu hỏi: liệu những gì mình đã trả giá suốt thời gian qua có thực sự xứng đáng không? Bạn cảm thấy rằng dường như mình đang yêu sai người. Xem thêm: 12 chòm sao nam coi trọng tình yêu hay tình dục?

Nếu bạn đang phân vân với sự lựa chọn tiếp tục hay từ bỏ, bạn có thể tâm sự với người ngoài cuộc xem sao. Có lẽ đối phương sẽ có cách đánh giá vấn đề khách quan hơn bạn đấy.

Nếu đã có đôi có cặp, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cảm thấy nhàm chán mỗi khi hẹn hò hoặc trò chuyện với người đó. Có vẻ tình cảm của hai người đang dần trở nên lạnh nhạt. Hãy thử tìm hiểu xem nguyên nhân là do đâu nhé.
 

4. Hổ Cáp 

 
Nhiều sự cố bất ngờ ập tới khiến cho Hổ Cáp cảm thấy thật căng thẳng. Thời điểm này, tốt nhất bạn hãy học cách suy nghĩ tích cực hơn và quẳng gánh lo đi. Chỉ khi đầu óc được nhẹ nhõm, bạn mới nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, đừng quá dễ dãi nhận lời làm quen của bất cứ ai, nếu bạn không muốn nhận lấy tổn thương trong tương lai.

Có lẽ những đối tượng xuất hiện trong tuần này sẽ không đáp ứng được kì vọng của bạn đâu.

Người đã có đôi có cặp thường xuyên ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện với mọi người xung quanh. Điều đó thể hiện bạn chưa thực sự tin tưởng đối phương. Tuy nhiên, nếu vẫn còn lấn cấn trong lòng, bạn nên thành thật bày tỏ cảm xúc của mình cho người ấy hiểu.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X