Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo chịu nhiều tổn thương tình cảm trong tuần mới (27/9-3/10)

Thứ Sáu, 24/09/2021 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (27/9-3/10). Có lẽ bạn sẽ phải chịu đựng nhiều tổn thương, hãy cố gắng vượt qua nhé!
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương có nhiều toan tính hơn trong tuần này, nhưng hãy thận trọng bởi chưa chắc tất cả đã phù hợp với bạn vào lúc này. Tốt nhất bạn nên biết mình biết ta, đừng hành động quá vội vàng.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Chuyện tình cảm có thể không diễn ra như ý muốn của chòm sao này. Người độc thân tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào thì đối phương cũng chẳng động lòng.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này nên xem xét lại mối quan hệ, tình yêu phải đến từ hai phía chứ không thể gượng ép.

Người đã có đôi có cặp hãy hạn chế việc đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, mà tốt nhất là nên tâm sự với ai đó để được tháo gỡ, chớ nên đổ hết lên đầu đối phương như vậy. Cách làm của bạn đang khiến tình cảm hai người rạn nứt đấy.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có thể sẽ phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt về bản thân trong tuần này. Bạn hiền lành nên rất dễ bị lợi dụng và dẫn dắt. Hãy cẩn thận với những tin đồn thất thiệt xuất hiện trong cuộc sống và tốt nhất hãy biến mình trở thành một người sáng suốt.

Trong chuyện tình duyên, người độc thân không phải không có cơ hội gặp đối tượng tốt mà trong lòng bạn vẫn còn khá mông lung, chưa thực sự xác định rõ ràng tình cảm thực sự của mình dành cho ai.

Có lẽ bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi tiến xa hơn trong mối quan hệ nào đó.

Những người đã có đôi chợt nhận ra bản thân mình nhẹ dạ cả tin, bị đối phương lừa gạt tình cảm nên cảm thấy cực kỳ khó chịu. Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng.
 

3. Sư Tử 

 
Sư Tử cần tin vào cảm xúc của mình trong tuần này, bởi giác quan thứ 6 của bạn đang đưa ra những tín hiệu khá chính xác. Sự nhạy cảm tăng lên nhắc nhở bạn cần thận trọng trong tuần mới để tránh mắc sai lầm.

tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Người độc thân chợt nhận ra tình yêu đôi khi không đẹp như mình tưởng tượng, cảm giác bị theo đuổi hóa ra cũng chẳng dễ chịu gì. Mặc dù bạn đã từ chối rất nhiều lần nhưng đối phương vẫn cố chấp, khiến bạn không biết phải giải quyết ra sao.

Với những người đã có đôi có cặp, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này có vẻ khá tham lam và mâu thuẫn. Bạn vừa muốn can thiệp vào đời sống của đối phương lại muốn người ta cho mình cảm giác tự do tự tại.

Có lẽ bạn cần phải tự nhìn nhận lại chính mình để tự nhận ra khuyết điểm. Xem thêm: 12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai?
 

4. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp có thể sẽ phải hy sinh một số việc để giữ cho mọi thứ được yên ổn. Bạn gặp khá nhiều khó khăn và mọi thứ ở tương lai vẫn còn mập mờ, do đó bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được những mục tiêu quan trọng.

Những bạn độc thân đừng vì ai đó mong muốn bạn kết hôn mà vội vàng gật đầu với những người không phù hợp, đừng để người ngoài tác động lên bạn quá nhiều.

Cưới hỏi là chuyện rất quan trọng trong đời người, bạn chớ nên quá dễ dãi nếu không muốn tương lai phải chịu tổn thương.

Những cặp đôi đang yêu hay kết hôn cần phải kiên nhẫn hơn để thấu hiểu cảm xúc của đối phương, đừng khiến họ cảm thấy khó chịu chỉ vì những quan điểm cá nhân của bạn. Tốt nhất, hai người nên bình tĩnh trò chuyện với nhau, đừng đặt cái tôi lên quá cao.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X