Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo cần học cách hạ cái tôi xuống nếu không muốn tình cảm rạn nứt trong tuần mới (20-26/9)

Thứ Sáu, 17/09/2021 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (20-26/9). Bạn cần hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương hãy cố gắng làm một người tốt trong tuần này. Hãy tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, đừng nghĩ tới việc được báo đáp. Những người được bạn giúp đỡ trong khoảng thời gian này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai đấy.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân nên dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối tượng mà bạn thầm mến.

Nếu có thể, hãy trò chuyện với đối phương nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định bày tỏ nhé, bởi vội vàng bày tỏ ngay lập tức, bạn có thể đối diện với nguy cơ bị từ chối đấy.

Nếu đã có đôi có cặp, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này không nên quá vội vã thảo luận những vấn đề tương lai với nửa kia. Nếu ở bên nhau chưa lâu, người đó có thể cảm thấy sợ hãi hoặc áp lực đấy. Hãy để thời gian làm sâu sắc thêm mối quan hệ của hai người đã nhé.
 

2. Sư Tử 

 
Sư Tử cần phải tìm thấy động lực cố gắng nếu muốn tiến bộ hơn trong tuần mới này, đừng vội hài lòng với thực tại. Hãy thử so sánh bản thân mình với mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận ra mình còn điều gì cần phải thay đổi.

Với những bạn còn độc thân, bạn cần phải chân thành hơn nếu muốn tiếp cận một ai đó. Khi đã hứa hẹn điều gì với đối phương, bạn chớ quên thực hiện nhé. Còn nếu bạn chỉ hứa hẹn suông, đối phương sẽ nhanh chóng cảm thấy thất vọng và tìm cớ để cắt đứt quan hệ đấy.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh.

Hãy hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với đối phương, đừng quá kiêu ngạo như vậy nữa. Trong chuyện tình cảm, hai người không nên so đo người thắng kẻ thua.
 

3. Thiên Bình 

 
Thiên Bình không cần phải hấp tấp, vội vàng trong tuần này làm gì. Chớ vội chạy theo bước chân của người khác mà làm ngơ tiếng gọi từ trái tim mình. Hãy bước chậm lại, lắng nghe bản thân, có nhiều khi sự bình tĩnh, thư thái sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn có vẻ vẫn còn khá nhiều băn khoăn thì phải.

Nếu vẫn còn chưa chắc chắn, bạn hãy cứ bình tĩnh đợi thêm một khoảng thời gian nữa xem sao, không việc gì phải vội vàng đưa ra câu trả lời đâu.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên cưới ai?

Nếu đã có nửa kia, bạn muốn được đối phương quan tâm nhiều hơn, vì dường như người ta đang bận rộn quá mức thì phải. Hãy thành thật bày tỏ suy nghĩ của mình với người ấy để đối phương có thể hiểu và tìm cách thay đổi nhé.
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình cần phải có những suy nghĩ thực tế hơn, có ước mơ tất nhiên là rất tốt, nhưng nếu những điều ấy quá viển vông thì chẳng giúp ích được gì cho bạn cả. Hãy nhìn nhận chính xác thực tế cũng như khả năng của mình.

Trong chuyện tình duyên, các bạn còn đang độc thân sẽ ôm một vài mơ mộng lãng mạn về tình yêu, vì thế chưa tìm được ai như ý muốn.

Bạn không nên vẽ ra những hình ảnh quá đẹp đẽ và hoàn hảo về nửa kia tương lai của mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế và chấp nhận rằng chẳng có ai hoàn hảo cả, bạn nên chấp nhận người chân thành dành tình cảm cho mình.

Nếu đã có nửa kia, hai bên có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh do có một vài quan điểm không trùng nhau. Hãy bình tĩnh lại và thảo luận vấn đề với nhau một cách nghiêm túc nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X