Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo dễ lâm vào tình trạng chiến tranh lạnh trong tuần mới (30/8-5/9)

Thứ Sáu, 27/08/2021 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (30/8-5/9), bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nỗi buồn do tình yêu đem lại. Hãy nhanh chóng tìm cách cải thiện tình hình nhé.
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần phải chú ý giữ gìn hình tượng của mình, không chỉ là ở vẻ bề ngoài mà còn là ở những hành động và cách cư xử hàng ngày nữa. Cách cư xử khéo léo sẽ giúp đỡ bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, khiến mọi người có thiện cảm với bạn hơn.
 
cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Trong chuyện tình cảm, tuần này, các bạn còn độc thân nên chủ động hơn trong việc theo đuổi người mà mình thầm mến. Hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình, đừng che giấu mãi ở trong lòng nữa. Nếu bạn cứ chần chừ do dự mãi, đối phương sẽ đến với một ai đó khác thì sao?
 
Nếu đã có đôi có cặp, tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bức bối.

Có lẽ cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này nên chủ động xuống nước với người ấy để hàn gắn quan hệ đôi bên, nếu không hai người sẽ chỉ ngày càng xa nhau hơn mà thôi.
 

2. Cự Giải 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, khoảng thời gian sắp tới sẽ có khá nhiều chuyện xảy ra để thử thách năng lực của Cự Giải, vì thế bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhé.

Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn biến thách thức thành cơ hội, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp chú ý.
 
Riêng trong vấn đề tình duyên, các bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng có ý làm quen, thế nhưng dường như bạn lại chẳng có hứng thú với ai cả. Bạn luôn tìm cách lảng tránh những lời bắt chuyện bởi bạn muốn sống một mình trong thế giới riêng hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ gặp một vài vấn đề trong tình cảm. Dường như người ta đang tỏ ý không hài lòng, bởi bạn lạnh lùng với người ta quá đấy. Có chuyện gì thì hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy, đừng giấu mọi chuyện trong lòng rồi đâm ra khó chịu.
 

3. Sư Tử 

 
Có thể tuần tới sẽ là một tuần vô cùng vất vả với Sư Tử bởi bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự cố không thể ngờ tới. Tuy nhiên, khó khăn cũng là lúc để bạn rèn luyện bản lĩnh của mình, vì thế đừng nghĩ tới chuyện rút lui hoặc bỏ cuộc nhé.
 
tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Những bạn còn độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó. Hai người cần dành nhiều thời gian để nói chuyện và thấu hiểu nhau hơn, như vậy mới biết đối phương có thực sự hợp với mình hay không.

Nếu đến với nhau quá vội vàng, tương lai bạn có thể sẽ phải đối diện với tổn thương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên có trách nhiệm hơn với tình cảm của mình. Khi có người khác tiếp cận, bạn nên chú ý giữ khoảng cách, đừng vướng vào những mối quan hệ phức tạp, khiến người ấy hiểu lầm.

Liệu bạn và người ấy có phải cặp cung hoàng đạo chỉ thích hợp làm bạn?
 

4. Nhân Mã 

 
Điều quan trọng trong tuần này là Nhân Mã phải dũng cảm đối diện với vấn đề của mình. Khi bạn giữ thái độ lạc quan, tích cực, mọi việc sẽ chẳng còn khó khăn như thoạt nhìn nữa. Tuy nhiên, nếu như bạn cứ mãi giữ những suy nghĩ bi quan, mọi chuyện sẽ mãi chẳng tháo gỡ được đâu.
 
Các bạn độc thân chưa hiểu rõ tình cảm của mình. Bạn không biết mình chỉ quý mến đối phương như một người bạn hãy có tình cảm thực sự với đối phương.

Những lúc như thế này, bạn nên tìm một góc tĩnh lặng để có thể lắng nghe trái tim mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể xin ý kiến của cả những người có kinh nghiệm hơn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn dễ khiến nửa kia cảm thấy bất mãn, khó chịu vì những hành động vô ý. Có lẽ đã đến lúc bạn cần sửa đổi tật xấu của mình rồi đấy, đừng tiếp tục cứng đầu cứng cổ nữa.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X