Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo không ngừng mâu thuẫn với nửa kia, rất dễ rạn nứt tình cảm trong tuần mới (23-29/8)

Thứ Sáu, 20/08/2021 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (23-29/8). Bạn và người ấy sẽ luôn gặp phải mâu thuẫn, trục trặc khó có thể hòa giải được.
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần này, Bạch Dương cần học cách lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn nữa về những việc, những người ở bên cạnh mình.
 
Bạn không nên vội vàng đưa ra bất kỳ đánh giá chủ quan nào về người khác, nếu không muốn hình ảnh của chính mình và các mối quan hệ khác xấu đi.
 
cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Trên thực tế, những bạn độc thân có khá nhiều cơ hội làm quen với những người bạn khác phái mới, nhưng bạn nên chú ý thái độ thể hiện của mình.
 
Không phải lúc nào chủ động quá cũng là hay, đối phương sẽ nghĩ rằng bạn là người vồ vập. Hãy giữ cho đôi bên một khoảng cách vừa phải nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này đừng viện lý do để tránh nói chuyện với người ấy suốt như vậy.

Nếu bận thật, bạn hoàn toàn có thể nói rõ ràng để đối phương cảm thông và tránh hiểu lầm không cần thiết. Còn nếu tình cảm đã có dấu hiệu nhạt phai, bạn nên dành thời gian suy nghĩ kĩ để có quyết định dứt khoát.
 

2. Song Tử

 
Song Tử hãy thoải mái nghe theo tiếng gọi của trái tim mình, bởi bạn có thể nhận được khá nhiều sự ủng hộ và trợ giúp đến từ gia đình và bạn bè đấy.
 
Tuy nhiên, các bạn còn lẻ bóng dường như đang thiếu đi sự tự tin thường ngày của mình trong chuyện tình cảm. Bạn không đặt nhiều hy vọng vào mối tình đơn phương của mình vì cho rằng sẽ chẳng có kết quả gì tốt, người ấy sẽ mãi mãi chẳng dành sự chú ý cho mình.
 
Hãy từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực ấy đi và tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé. Thử xin lời khuyên của những “chuyên gia” xung quanh bạn nữa xem sao!
 
Nếu đã có nửa kia, đôi khi bạn cảm thấy mông lung và khó hiểu về chuyện tình cảm của mình. Bạn ngày càng không hiểu những điều đối phương đang giấu trong lòng nhưng lại không có cách nào mở miệng hỏi han.
 

3. Sư Tử

 
Sư Tử nên sớm xác định mục tiêu trong tương lai của mình là gì và tập trung để thực hiện điều đó ngay. Bạn không nên tiếp tục mơ hồ như hiện tại nữa.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên giải quyết những vấn đề rắc rối đang gặp càng càng sớm càng tốt, bởi trốn tránh cũng đâu phải là cách giải quyết vấn đề?
 
tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Trên phương diện tình cảm, những bạn độc thân dường như đang không biết phải bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu mến ra sao. Thậm chí đôi khi, bạn quyết định nhắm mắt làm bừa, khiến mọi thứ phản tác dụng.
 
Nếu đã có nửa kia, càng ở bên nhau, hai bạn càng nhận ra một số mâu thuẫn khó có thể dung hòa về nguyên tắc sống. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra những trận tranh cãi không hồi hết giữa cả hai.
 
Cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới này hãy chú ý lời ăn tiếng nói để không gây tổn thương cho người ấy. Xem thêm: Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ.
 

4. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác, có như vậy, bạn mới không hành xử một cách cảm tính hoặc ích kỷ nữa. Hãy trò chuyện với mọi người nhiều hơn để hiểu hơn về họ, đừng cho rằng thế giới này chỉ xoay quanh mình.
 
Những bạn còn độc thân có thể sẽ nhận được lời thăm hỏi của người cũ. Bạn cảm thấy mình vẫn còn vương vấn với người ta nhưng lại không thật sự muốn quay lại.
 
Hãy dành thời gian suy nghĩ thật kĩ và lắng nghe trái tim để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất nhé.
 
Những bạn đã có nửa kia cần chú ý hơn nữa đến cảm xúc của người ấy, đừng đổ những điều khiến mình khó chịu lên đầu người ấy, bởi người ta vốn vô tội mà. Hành động của bạn đang làm quan hệ giữa hai người xấu đi nhanh chóng đấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X