Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo dễ phải nhận tin buồn tình cảm trong tuần mới (26/7-1/8) là ai?

Thứ Sáu, 23/07/2021 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (26/7-1/8). Có lẽ đây là lúc bạn nên dành thời gian nhìn lại những gì đã qua để kiểm điểm bản thân.
 

1. Song Tử 

 
Song Tử cần đặt ra những kỳ vọng của riêng mình để có mục tiêu cố gắng hơn. Đôi khi, sự kỳ vọng sẽ khiến cuộc sống có thêm hy vọng và kích thích sự nhiệt tình trong bạn. 

cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Việc đặt ra mục tiêu sẽ giúp cuộc sống không bị nhàm chán, và bạn có thể dùng thái độ tích cực và lạc quan khi đối mặt với những kỳ vọng của bản thân.

Chuyện tình cảm tuần này chưa có nhiều dấu hiệu tích cực. Người độc thân sẽ có ấn tượng tốt với ai đó xung quanh, nhưng đối phương dường như không có cùng suy nghĩ với bạn. Bạn cần kiên nhẫn và chờ đợi thêm một thời gian nữa, rồi tình yêu sẽ đến thôi.

Với các cặp đôi, hai người không có nhiều thời gian cho nhau là lý do khiến tình cảm càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Khi cảm xúc đã không còn nguyên vẹn như xưa, cả hai đều cần sắp xếp lại cuộc sống của mình và dành thời gian để suy nghĩ về tương lai.
 

2. Sư Tử 

 
Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn về mối quan hệ và cả suy nghĩ của mình trong tuần này. Nhưng rất may là bạn đều có thể giải quyết ổn thoả.

Dù điều đó không hề dễ dàng nhưng nhờ sự bình tĩnh mà Sư Tử đã có thể xử lý khá tốt, cuộc sống dần dần sẽ phát triển theo ý muốn của bạn.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như bạn không thấy xung quanh có bất cứ ai hấp dẫn mình cả. Có thể lúc này chưa phải thời điểm thích hợp mà thôi, bạn đừng quá lo lắng.

Với người đã có đôi, dường như bạn đang dần lơ là chuyện tình cảm của mình, không còn coi trọng mối quan hệ của hai người như trước. Bạn bận bịu những chuyện khác mà không quan tâm tới người ấy.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới hãy nhớ rằng sự xa cách, lạnh nhạt không phải do công việc hay thời gian mà do lòng người đấy, hãy tự suy ngẫm lại nhé.
 

3. Nhân Mã  

 
Tuần mới của Nhân Mã khá mù mịt, nhiều chuyện cùng ập đến một lúc khiến bạn trở tay không kịp. Mâu thuẫn liên miên, bao nhiêu khó khăn dồn tới, đây chính là lúc thử thách bản lĩnh, sự bình tĩnh cũng như thái độ vững vàng của bạn đấy.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Các bạn độc thân có tính chiếm hữu khá cao trong chuyện tình cảm, dù là trong một mối quan hệ mới chỉ chớm nở. Chính việc vội vàng muốn đặt tên mối quan hệ này của bạn đang khiến đối phương e dè và có xu hướng muốn trốn tránh.

Nếu đã có đôi, vận trình tình cảm của Mã Nhi đang đi xuống. Khi xảy ra mâu thuẫn, bạn nên tìm giải pháp kịp thời, nếu có thể nên nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, những lời khuyên của họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc cải thiện tình hình.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu?
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư cần tuân thủ nguyên tắc giữ bí mật khi có ai đó tâm sự những điều thầm kín với bạn.

Nếu đối phương đã lựa chọn bạn là người để chia sẻ tức là người ấy tin tưởng bạn rất nhiều. Vậy nên đừng phụ lòng tin của người ta mà đi truyền đạt lại bí mật sâu kín đó cho những người khác.

Người độc thân có có vẻ đang mù quáng theo đuổi một mối tình mà chính bản thân bạn cũng biết rằng không có kết quả. Bạn chỉ đang tự lừa dối bản thân rằng mình đang rất hạnh phúc mà thôi.

Nếu đã có đôi, tình cảm của bạn đang có những khoảng lặng. Có lẽ cả hai người cần thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm hiện tại. Hai bạn sau đó cần nói chuyện thẳng thắn để chuẩn bị cho những bước đi đến kế tiếp.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X