Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (12-18/7), 4 cung hoàng đạo này tình duyên ảm đạm, lứa đôi xa cách

Thứ Sáu, 09/07/2021 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (12-18/7), mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ rất dễ xảy ra trục trặc. Hãy cư xử khéo léo hơn nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần này, Bạch Dương cần học cách lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn nữa về những việc, những người ở bên cạnh mình.
 
Bạn không nên vội vàng đưa ra bất kỳ đánh giá chủ quan nào về người khác, nếu không muốn hình ảnh của chính mình xấu đi trong các mối quan hệ.
 
cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Trên thực tế, những bạn độc thân có khá nhiều cơ hội làm quen với những người bạn khác phái mới, nhưng bạn nên chú ý thái độ thể hiện của mình.
 
Không phải lúc nào chủ động quá cũng là hay, đối phương sẽ nghĩ rằng bạn là người vồ vập. Hãy giữ cho đôi bên có một khoảng cách vừa phải nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đừng viện lý do để từ chối việc giúp đỡ người ấy suốt như vậy. Còn nếu bận thật, bạn hoàn toàn có thể nói rõ ràng để đối phương cảm thông và tránh hiểu lầm không cần thiết.
 

2. Kim Ngưu 

 
Trên thực tế, vận trình của Kim Ngưu không có nhiều biến động đáng lo ngại trong tuần này, vì vậy, bạn hãy tự tin làm những điều mình cho là đúng và có lợi cho bản thân. Bạn không nên quá để ý đến ánh mắt soi mói của người khác.
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân nên dũng cảm thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn. Bạn không nên lo lắng đến việc người kia từ chối và thu bản thân lại như hiện giờ.
 
Nếu bạn cứ chần chừ, do dự mãi, không dám tiến gần hơn đến với người ấy, bạn sẽ để lỡ mất đối phương đấy.
 
Còn nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh lắng nghe hơn khi giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn. Sự nóng nảy sẽ chỉ khiến rạn nứt xuất hiện giữa hai người nhanh chóng hơn mà thôi, đôi bên hãy bao dung với nhau nhiều hơn nhé!
 

3. Sư Tử

 
Sư Tử cần phải đưa ra những quyết định quyết đoán hơn vào tuần này. Bạn không nên chần chừ do dự mãi, nếu không bạn sẽ để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc đấy. Mà cho dù bạn có đang phân vân, bạn cũng có hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh.
 
tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Trong tuần tới, dường như các bạn còn độc thân đang tỏ ra mình là một người quá mạnh mẽ và độc lập thì phải.
 
Điều này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ bạn nhưng lại khiến những người đang thầm thương trộm nhớ bạn cảm thấy nản chí hoặc tự ti, không dám bày tỏ với bạn đấy.

Xem thêm: Cơ hội kết hôn và bầu bí của 12 cung hoàng đạo năm 2021.
 
Còn nếu đã có nửa kia, hai người cần phải giải quyết một số vấn đề vẫn còn tồn tại giữa đôi bên. Có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe người ấy, đừng làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn quá độc đoán, nửa kia sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.
 

4. Ma Kết

 
Ma Kết cần tích cực làm việc hơn vào tuần này. Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn cũng có thể rèn luyện thêm để phát triển kỹ năng, như vậy thì bạn sẽ khẳng định được giá trị của mình.
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân vẫn còn đang dành quá nhiều thời gian để nhớ nhung đến người cũ, chính vì vậy mà bạn cảm thấy mình chưa thể mở lòng cho những người khác được.
 
Thời điểm này, bạn thích nhốt mình trong một thế giới riêng tư để không bị ai làm phiền, dù có ai bày tỏ tình cảm cũng tìm cách từ chối khéo.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn trở thành cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới là bởi hai bạn rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh do những mâu thuẫn không đáng có, vấn đề là chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X