Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (5-11/7) đừng đẩy tình yêu đến bờ vực thẳm

Thứ Sáu, 02/07/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (5-117) dễ rơi vào tình cảnh chia rẽ với người ấy. Có lẽ bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để cứu vãn tình cảnh hiện tại.
 

1. Song Tử  

 
Chuyện tình cảm có thể gây ra không ít phiền não cho Song Tử trong tuần này. Có vẻ như những gì bạn bỏ ra không nhận lại sự hồi đáp xứng đáng nên bạn vô cùng thất vọng.

cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Cảm xúc dễ dao động, tác động đến lý trí khiến chòm sao này không thể rạch ròi giữa việc riêng và việc công.

Nếu còn độc thân, bạn ngày càng mơ hồ và thất vọng khi sự chân thành của mình không thể khiến trái tim người bạn thầm mến rung động. Bạn không biết liệu mình có đang đi sai đường hay không và có suy nghĩ muốn dừng lại.

Các cặp đôi có thể phải yêu xa trong tuần này khi một trong hai cần phải đi công tác. Lần xa cách này cũng là thử thách không nhỏ cho tình yêu của hai bạn. Nếu muốn duy trì tình yêu, đôi bên cần phải tin tưởng và nghĩ cho nhau nhiều hơn, đừng sống ích kỉ chỉ biết có mình.
 

2. Cự Giải  

 
Để không trở thành cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc cho gia đình và những người thân yêu của mình.

Bạn nên biết rằng gia đình sẽ mang lại giá trị tinh thần lớn lao không gì có thể thay thế nên dù làm gì, đi đâu, bạn cũng hãy luôn đặt các thành viên trong gia đình mình vào vị trí quan trọng nhất. 

Thời điểm này, người độc thân có thể sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu tối tượng làm quen, nhưng có vẻ bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nên lập tức từ chối ngay lời đề nghị đó.

Với người đã có đôi, bạn không nên cứ vô duyên vô cớ tức giận như vậy, biết sai nhưng không chịu nhận lỗi khiến người kia cảm thấy bạn ngang ngược, đôi bên xảy ra xung đột là điều tất nhiên.

Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, chớ “giận cá chém thớt” như vậy, rất dễ khiến đôi lứa xa nhau.
 

3. Sư Tử  

 
Mọi việc đang diễn ra thuận lợi với Sư Tử trong tuần này, thế nhưng điều bạn còn thiếu và đang mong chờ là một thời cơ. Nếu thấy mọi chuyện chưa đủ "chín", hãy chờ đợi tới lúc thích hợp hơn, đừng vội vàng mà khiến công sức đổ sông đổ biển.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Trong chuyện tình cảm, nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này cảm thấy không hề sốt ruột trước tình trạng hiện tại. Bạn tin rằng mọi chuyện sẽ xảy ra đúng thời điểm của nó và người thích hợp với bạn cũng sẽ đến vào lúc bạn sẵn sàng.

Vận trình tình duyên của các cặp đôi không được như ý. Hai người thường xuyên có những bất đồng, cãi vã vì không cùng quan điểm về một vấn đề nào đó.

Mỗi người chịu nhún nhường nhau một chút sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn dễ chịu hơn, đừng mãi khăng khăng với ý kiến của riêng mình, đây là cách hành xử sai trong tình yêu.
 

4. Bảo Bình  

 
Trong tuần mới, Bảo Bình thường có những khoảng thời gian lơ là, để đầu óc treo ngược cành cây, làm việc không tới nơi tới chốn nên hiệu quả đạt được khó như mong đợi.

Bạn đang để quá nhiều vấn đề ngoài lề tác động đến cuộc sống của mình, nên sửa đổi điều này càng sớm càng tốt.

Vận trình tình duyên của các bạn độc thân không quá lý tưởng trong tuần này. Bạn có xu hướng khép kín bản thân này, khá ngại ngùng và không muốn ra ngoài gặp gỡ bất cứ ai, vì vậy mà dù có được ai đó ngỏ lời, bạn cũng tìm cách từ chối khéo.

Những cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh chấp, có thể nguyên do từ bạn, vì bạn yêu cầu đối phương quá cao khiến họ cảm thấy bực bội. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để có những cách hành xử khéo léo và tế nhị hơn nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X