Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, tình cảm rạn nứt tuần mới (7-13/6)

Thứ Sáu, 04/06/2021 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (7-13/6). Bạn hãy dành thời gian nhìn lại tình cảm của mình để có hướng giải quyết thích hợp nhất.

1. Song Tử 

 
Song Tử cần chú ý duy trì các mối quan hệ tốt đẹp của mình, chớ vì một phút nóng giận mà trở mặt với những người thân thiết. Cuộc sống không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tuy nhiên bạn cần có cách giải quyết khéo léo để không làm tổn thương bản thân và người khác.

cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân không nên theo đuổi ai đó một cách mù quáng. Dù có yêu mến đối phương đến mấy thì bạn cũng cần giữ một khoảng cách nhất định, không nên liên hệ với người ấy quá thường xuyên.

Hãy để đối phương cảm thấy bạn bí ẩn một chút thì bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai người cần giải quyết dứt điểm những mâu thuẫn xảy ra giữa đôi bên, bởi tiếp tục chiến tranh lạnh như hiện tại không phải là ý kiến hay đâu.

Nếu cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này còn trân trọng mối quan hệ hiện tại thì hãy chủ động xuống nước nhé.
 

2. Cự Giải 

 
Cự Giải không nên ngại ngần khi phải cạnh tranh với bất cứ ai trong tuần này. Nhiều khi cạnh tranh chính là nguồn động lực để bạn tiến về phía trước. Có thể trong quá trình ấy, bạn sẽ cảm thấy căng thẳng thật đấy, nhưng nhờ vậy mà bạn sẽ trưởng thành nhanh chóng hơn.

Tuần này, các bạn độc thân chớ nên quá nhút nhát đến nỗi không dám đối mặt với tình cảm của mình. Cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ để lỡ mất người ấy đấy.

Bạn có biết trong lúc bạn còn đang băn khoăn, người khác sẽ có cơ hội tiến đến gần với người ấy trước không?

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cảm thấy hoang mang khi nghĩ về chuyện tình cảm, thậm chí mệt mỏi khi phải tiếp tục mối tình này. Bạn hãy dành thời gian để cân nhắc về tương lai của hai người, xem đôi bên có nên tiếp tục hay không.
 

3. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần tìm ra tình yêu với từng công việc mà mình làm, như vậy thì bạn sẽ đạt được thành công một cách dễ dàng hơn đấy. Còn nếu làm việc với thái độ ép buộc, đối phó, bạn sẽ rất dễ vướng phải sai lầm.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Nếu đang có tình cảm với ai đó, bạn chớ nên từ bỏ khi vừa mới chỉ nhận một lời từ chối của đối phương. Bạn nên tiếp tục cố gắng bởi lòng kiên trì và sự chân thành của bạn có thể đả động được người ấy.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi trông thấy người ấy quá thân thiết với một đối tượng nào đó.

Khi không hài lòng về điều gì, bạn nên nói thẳng để người ấy điều chỉnh chứ không nên giấu trong lòng, bởi giấu trong lòng chỉ khiến bạn cảm thấy ngày càng khó chịu chứ không đem lại tác dụng thực tế nào cả.

Bạn có biết: Khi nào 12 chòm sao nam muốn kết hôn?
 

4. Bảo Bình 

 
Bảo Bình không nên nghĩ tới việc ỷ lại vào người khác, làm việc gì bạn cũng cần phải chủ động dựa vào sức của chính mình, có như vậy thì bạn mới ngày càng hoàn thiện bản thân được.

Hơn nữa, độc lập sẽ giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng hơn phụ thuộc vào người khác nhiều.

Trong tuần này, nếu có ý định bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến, bạn cần chú ý đến phương pháp tỏ tình của mình. Có đôi khi quá thẳng thắn sẽ khiến đối phương xấu hổ hoặc khó xử.

Trước khi lên kế hoạch tỏ tình, bạn nên xem người ấy thích điều gì, không thích điều gì để làm mọi việc cho đúng mực.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn chớ nên nhắc lại chuyện tình quá khứ với người ấy quá nhiều. Những câu chuyện ấy có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu, vậy nên tốt nhất hãy để cho quá khứ ngủ yên.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X