Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (31/5-6/6) vì thường xuyên khắc khẩu

Thứ Sáu, 28/05/2021 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (31/5-6/6), bạn nên xem lại cách hành xử của mình, đừng mâu thuẫn với đối phương chỉ vì những điều nhỏ nhặt.
 

1. Bạch Dương 

 
Tuần này, Bạch Dương nên ý thức được việc nào là việc mình nên cố gắng làm đến cùng, việc nào thì nên từ bỏ để đỡ tốn thời gian. Bạn không nên dành quá nhiều công sức cho những việc vô nghĩa, chẳng đem lại nhiều ích lợi cho bản thân mình và người khác.
 
cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, dường như các bạn dành quá nhiều thời gian để mơ mộng về người trong lòng nhưng lại không dám tiến tới với người ta.
 
Khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi lắm, nếu cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ chẳng nhận ra được cảm xúc của bạn đâu.
 
Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần khiến đối phương tin tưởng vào mình nhiều hơn nữa, bắt đầu từ việc bạn cần thực hiện đúng hứa hẹn của mình.
 
Bạn là người có tài ăn nói đấy, nhưng nếu chỉ nói mà không thực hiện thì bạn sẽ dần đánh mất niềm tin của người ấy.
 

2. Kim Ngưu

 
Trong thời điểm này, Kim Ngưu nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau thật kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Dù là trong chuyện tình cảm hay sự nghiệp, chỉ một phút bất cẩn hay nóng vội thôi cũng có thể khiến bạn hối hận mà chẳng thể thay đổi được điều gì.
 
Những bạn còn độc thân nên thả lỏng bản thân hơn trong những lúc chuyện trò với bạn bè, đồng nghiệp, đừng lúc nào cũng quá cứng nhắc và tách biệt bản thân khỏi mọi người. Những lần trò chuyện như vậy vốn là cơ hội rất tốt để bạn thoát kiếp FA.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người có thể để xảy ra chiến tranh lạnh vì ghen tuông. Bạn cảm thấy người ấy như đang có điều gì giấu mình, song khi bạn tra hỏi thì đối phương lại chỉ trả lời mập mờ. 

Xem thêm: Mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao.
 

3. Sư Tử

 
Sư Tử cần phải đưa ra những quyết định quyết đoán hơn vào tuần này. Bạn không nên chần chừ do dự mãi, nếu không bạn sẽ để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc đấy. Mà cho dù bạn có đang phân vân, bạn cũng có thể hỏi xin ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn mình.
 
tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Trong tuần tới, dường như các bạn còn độc thân, đặc biệt là các bạn nữ đang tỏ ra mình là một người quá mạnh mẽ và độc lập thì phải.
 
Điều này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ bạn nhưng lại khiến những người đang thầm thương trộm nhớ bạn cảm thấy nản chí hoặc tự ti đấy. 
 
Còn nếu đã có nửa kia, hai người cần phải giải quyết một số vấn đề vẫn còn tồn tại giữa đôi bên. Có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe người ấy, đừng làm mọi việc theo ý mình. Chỉ khi đôi bên chịu lắng nghe, biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương thì tình cảm mới duy trì bền lâu.

Bạn có biết: Cách khiến 12 chòm sao nguôi giận?
 

4. Song Ngư

 
Bước sang tuần này, Song Ngư cần tích cực và chủ động hơn, không nên tiếp tục ỷ lại vào mọi người xung quanh mình nữa. Hãy tự bước đi trên chính đôi chân của mình, có như vậy thì bạn mới thực sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn, đồng thời đạt được mọi điều mình mong muốn.
 
Trên lĩnh vực tình cảm, nếu còn độc thân, bạn đang chất chứa rất nhiều nỗi ưu tư trong lòng mà không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi cô đơn mỗi đêm khiến bạn muốn nhanh chóng tìm một nửa yêu thương nhưng mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.
 
Song dù có cô đơn đến đâu, bạn cũng không nên vội vã đến với bất kỳ ai, kẻo đổi lại chỉ có tổn thương sau này.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt. Hãy bao dung hơn cho nhau và nhớ đừng nói những lời khiến đối phương tổn thương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X