Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo đối diện với rạn nứt tình cảm trong tuần mới (19-25/4)

Thứ Sáu, 16/04/2021 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (19-25/4), bạn sẽ phải đối diện với nhiều nỗi buồn trong tình cảm. Tuy nhiên, đừng nên suy nghĩ quá bi quan nhé.
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương không nên dành thời gian để mãi nghĩ về những chuyện không vui trong quá khứ, bởi điều đó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên rất mệt mỏi đấy. Hãy học cách quên những điều đó đi và hướng tới những điều lạc quan, tích cực hơn.
 
cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, dường như các bạn mơ mộng về người trong lòng quá nhiều nhưng lại không dám tiến tới với người ta.
 
Khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi lắm, và có lẽ người ấy vẫn chưa nhận ra được cảm xúc của bạn đâu.
 
Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần khiến đối phương tin tưởng vào mình nhiều hơn nữa, bắt đầu từ việc bạn cần thực hiện đúng hứa hẹn của mình.
 
Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này là người có tài ăn nói đấy, nhưng nếu chỉ nói mà không làm thì bạn sẽ dần đánh mất niềm tin của người ấy.
 

2. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần phải biết hài lòng với những gì mà mình đang có, đừng mãi đuổi theo những điều viẻn vông thiếu thực tế. Biết hài lòng với bản thân, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc sống của mình trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều.
 
Các bạn còn độc thân khó mà được như ý trong chuyện tình cảm, thậm chí, bạn không bị người mình thầm mến tỏ ra xa cách đã là tốt lắm rồi. Có lẽ bạn cần tiếp tục cố gắng thể hiện nét quyến rũ của mình nhiều hơn nữa trước mặt người ấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường có những ý kiến mâu thuẫn với đối phương. Nhiều hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy bực bội và khó chịu.
 
Chòm sao hay phê bình người khác này chớ nên quá mức xét nét, mong người ta phải là 1 nửa kia hoàn hảo. Chính bạn cũng có khuyết điểm, và nửa kia vẫn luôn bao dung cho bạn đấy thôi.
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp nên mở lòng hơn với những điều xảy ra trong cuộc sống, đừng mãi đóng cửa trái tim vì sợ chịu tổn thương. Nếu đang phải chịu đựng áp lực, bạn nên tâm sự với người mà mình tin tưởng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Trong chuyện tình cảm, có lẽ các bạn độc thân vẫn cần thêm thời gian để bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ trước khi bước vào một mối quan hệ mới.
 
Bạn hiểu rằng nếu cứ lừa dối chính mình và tiếp nhận một ai đó thì sẽ bất công với cả hai, thế nên bạn đành tạm hài lòng với tình trạng trước mắt.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn vẫn cứ hay đòi hỏi đối phương phải làm cái này, cái kia theo ý mình. Tuy nhiên, bạn cần phải xem lại thái độ của mình. Bạn đang tự bóp nghẹt mối quan hệ của mình bằng những yêu cầu vô lý đấy.

Xem thêm: Chỉ số đồng cam cộng khổ của 12 chòm sao.
 

4. Nhân Mã

 
Nhân Mã cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong tuần này, đừng chần chừ, do dự quá lâu chỉ vì lười biếng hoặc ngần ngại. Nếu cơ hội trôi đi, bạn sẽ phải mất rất lâu mới tìm được một cơ hội như thế nữa.
 
Trong thời điểm này, các bạn độc thân chưa thể tìm ngày được đối tượng phù hợp vì dường như bạn đang đặt ra quá nhiều yêu cầu cho nửa kia tương lai của mình.
 
Nếu không chịu thay đổi để suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn thì vận đào hoa sẽ khó có thể bừng nở với bạn.
 
Với các cặp đôi, nếu có những vấn đề bất đồng, cả hai nên ngồi lại nghiêm túc để thảo luận, đừng để trong lòng quá lâu kẻo tình cảm của hai bạn sẽ héo mòn nhanh chóng.
 
Chỉ khi những khúc mắc được tháo gỡ hoàn toàn, hai người mới có thể ở bên nhau mà không tổn thương hay chi ly tính toán.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X