Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không muốn tình cảm rạn nứt, 4 cung hoàng đạo cần xem lại mình ngay trong tuần mới (12-18/4)

Thứ Sáu, 09/04/2021 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (12-18/4). Bạn cần dành thời gian để cân nhắc lại tình cảm của mình và có những thay đổi cần thiết.
 

1. Kim Ngưu  

 
Chìa khóa cho vận may tuần này của Kim Ngưu là hãy năng động hơn. Việc duy trì sự năng động sẽ giúp bạn được chú ý nhiều hơn, nhân duyên nhờ vậy cũng rất tốt đẹp.

cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới
 
Riêng về lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân có thể sẽ rơi vào tình trạng dây dưa không rõ ràng với một vài người.

Những mối quan hệ mập mờ chẳng những tiêu tốn thời gian mà còn khiến bạn chẳng thể thật sự tìm được ai đó phù hợp với bản thân. Hãy có trách nhiệm hơn với tình cảm của mình nhé.

Với người đã có đôi, vì là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới nên chuyện tình cảm không còn êm đềm như trước, công việc bận rộn gần như đã chiếm hết quỹ thời gian của bạn, khiến bạn không thể để ý tới cảm xúc của đối phương. Vì vậy, hai người khó tránh khỏi xung đột.
 

2. Cự Giải  

 
Cự Giải cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này và học cách chấp nhận rằng cuộc sống đôi khi không được bình yên như bạn mong muốn. Giải pháp tốt nhất khi gặp rắc rối không phải là làm um lên, không phải là nổi nóng, bởi nổi nóng chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Thời điểm này, những bạn còn độc thân cẩn thận kẻo hiểu nhầm những tín hiệu đến từ người khác.

Có thể mọi hành động chỉ bắt nguồn từ việc bạn bè hay đồng nghiêp quý mến trêu đùa nhau, nhưng bạn lại cho rằng đối phương đang có tình cảm với mình và thế là gây ra không ít rắc rối và khó xử xảy ra.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng.

Những người có đôi có thể sẽ trải qua cảm giác thiếu an toàn trong tình yêu của mình. Tâm trạng của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những hành vi khó hiểu của đối phương, bạn trở nên bất an và đa nghi hơn.
 

3. Sư Tử  

 
Trong tuần này, Sư Tử nên tìm cách cải thiện nhân duyên của mình, trước hết là giữ thái độ khiêm tốn hơn nhé. Nhân duyên tốt sẽ giúp gia tăng vận may trong cuộc sống của bạn. Tự tin là tốt, nhưng tự tin quá lại thành kiêu ngạo thì sẽ chẳng có ai muốn đến gần bạn đâu.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Với người độc thân, đường tình duyên của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan. Đến lúc thích hợp thì người ấy sẽ tự khắc xuất hiện, thay vì sốt ruột chờ đời đó bạn nên tranh thủ hưởng thụ quãng thời gian độc thân cùng với bạn bè.

Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam.

Vận trình tình cảm của những bạn đã có đôi có cặp có dấu hiệu đi xuống không chỉ mới đây mà đã bắt đầu từ rất lâu trước đó, chỉ là bạn luôn tìm cách trốn tránh mà thôi.

Cả hai không còn không cảm nhận được sự thú vị trong tình yêu nữa, tuy nhiên để đi đến quyết định nào đó thì cả hai đều phải cân nhắc kỹ để không hối hận về sau.
 

4. Ma Kết  

 
Xét về tổng thể, Ma Kết có cảm giác mình trải qua một tuần không lên bổng cũng chẳng xuống trầm, nhưng thực chất, bạn có rất nhiều triển vọng trong công việc, vì thế đừng ngại đặt ra những mục tiêu cao xa hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao của bản thân để tăng kết nối tới những người có thể giúp ích cho vận trình về sau của mình nữa nhé.

Tuần này, các bạn độc thân dường như đang đặt ra những yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm, đó là lý do mà bạn tìm hoài tìm mãi vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý với mình.

Bạn cần hiểu rằng, chẳng có ai trên đời là hoàn hảo và cũng chẳng có ai có thể đáp ứng được 100% yêu cầu của bạn.

Với những bạn đã có đôi, cả hai cùng nên cho nhau một chút không gian tự do riêng thì tốt hơn là suốt ngày kè kè bên nhau. Hãy tôn trọng những sở thích và các mối quan hệ của nửa kia nếu như bạn cũng muốn nhận lại điều tương tự.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X