Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình cảm rạn nứt là điều khó tránh khỏi với 4 cung hoàng đạo này trong tuần mới (29/3-4/4)

Thứ Sáu, 26/03/2021 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (29/3-4/4). Bạn và người ấy dường như chưa đủ tin tưởng nhau nên thường xuyên lo nghĩ, nghi ngờ.
 

1. Kim Ngưu 

 
Trong tuần mới này, đôi khi Kim Ngưu sẽ phải học cách chịu đựng và chấp nhận những điều không như ý trong cuộc sống, đừng nên lúc nào cũng nóng nảy gây mâu thuẫn với người khác.

“Dĩ hòa vi quý” sẽ giúp bạn bớt được những mâu thuẫn không đáng có, cũng như giữ gìn mối quan hệ với mọi người.
 
cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trên lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân dành nhiều thời gian để nghĩ về những chuyện đã qua. Ký ức thì lúc nào cũng đẹp thật đấy, nhưng nếu lúc nào bạn cũng nhìn về quá khứ thì làm sao có khả năng tiến bước trong tương lai?
 
Hãy để những hồi ức ngủ yên, còn chính bản thân bạn thì hãy để mắt đến những đối tượng vẫn luôn chân thành và quan tâm đến mình nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, chuyện tình cảm của hai người không được suôn sẻ. Nếu trước đây hai bạn luôn thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau thì nay cảm xúc ấy đã biến thành nặng nề, ép buộc. Bạn cần nghĩ lại xem vì đâu mà mọi chuyện lại trở nên như vậy.

Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo khắc khẩu?
 

2. Song Tử 

 
Từ trước đến nay, Song Tử luôn có khả năng thích ứng rất nhanh chóng với mọi biến động trong cuộc sống. Tuần này, hãy sử dụng điểm mạnh của mình để làm quen với những vấn đề mới mà mình phải đối mặt, đừng tiếp tục tìm cách trốn tránh nữa.
 
Các bạn còn độc thân dường như chưa sẵn sàng để bước chân vào một cuộc tình mới. Bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là cho một ai đó khác. Vì thế, cho dù có người theo đuổi đi chăng nữa, bạn cũng sẽ tìm cách để cự tuyệt một cách rõ ràng.
 
Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này muốn được hưởng một không gian cá nhân tự do tự tại.
 
Bạn không thích nửa kia quan tâm hay quản lý mình quá nhiều. Bạn cho rằng nếu có gì cần thiết thì mình sẽ chủ động trao đổi, còn không có thì tốt nhất người ấy không nên tò mò.
 

3. Nhân Mã 

 
Tuần mới này, Nhân Mã hãy học cách yêu thương lấy bản thân mình, bởi chỉ khi bạn biết tự yêu thương, trân trọng bản thân thì người khác mới yêu thương, trân trọng bại. Hãy tự tin lên và chứng minh giá trị của mình, bởi bạn cũng xuất sắc chẳng hề thua kém ai.
 
tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân dường như không quá mặn mà khi nghĩ tới chuyện bắt đầu một mối quan hệ mới vào lúc này. Phần vì bạn vẫn bị ám ảnh với chuyện tình trong quá khứ, phần vì bạn cảm thấy lo lắng mình sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

Xem thêm: Bạn có phải chòm sao ngây thơ trong tình yêu?
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn cần phải thẳng thắn bày tỏ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, tránh vì những suy đoán không căn cứ ảnh hưởng đến mối quan hệ của đôi bên. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng rồi lại ghen bóng ghen gió nhé.
 

4. Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần phải học cách thấu hiểu về thế giới xung quanh, chứ không phải lúc nào cũng bàng quan như thể mọi việc chẳng liên quan gì đến mình như vậy.
 
Nếu muốn cải thiện mối quan hệ với mọi người, bạn cần phải nhạy cảm với mọi sự thay đổi của con người và sự việc hơn.
 
Người độc thân dường như không đủ nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên duyên đến rồi đi một cách nhanh chóng, và chính bạn cũng không muốn níu kéo quá nhiều. Điều này khiến những người có tình cảm với bạn trở nên vô cùng e dè và mất đi niềm tin.
 
Nếu đã có nửa kia, dường như bạn ngày càng ít quan tâm đến người ấy, và hiển nhiên, điều ấy sẽ khiến nửa kia cảm thấy cực kỳ thấy vọng. Tình yêu muốn bền lâu thì cần phải thường xuyên bồi đắp và sẻ chia chứ không thể cứ bỏ mặc người ấy được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X