Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới (22-28/3) hãy tìm cách cứu vãn ngay

Thứ Sáu, 19/03/2021 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (22-28/3). Nếu còn quý trọng người ấy, hãy tìm cách cứu vãn tình cảm của mình.
 

1. Song Tử  

 
Bước sang tuần mới, Song Tử cần có cái nhìn khoan dung hơn, đặc biệt với những người mình mới tiếp xúc. Đôi bên cần có thêm thời gian tìm hiểu, đừng vội đưa ra lời nhận xét chủ quan chỉ sau một hai lần gặp mặt bởi điều đó là không công bằng với đối phương.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân không có nhiều khởi sắc. Bạn giữ thái độ rất cẩn trọng trong tình cảm, không muốn vội vàng trao cho bất cứ ai. Dường như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần tạo sự liên kết với nửa kia, nếu người ấy không hiểu ý thì bạn nên kiên nhẫn trả lời, nếu có điều gì không vừa ý, hãy ngồi lại để thảo luận với nhau, chỉ có như vậy thì cảm xúc của hai người mới được cải thiện.
 

2. Xử Nữ 

 
Vấn đề quan trọng nhất mà Xử Nữ cần tìm cách khắc phục trong tuần này là sự giao tiếp. Bạn không thể lúc nào cũng trốn trong thế giới của riêng mình mà không để ý tới bên ngoài.

Bạn cần chủ động giao tiếp với những người xung quanh và tỏ thái độ thân thiện, như vậy, bạn cũng sẽ thấy thế giới xung quanh tươi đẹp hơn nhiều. 

Các bạn độc thân có vẻ như vẫn còn lưu luyến người cũ, chính vì vậy mà bạn chẳng để ý tới bất cứ ai có ý định tiếp cận mình cả. Bạn quả là chòm sao khó tán đổ.

Thế nhưng nếu cứ mãi nhìn về phía sau thì bạn sẽ chẳng thể nắm bắt được hạnh phúc hiện tại và cả trong tương lai của mình đâu.

Với các cặp đôi, tình cảm của hai bạn khá ổn định, cả hai đều hài lòng với những gì mình đang có, song chính điều đó lại khiến cả hai thành ra chủ quan.

Đừng cho rằng mình đã hiểu người ấy tới mức làm việc mà không thông qua sự trao đổi với người ấy, cuối cùng lại khiến người ấy buồn lòng.
 

3. Thiên Bình

 
Tuần mới, Thiên Bình sẽ hoàn thành xuất sắc các kế hoạch và nhiệm vụ của mình, nhờ thế áp lực và gánh nặng sẽ được giảm bớt. Hãy khiêm tốn khi bạn đạt được điều gì đó, và đừng trở nên kiêu ngạo vì nắm được thành công trong tay.

tinh cam 12chd
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn khá vui vẻ và cũng hào hứng trong những cuộc gặp gỡ mới mẻ, nhưng mối quan hệ không thể diễn ra quá nhanh vì cả hai vẫn còn nhiều điều chưa hiểu về nhau. Hãy cứ bình tĩnh để đôi bên có thêm thời gian tìm hiểu đã nhé.

Bạn có phải chòm sao ngây thơ trong tình yêu?

Với các cặp đôi, hai bạn có xu hướng dần dần xa cách, một phần là vì chòm sao này quá tập trung vào công việc của bản thân, một phần là vì những quan điểm khác biệt. Lúc này có thể là khoảng lặng cần thiết để cả hai nhìn nhận lại tình cảm của mình.
 

4. Hổ Cáp  

 
Hổ Cáp quan tâm hơn đến những thứ xảy ra xung quanh mình và sẵn sàng chủ động khám phá học hỏi. Nhờ đó, bạn có thể học được rất nhiều kiến thức mới, bạn vui vẻ, nhiệt tình với những người xung quanh, sẵn lòng giúp đỡ mọi người, tăng thêm tính đoàn kết trong tập thể.

Các bạn độc thân có cơ hội tìm thấy người khiến bạn rung động, nhưng bạn lại không đủ dũng cảm để theo đuổi tình yêu ấy nên thời gian này vẫn chưa có gì thay đổi đáng kể.

Nếu đã có đôi, bạn bỗng cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí để xảy ra cãi vã vì cảm giác không thoải mái khi đối diện với người ấy. Hãy mau chóng tìm hiểu nguyên nhân bắt nguồn từ đâu để giải quyết vấn đề triệt để càng sớm càng tốt nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X