Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (15-21/3), 4 cung hoàng đạo sau chớ nên nóng nảy đẩy tình cảm vào bế tắc

Thứ Sáu, 12/03/2021 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (15-21/3) này. Bạn chớ nên nóng nảy, bướng bỉnh, đẩy mối quan hệ của mình vào bế tắc.
 

1. Song Tử 

 
Song Tử chớ nên nông nổi, hành xử nóng nảy trong tuần này. Đôi khi mâu thuẫn giữa bạn và mọi người xung quanh nổ ra, thái độ điềm tĩnh, lý trí vừa giúp mọi việc được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều, vừa giúp bạn không làm mất lòng ai.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có thể gây ra một lỗi sai nào đó trong giao tiếp, khiến đối phương bị tổn thương. 

Có thể khi nói ra những lời ấy, bạn không hề có ác ý gì, song dù sao thì bạn cũng đã làm mất lòng người ấy rồi, vì thế, hãy tìm cách xin lỗi người ấy thật chân thành nhé, đối phương sẽ tha thứ cho bạn thôi mà. 

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này không nên cố tình chọc giận nửa ấy chỉ vì bản thân mình cũng đang khó chịu. Có việc gì không hài lòng, tốt nhất đôi bên nên bình tĩnh trao đổi và tâm sự với nhau, có như vậy thì hai bạn mới càng lúc càng hiểu nhau được.
 

2. Sư Tử 

 
Sư Tử nên khiêm tốn hơn trong giao tiếp với mọi người. Bạn không nên tự cho rằng mình đang đứng ở vị thế cao hơn mọi người mà chỉ tay năm ngón, không nghe theo lời khuyên hay ý kiến của bất cứ ai. Sự kiêu ngạo khiến bạn dễ phạm phải sai lầm đấy. 

Các bạn độc thân không nên tỏ vẻ quá huyênh hoang khi tiếp xúc với các đối tượng khác giới lần đầu tiên. Không phải khi nào khoe hết điểm mạnh của mình ra đã là hay, hãy thử khiêm tốn trò chuyện, người ấy sẽ có ấn tượng với bạn tốt đẹp hơn nhiều.

Bên cạnh đó, hãy thử lắng nghe câu chuyện của đối phương nữa nhé. Xem thêm: Bạn có phải chòm sao ngây thơ trong tình yêu?

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên xâm phạm quá nhiều đến đời sống riêng của người ấy, bởi điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, trói buộc. Hai người dù có thân thiết đến mấy thì vẫn cần một khoảng không gian riêng tư mà.
 

3. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần phải học cách từ chối người khác trong tuần này. Nếu việc gì bạn cũng nhận vào người chỉ vì nể nang người khác, bạn sẽ cảm thấy rất nặng nề và mệt mỏi đấy. Hãy chỉ làm những việc trong khả năng của mình thôi nhé. 

tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân có thể gặp phải đào hoa xấu trong tuần này. Vì thế, bạn nên dứt khoát trong chuyện tình cảm, chớ duy trì quá nhiều các mối quan hệ khác nhau. Bạn cũng không nên quyết định đến với một ai đó quá vội vàng, hai người đều cần thời gian để hiểu hơn về nhau đấy.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn có thể sẽ phải thất hứa với nửa kia trong một vấn đề nào đó. Điều ấy có thể khiến cho đối phương cảm thấy rất thất vọng, thậm chí khiến tranh cãi nổ ra. 

Dù sao thì bạn cũng là người có lỗi, hãy hạ cái tôi cá nhân xuống một chút và xin lỗi người ấy thật chân thành. Đừng trở thành chòm sao không biết trân trọng tình yêu.
 

4. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp chớ nên nóng vội khi đưa ra quyết định trong tuần này. Khi đứng trước các sự lựa chọn, bạn cần cân nhắc kĩ càng xem điều gì mới tốt cho mình và tốt cho mọi người xung quanh, đừng nên vội vàng để rồi sau đó lại hối tiếc vì điều đã làm.

Các bạn còn độc thân đừng nên kêu ca rằng tình cảm tiến triển chậm chạp. Muốn người ta chủ động đến với mình, bạn cũng cần phải mở lòng ra trước đã. 

Chẳng ai có thể mãi nhiệt tình với một người luôn tỏ vẻ bất cần đâu. Bạn hãy thử quan tâm đến đối phương, bạn chắc hẳn sẽ được đáp lại một cách nhiệt liệt.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên quá cố chấp với những quan điểm của mình. Một khi có ý kiến mâu thuẫn, hai người đều cần bình tĩnh lắng nghe suy nghĩ của nhau và trao đổi để đi đến thống nhất.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X