Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo cần chú ý cách cư xử nếu không muốn đẩy tình yêu tới bờ vực thẳm trong tuần (25-31/1)

Thứ Sáu, 22/01/2021 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (25-31/1). Nếu không chú ý cách ứng xử của mình, bạn sẽ đẩy tình yêu đến bờ vực đấy.
 

1. Cự Giải 

 
Kỹ năng là điều rất quan trọng mà Cự Giải cần phải học hỏi được trong tuần này. Khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, chỉ cần có kĩ năng là tỷ lệ thành công của bạn đã cao hơn rất nhiều rồi. Bạn đừng ngại dành thời gian cho việc học hỏi, nâng cao trình độ của bản thân nhé.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân đã dần có thái độ cởi mở hơn trong chuyện hẹn hò. Bạn sẵn sàng nhận lời mời của người khác giới mà chẳng cần phải suy xét quá nhiều.

Tuy nhiên, trên thực tế, bạn không cần thiết phải dễ dãi quá như vậy. Hãy đánh giá đối phương trước khi có quyết định nhận lời hay không nhé.

Xem thêm: Cách tăng đào hoa cho 12 chòm sao trước tết âm.

Với những người đã tìm được nửa kia, bạn chớ nên nói dối đối phương để gặp mặt người yêu cũ. Hành động đó có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc phát triển tình cảm đấy. Có chuyện gì xảy ra, bạn nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia và đôi bên sẽ cùng tìm ra cách giải quyết.
 

2. Sư Tử 

 
Điều mà Sư Tử, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần phải chú ý chính là giao tiếp. Bạn không nên kiêu ngạo, sống trong thế giới riêng của mình.

Việc trao đổi, trò chuyện giữa người ới người là rất quan trọng, cho dù đối phương có phải là người bạn thân thiết hay không. Xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ giúp cho bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân không nên nghi ngờ tấm lòng người ấy dành cho mình. Hãy để trái tim cảm nhận, chứ đừng để bản thân bị chi phối quá nhiều bởi những lời bàn tán ngoài lề.

Nếu đã tìm được nữa kia, hai người sẽ phải bình tĩnh để cùng tìm ra cách giải quyết những vấn đề quan trọng. Đừng quá nóng nảy, thậm chí cãi cọ, bởi như vậy thì mọi chuyện sẽ chẳng thể đi đến kết quả cuối cùng được.
 

3. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần ý thức được khi nào thì mình cần buông bỏ những điều không thực sự cần thiết.

tinh yeu 12chd
 
Nếu điều gì cũng thích, cũng mong muốn được sở hữu, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và đuối sức. Hãy chỉ dành sự tập trung cho những gì thực sự cần thiết với mình thôi.

Xem thêm: 12 chòm sao sợ đánh mất điều gì nhất trong cuộc sống?

Các bạn độc thân khó có thể bắt đầu một mối tình mới trong tuần này. Mỗi khi có một đối tượng xuất hiện, bạn đều cảm thấy rụt rè, thậm chí nghi ngại không biết đối phương có thực lòng với mình hay không. Thôi thì bạn hãy cứ bình tĩnh, dành thời gian tìm hiểu thêm đã nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn sẽ phải cùng đưa ra những quyết định dứt khoát cho tình cảm của mình. Nếu còn yêu, hai người hãy mau chóng tìm cách hàn gắn. Còn nếu đã hết yêu, hai người nên dứt khoát giải thoát cho đối phương.
 

4. Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy học cách bao dung và tha thứ cho mọi người trong tuần này. Đừng mãi chì chiết, nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm của đối phương.

Nếu bạn có thể tha thứ được cho người khác, bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều, đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự yêu mến, kính trọng của mọi người.

Trong chuyện tình cảm, nếu đang ở trong giai đoạn tìm hiểu, bạn cần tiếp xúc với đối tượng một cách chân thành. Bạn chớ nên tìm cách nói dối, nói khoác để nâng mình lên trong mắt đối phương.

Một khi lời nói của bạn bị bóc mẽ, chắc chắn người kia sẽ cảm thấy phản cảm và không muốn cho bạn cơ hội nữa đâu.

Những ai đã tìm được nửa kia cần chú ý kiềm chế cảm xúc nóng nảy của mình. Khi đôi bên nói chuyện không hợp nhau, bạn cần chú ý lời nói và cách ứng xử của mình, chớ để nửa kia cảm thấy mình bị tổn thương. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X