Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo đối mặt với tổn thương và rạn nứt tình cảm trong tuần mới (11-17/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (11-17/1) dưới đây. Bạn cần xem xét lại mình để có cách cư xử đúng đắn, hạn chế tổn thương.
 

1. Song Tử

 
Điều Song Tử cần phải chú ý trong tuần này chính là giao tiếp. Mối quan hệ giữa con người với con người là rất quan trọng, càng quen biết nhiều người, bạn sẽ càng thấy cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn; khi gặp rắc rối, bạn cũng chẳng sợ mình không có người giúp đỡ.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân không nhất thiết phải hẹn hò với một người nào đó quá thường xuyên. Mối quan hệ có khoảng cách một chút sẽ khiến đối phương có nhiều cảm xúc hơn với bạn. Đó là cơ sở để hai bạn phát triển sau này.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của đối phương nhiều hơn.

Nếu không, mối quan hệ của hai bạn sẽ dần trở nên lạnh nhạt, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện, đến lúc ấy thì bạn có hối hận cách nào đi nữa cũng không kịp rồi.
 

2. Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Cự Giải hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân thương, bạn sẽ gặt hái được nhiều niềm vui bất ngờ đấy.

Trong cuộc sống này, tình cảm chính là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất mà nhiều khi mất đi rồi thì khó có thể tìm lại.

Thời điểm này, các bạn độc thân không nên ngây thơ tin vào những lời đường mật của đối tượng mình không hiểu rõ ngay lập tức. Những kẻ giỏi ăn nói có thể sẽ không thực sự thật lòng với bạn đâu, hãy đề phòng để tránh được những tổn thương không đáng có.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này không nên từ chối những yêu cầu của người ấy một cách quá dứt khoát. Hãy đặt mình vào vị thế của người ấy nhiều hơn để biết mình nên làm gì, nói gì mới khiến nửa kia không bị tổn thương.
 

3. Sư Tử 

 
Trong tuần tới, Sư Tử hãy tìm cách kiềm chế cảm xúc của mình. Sự nóng nảy sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đối với mọi mặt cuộc sống của bạn, thậm chí khiến công sức bấy lâu nay của bạn đổ sông đổ bể. Hãy giữ bình tĩnh khi đối diện với những sự cố bất ngờ ập đến.

tinh yeu 12chd
 
Những bạn còn độc thân cần dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với người mà bạn đang có thiện cảm.

Đôi bên cần thấu hiểu nhau hơn trước khi bước tới một mối quan hệ tình cảm, chuyện yêu đương không cần thiết phải quá vội vàng.

Những bạn đã có đôi có cặp không nên cố tình để xảy ra chiến tranh lạnh với người ấy. Có mâu thuẫn gì thì hai người nên nhanh chóng giải quyết ngay, đừng để thời gian khiến mọi việc trở nên ngày một nghiêm trọng, cuối cùng rơi vào cục diện khó có thể vãn hồi.
 

4. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần phải chủ động hơn trong mọi việc nếu muốn tiến bộ trong tuần này. Bạn không thể ngồi chờ cơ hội đến với mình mà cần dũng cảm chấp nhận thử thách, có như vậy, bạn mới phát hiện ra được tiềm năng của mình và có cách phát huy đúng lúc.

Các bạn còn độc thân khó mà được như ý trong chuyện tình cảm, thậm chí, bạn không bị người mình thầm mến tỏ ra xa cách đã là tốt lắm rồi. Có lẽ bạn cần tiếp tục cố gắng thể hiện nét quyến rũ của mình nhiều hơn nữa trước mặt người ấy.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường có những ý kiến mâu thuẫn với đối phương. Nhiều hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy bực bội và khó chịu.

Chòm sao hay phê bình người khác này chớ nên quá mức xét nét đối phương, mong người ta phải là 1 nửa kia hoàn hảo. Chính bạn cũng có khuyết điểm, và nửa kia vẫn luôn bao dung cho bạn đấy thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X