Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo này cần hâm nóng tình cảm lứa đôi ngay trong tuần mới (4-10/1)

Thứ Sáu, 01/01/2021 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (4-10/1) dưới đây cần dành nhiều sự quan tâm hơn cho người ấy. Hãy tìm cách hâm nóng lại cảm xúc của lứa đôi.
 

1. Xử Nữ  

 
Điều Xử Nữ cần phải chú ý trong tuần tới là thái độ ứng xử với mọi người xung quanh, đừng để người khác cho rằng bạn là người không biết xã giao, cư xử.

Thái độ ôn hòa, lịch sự sẽ dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho mọi người, giúp bạn gặp được nhiều điều thuận lợi hơn trong cuộc sống đấy.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Thời điểm này, vận trình tình cảm của những bạn độc thân vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Dường như bạn đang đặt ra quá nhiều yêu cầu hoặc yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình thì phải.

Bạn nên biết rằng trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả, và chính bạn cũng thế thôi. Tốt nhất là hãy chọn một người chân thành với mình.

Với những ai đã có đôi có cặp, hai người cần phải trò chuyện trực tiếp với nhau nhiều hơn. Những tin nhắn qua lại chẳng thể giúp hai bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và kịp thời được.

Xem thêm: Cách hâm nóng tình yêu 12 chòm sao năm 2021.
 

2. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần phải xác định mục tiêu rõ ràng cho mình trong tuần mới này, một năm mới đã bắt đầu rồi, bạn không nên tiếp tục mông lung với tương lai của mình nữa.

Hơn thế, một khi đã xác định được mục tiêu, bạn sẽ cảm thấy hăng hái và có động lực hơn trước nhiều.

Trong chuyện tình cảm, nếu muốn nên duyên với một người nào đó, bạn cần chủ động hơn ở việc hẹn hò. Hơn nữa, địa điểm hẹn hò cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn một nơi thích hợp để trò chuyện, tâm sự, một nơi mà cả hai người đều cảm thấy thực sự thoải mái.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Bạn không nên quá gần gũi với người khác giới, bởi việc đó sẽ khiến mọi người bàn ra tán vào, gây tổn thương cho người yêu bạn.
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy thử nhìn cuộc sống dưới những góc độ khác, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị mà trước đây mình đã từng bỏ lỡ. Thay đổi cách nhìn nhận vấn đề cũng giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp tháo gỡ những khúc mắc đã tồn tại từ trước đó.

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm này, các bạn độc thân không nên vội vàng tỏ tình với đối tượng mà mình thầm mến, bởi tỉ lệ thành công sẽ không cao đâu.

Bạn cần thêm thời gian để hiểu thêm về người ấy, cũng như cho đối phương thời gian tìm hiểu kỹ hơn về mình. Nếu cả 2 người đều chưa biết rõ về nhau thì người ấy sẽ rất khó chấp nhận tình cảm của bạn.

Xem thêm: Cách chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ.

Với những bạn đã tìm được nửa kia, hai người thường xuyên cãi cọ về đủ loại vấn đề trong cuộc sống, vì thế mà tình trạng chiến tranh lạnh rất dễ diễn ra. Dường như cả 2 đều đang quá bướng bỉnh, không ai chịu nhường ai.
 

4. Bảo Bình 

 
Tuần tới, Bảo Bình cần chủ động bắt tay vào công việc. Nếu bạn chỉ mơ mộng thôi thì ước mơ sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực. Một năm mới đã bắt đầu rồi, bạn nên sống một cách thiết thực hơn, chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả tích cực.

Chuyện tình yêu của các bạn độc thân vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Thậm chí, bạn còn chẳng rõ mình đang chờ đợi một người như thế nào nữa.

Cho dù có người theo đuổi, dường như bạn cũng vẫn phân vân vì chẳng hiểu mình có muốn tiến tới với đối phương không.

Những bạn đã có đôi có cặp cần chú ý, đừng để những lời kêu ca, than vãn, trách móc của mình gây ảnh hưởng đến tình cảm. Khi gặp những vấn đề không mong muốn trong cuộc sống, bạn chớ nên trút giận lên đầu người ấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X