Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm, tránh rơi vào tình cảnh đổ vỡ trong tuần mới (21-27/12)

Thứ Sáu, 18/12/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (21-27/12) dưới đây. Nhiều chuyện buồn tình cảm ập đến sẽ khiến bạn phải đau đầu giải quyết đấy.
 

1. Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử cần chú ý đến việc sắp xếp thời gian của mình sao cho hợp lý. Nếu biết sắp xếp mọi việc ổn thỏa, bạn không những có thể nâng cao hiệu quả làm việc, mà còn có thể nắm bắt được những cơ hội không phải ai cũng có được.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân dành nhiều thời gian để nghĩ về người cũ. Có lẽ bạn vẫn chưa hề bước qua khỏi quá khứ bởi trong lòng bạn vẫn vương vấn người kia rất nhiều.

Tuy nhiên, trước khi quyết định có quay lại hay không, bạn cần phải thật rõ ràng tình cảm của mình, nếu không, bạn sẽ chỉ nhận lại tổn thương mà thôi.

Các bạn đã tìm được nửa kia cần quan tâm hơn đến đối phương, đồng thời tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên. Đừng nghĩ rằng yêu nhau lâu thì đối xử với nhau thế nào cũng được. Sự lạnh nhạt của bạn vẫn luôn có thể khiến cho nửa kia tổn thương và thất vọng.
 

2. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần thay đổi bản tính thích sống một mình trong thế giới riêng của mình. Hãy thường xuyên tham gia các buổi tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp hơn, có thể bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ hữu ích ở đó đấy.

Trên phương diện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó, cho dù mọi người xung quanh có giục giã thế nào đi nữa. Hai người đều cần thêm thời gian để hiểu về đối phương hơn để xem đối phương có thực sự hợp với mình hay không.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai người cần bao dung hơn cho nhau, tránh tranh cãi vì những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này đừng coi thường ảnh hưởng của những chuyện cãi vã ấy, bởi nó sẽ chậm rãi tác động vào mối quan hệ của hai người, khiến đôi bên dần mỏi mệt.

Xem thêm: Bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao.
 

3. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp hãy là một người sống có trách nhiệm trong tuần này. Nhiệm vụ của mình thì nên hoàn thành cho tốt, còn nếu cứ trốn tránh, đùn đẩy cho người khác thì bạn sẽ khó có thể tiến bộ được, thậm chí còn nhanh chóng thụt lùi.

tinh yeu 12chd
 
Các bạn còn độc thân chớ nên đến với một người nào đó chỉ vì vẻ ngoài. Bạn phải hiểu rõ hơn về tính cách và bản chất của người đó trước khi muốn tiến xa hơn.

Vẻ ngoài có thể chỉ đem lại cho bạn cảm xúc nồng nhiệt nhất thời, còn tính cách, suy nghĩ của đối phương mới là điều níu giữ chúng ta ở lại thật lâu bên một người.

Tham khảo: Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2021 sẽ như thế nào?

Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ của hai người chưa chắc đã nhận được sự đồng ý của mọi người xung quanh. Bạn cần dành thời gian để nhìn lại mọi việc, xem vì sao mọi người lại phản đối, xem mình có thực sự chắc chắn với cảm xúc của bản thân chưa.
 

4. Nhân Mã 

 
Điều Nhân Mã cần phải chú ý trong tuần này chính là chờ đợi thời cơ. Không phải khi nào chủ động giành giật cũng giúp bạn đạt được điều mà mình mong muốn. Hãy bình tĩnh quan sát sự phát triển của mọi việc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Thời điểm này, các bạn còn độc thân nên học cách trân trọng những người đối xử chân thành với mình. Chẳng sẽ có ai mãi chờ đợi một người vô điều kiện đâu.

Nếu có thể, hãy cho người ấy một cơ hội, còn không thì nên dứt khoát bày tỏ suy nghĩ, tránh dây dưa với người đó quá lâu.

Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ giữa hai người dễ xảy ra rạn nứt, và kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội để chen chân. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục những vấn đề còn tồn đọng giữa đôi bên, nếu bạn vẫn còn trân trọng mối quan hệ này.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X