Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 cung hoàng đạo phải đối diện với nguy cơ rạn nứt tình cảm trong tuần mới (7-13/12)

Thứ Sáu, 04/12/2020 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (7-13/12)? Nếu nằm trong danh sách trên, bạn phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Hãy tham khảo trong bài viết sau.
 

1. Kim Ngưu 

 
Vận trình của Kim Ngưu trong tuần này thuận lợi hay khó khăn phần lớn phụ thuộc vào việc bạn xử lý tình huống như thế nào. Bên cạnh đó, bạn không cần tạo áp lực quá nhiều cho bản thân, cứ để mọi thứ diễn tiến tự nhiên thì chuyện gì cũng sẽ qua.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu, các bạn độc thân có thể nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp trong tuần này.

Nếu họ độc thân thì không sao chứ nếu là "hoa đã có chậu" thì bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt đấy nhé. Đừng đẩy bản thân mình vào những mối quan hệ phức tạp và tai tiếng.

Những cặp đôi đang yêu có cảm giác không có sự đồng điệu, đôi lúc trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Có thể hai bạn cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc để tìm ra hướng đi phù hợp cho mối quan hệ của cả hai vào lúc này.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2020.
 

2. Song Tử 

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, Song Tử có thể cảm thấy hơi thiếu tự tin vào bản thân, nhưng nếu bạn cứ làm hết sức mình và thể hiện thái độ chân thành, tình hình có thể sẽ khác đi rất nhiều. Bạn vốn là một người rất xuất sắc mà.

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ một người đang trong mối quan hệ mập mờ với bạn bấy lâu, nhưng tiếc rằng tình cảm của bạn dành cho người ấy chưa đủ sâu sắc, điều này khiến bạn khá khó xử và buộc phải đưa ra lựa chọn tốt cho cả đôi bên.

Những ai đang yêu nhớ để ý thái độ của mình, có thể là bạn có ý tốt nhưng cũng nên tôn trọng nhu cầu và đòi hỏi của đối phương, đừng lúc nào cũng tự ý quyết định mọi thứ theo ý mình.

Nếu cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cứ tiếp tục ngang bướng như vậy thì mối quan hệ đôi bên khó tránh khỏi khúc mắc.
 

3. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cần hành động dứt khoát hơn trong tuần này nếu bạn mong muốn gặt hái được những thành tích lớn lao trong tương lai. Việc thể hiện năng lực của bản thân cũng không thể thiếu, như vậy bạn mới có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường.

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm này, các bạn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ người khác. Đối phương thú nhận có tình cảm với bạn nhưng chính bản thân bạn lại vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này. Có lẽ đôi bên đều cần thêm thời gian để suy nghĩ và cân nhắc.

Các cặp đôi hãy cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn.

Có thể thái độ mập mờ của bạn đang khiến đối phương hiểu lầm. Bạn phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến hạnh phúc của bạn và nửa kia bị đe dọa.
 

4. Thiên Bình 

 
Có thể, Thiên Bình sẽ phải đau đầu tìm cách cân bằng trong các mối quan hệ của mình, đó có thể là giữa bạn với người yêu, giữa bạn và gia đình... Điềm báo tử vi cho thấy giữa hai bên có thể xảy ra một vài căng thẳng, do bạn đặt nặng vấn đề sự nghiệp hơn là tình cảm.

Người độc thân rất dễ vướng vào những mối quan hệ cũ hoặc cảm xúc trong những mối tình đã qua bỗng trỗi dậy "khuấy đảo" cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn có phải chòm sao chia tay đòi quay lại?

Bạn cần học cách buông bỏ dứt khoát những điều dù có cố níu kéo cũng không có tác dụng gì và nhìn thẳng về tương lai trước mặt.

Nếu đã có người yêu, có thể lời nói dối của bạn chẳng hề xuất phát từ ý xấu nào cả, thế nhưng vẫn sẽ gây tổn thương cho nửa kia của mình. Bạn nên tìm cơ hội để giải thích rõ ràng mọi chuyện chứ không phải để mọi chuyện muốn tới đâu thì tới.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X